ประสบการณ์ใช้รถ

มาดู Airbag One ถุงลมนิรภัยสำหรับสิงห์นักบิด

25 พ.ค 2560
Airbag One (แอร์แบ็ก วัน) เป็นถุงลมนิรภัยสำหรับสิงห์นักบิด ที่คล้ายกับเสื้อชูชีพสามารถป้องกันร่างกายส่วนบนจากการล้มกระแทกได้ !!

เทคนิคขับรถลุยน้ำท่วม ขับยังไงไม่ให้พัง!!

25 พ.ค 2560
เข้าน้ำฝนเต็มตัวแล้วก็ถึงฤกษ์งามยามดี ที่จะขอนำเสนอเกร็ดความรู้ที่ทุกคนน่าจะได้นำไปใช้โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ที่ต้องเจอกับ “น้ำรอระบาย” ทุกปี มาดูเทคนิคการขับรถเมื่อต้องเจอกับน้ำท่วมกันว่าจะขับอย่างไรให้รถไม่พัง

ระบบดับเครื่องอัตโนมัติ เมื่อรถจอดนิ่งหรือติดไฟแดง จะช่วยประหยัดน้ำมัน จริงหรือไม่

24 พ.ค 2560
ระบบดับเครื่องอัตโนมัติจะช่วยประหยัดน้ำมันได้จริงหรือไม่

5 ฟังก์ชั่นสุดล้ำของกุญแจรถที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะทำได้

23 พ.ค 2560
วันนี้ทางเราขอแนะนำ 5 ฟังก์ชั่นสุดล้ำของกุญแจรถที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะทำได้

วิธีการขจัดกลิ่น ยางรองพื้นรถยนต์ ใหม่!!

23 พ.ค 2560
วันนี้ทางเราจะมาแนะนำการขจัดกลิ่น ยางรองพื้นรถยนต์ ใหม่

5 หลักควรจำแต่งรถสวย สบายใจ จ่าไม่โบก

22 พ.ค 2560
เมื่อพูดถึงการตกแต่งรถยนต์ รูปแบบการปรับแต่งก็จะขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละคน มาก-น้อยอยู่ที่ความพอใจ ไม่ว่าจะเป็นยกสูง โหลดเตี้ย เปลี่ยนสีรถ ไฟซีนอล เป็นต้น แต่รู้ไหมว่าการตกแต่งดัดแปลงรถของคุณมากเกินไปเกินกว่าที่ พ.ร.บ. จราจรกำหนดไว้ อาจจะทำให้ทุกครั...

ทางแก้ไขง่ายๆเมื่อน้ำเข้ารถ

22 พ.ค 2560
ฤดูฝนในทุก ๆ ปีมักจะมีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น นั่นคือ น้ำท่วม และเรามักจะได้ยินข่าวบ่อยๆ คือรถยนต์ถูกน้ำท่วม ไม่ว่าจะจอดอยู่ หรือกำลังขับอยู่บนถนน ดังนั้นช่วงนี้เข้าสู่ฤดูฝนแล้ว ควรใส่ใจในรถยนต์ของคุณมากขึ้น แต่หากเกิดเหตุไม่คาดคิด น้ำซึม หรือท่วมภ...

ความเร็วเท่าไร? ขับรถสบายใจ ปลอดใบสั่ง

22 พ.ค 2560
ใครเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ้าง อยู่บ้านสบายใจ เดินออกไปดูตู้ไปรษณีย์ แทบกรี๊ด!! ปรากฎว่ามีคนแอบถ่ายรถของเราขณะตอนที่อยู่บนถนน พร้อมคำเชิญให้ไปจ่ายค่าปรับ เพราะรถของท่านใช้ความเร็วเกินข้อกำหนดกฎหมาย