ประสบการณ์ใช้รถ

“ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ” ค่าสินไหมที่คุณต้องได้เมื่อรอรถซ่อม

9 ต.ค 2560
น้อยคนนักที่รู้ความหมายและประโยชน์เกี่ยวกับคำว่า “ค่าขาดประโยชน์” ที่เกี่ยวข้องกับประกันภัยรถยนต์ของคุณ เป็นสิทธิ์ที่ผู้ใช้รถทุกคนต้องรักษา แต่ก็มีน้อยคนนักที่ทราบ เพียงแค่ประกันรับผิดชอบส่วนตัวรถอย่างเดียวนั้นอาจยังไม่พอกับสิ่งที่ผู้เสียหายได้รับ ท...

จำเป็นไหม! Auto Glass เทคโนโลยีกระจกรถกันกระสุน

7 ต.ค 2560
จุดที่เปราะบางและเป็นอันตรายมากที่สุดของรถ ก็คือกระจก เทคโนโลยีกระจกกันกระสุนในปัจจุบัน เราจะพบได้ในรถยนต์สเปคสูงๆราคาแพง รถธรรมดาส่วนใหญ่จะไม่เหมาะติดกระจกนิรภัย เพราะรถต้องแบกน้ำหนักมากขึ้นกว่าร้อยกิโลกรัม ทำให้สมรรถนะของรถลดลง แต่พอมีทางออกอยู่บ้า...

วิธีดูแลแอร์ ให้มีอากาศในรถเย็นสบายอยู่เสมอด้วยตัวท่านเอง

6 ต.ค 2560
หลายๆท่านขับรถไปนานๆรู้สึกอึดอัดอากาศไม่ถ่ายเท แอร์เป่าสุดแต่กลับไม่เย็น ยิ่งอากาศร้อนๆยิ่งลำบากขับรถไปเสียอารมณ์ไปด้วย หากแอร์ได้รับการดูแลแต่เนิ่นๆอย่างสม่ำเสมอจะไม่มีปัญหาจุกจิกกวนใจ

เฮกันทั่วกรุง ประกาศ! ยกเลิกให้ตำรวจตั้งด่านทั่วกรุงเทพฯ พบเห็นแจ้ง 1197

5 ต.ค 2560
สำหรับเมืองหลวงบ้านเรานั้นเป็นที่รู้กันดีว่า เป็นเมืองรถติดระดับแนวหน้าของโลกเลยทีเดียว อาจจะด้วยการบริหารจัดการจราจรยังไม่บรรลุความสำเร็จ หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ในสภาวะที่รถติดจะยิ่งหงุดหงิดเข้าไปใหญ่หากเจอด่านตรวจอีก ซึ่งก็ยิ่งทำให้เสียเวลามากขึ้นกว่...

6 วิธีง่ายๆกำจัดกลิ่นบุหรี่ภายในรถให้หมดไป

5 ต.ค 2560
กลิ่นบุหรี่มทำให้กลิ่นติดรถได้ง่ายๆ แต่จะหาวิธีกำจัดกลิ่นออกไปนั้นเป็นเรื่องปวดหัวสุดๆ ผู้โดยสารบางท่านไม่ถูกกับกลิ่นบุหรี่เอาเสียเลย กลิ่นเตะจมูกเพียงนิดเดียวก็มากพอที่จะทำให้บรรดาคนที่ไม่ชอบประสาทกินได้ กลิ่นติดทนนานหลายวันอาจข้ามไปถึงสองสัปดาห์ กว...

แปลกแต่จริง!! 5 สิ่งของต่อไปนี้จะช่วยดูแลความสะอาดรถยนต์ของคุณ ลืมคาร์แคร์ไปได้เลย

4 ต.ค 2560
เชื่อว่าหลายๆ คนก็ไม่อยากเอารถไปล้างที่คาร์แคร์กันบ่อยนักหรอก ด้วยเศรษฐกิจเช่นนี้ แต่ยังไงก็ดีใครๆ ก็อยากจะให้รถยนต์ของตัวเองดูใหม่ตลอดเวลา วันนี้เราจะแนะนำเคล็ดลับดีๆ ที่ทำให้รถของคุณสะอาดเอี่ยมโดยที่ไม่ต้องง้อคาร์แคร์ เพียงคุณมี 5 สิ่งของต่อไปนี้

อาการผิดปกติ เบรกมีปัญหา!

4 ต.ค 2560
เบรก เป็นเรื่องที่ท่านควรเอาใจใส่สม่ำเสมอ เพราะ อุบัติเหตุหลายๆครั้ง เกิดจากการมีปัญหาเกี่ยวกับเบรกมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ เมื่อเราสังเกตสัญญาณ เห็นความผิดปกติต่างๆ ให้รีบเอารถเข้าศูนย์เพื่อตรวจเช็คสภาพเบรก แม้ปัญหาเกี่ยวกับเบรก จะเป็นเรื่องน่าปวดหัว แต่ถ...

ข้อดี ทำไมเราต้องเลือกรถกระบะ?

4 ต.ค 2560
หลายท่านอาจจะมีเหตุผล รสนิยม ในการเลือกพาหนะประจำบ้านแตกต่างกันไป บางท่านตัดสินใจเลือกรถกระบะด้วยคุณประโยชน์อเนกประสงค์ของมัน รวมทั้งที่ผ่านมาประเทศไทยประสบปัญหาน้ำท่วมบ่อยๆ รถกระบะเลยกลายเป็นพระเอกกอบกู้สถานการณ์และยังเป็นตัวช่วยส่งความช่วยเหลือไปให...

“สุดยอดม้าลำพอง” กับ 10 รุ่นที่ดีที่สุดตลอดกาลจาก Ferrari

3 ต.ค 2560
ถ้าพูดถึงรถสปอร์ตคงไม่มีใครไม่รู้จัก “Ferrari” ชื่ออันคุ้นหูกับสัญลักษณ์ม้าลำพองที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการรถสปอร์ตโลก ผู้ผลิตที่มีจิตวิญญาณมุ่งเน้นไปในเรื่องของมอเตอร์สปอร์ต Formula 1 อย่าง Enzo Ferrari และยังสามารถผลิตรถสปอร์ตที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย

แม่นมาก! ท่าทางจับพวงมาลัย.. บอกนิสัยคุณได้ว่าเป็นคนแบบไหน

3 ต.ค 2560
แต่ละคนก็มีวิธีการจับพวงมาลัยที่แตกต่างกัน แล้วรู้หรือไม่ว่าแต่ละท่าทางสามารถบ่งบอกนิสัยคุณได้ด้วย