ประสบการณ์ใช้รถ

รู้ไหมรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้ออะไรขายดีที่สุดในโลก?

26 พ.ย 2561
รถยนต์ไฟฟ้าเริ่มเข้าใกล้ตัวเราเข้ามาเรื่อยๆและไม่นานนับจากนี้ประเทศเราคงเริ่มจะมีให้เห็นวิ่งกันบนถนน สำหรับยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าทั่วทั้งโลก ใครเป็นผู้ครอบครองตำแหน่งนี้ตามไปชมกันเลยครับ

เครืองยนต์ของ Ford ecosport 2018 น่าใช้ขนาดไหน ???

26 พ.ย 2561
รถยนต์เอสยูวีเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ที่ใช้ดีในหลายจุดประสงค์ Ford Ecosport ก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังที่ทำออกมาเน้นการประหยัดน้ำมัน ลองมาดูกันว่ามันเป็นอย่างไร

เมืองไทย ใช้รถบ้าน ได้ไหม??

26 พ.ย 2561
Chobrod เชื่อว่า มีหลายคนในประเทศไทยฝันว่าอยากมีรถบ้าน รถอเนกประสงค์ที่สามารถพาทั้งครอบครัวเดินทางท่องเที่ยวไปที่ต่างๆ เปรียบเสมือนที่อยู่อาศัยชั่วคราวได้โดยไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องหาที่พักโรงแรม หรือกางเต็นท์ ซึ่งเราคงเห็นกันในภาพยนตร์หลายเรื่องที่ม...

ข้อห้ามที่คนขับกระบะควรรู้!!!

26 พ.ย 2561
รถกระบะถือเป็นรถยอดนิยมในปัจจุบัน ด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี และยิ่งสมัยนี้ก็มีการออกแบบที่ทันสมัยมากขึ้น ทำให้คนใช้รถกระบะไม่เพียงแต่เป็นคนทำธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเป็นคนทั่วไปอีกด้วย แล้วข้อห้ามที่คนขับรถกระบะควรรู้ไว้มีอะไรบ้าง ...

แนะนำ 7 ร้านซ่อมรถในกรุงเทพ รับรองมาเเล้วจบเลยที่เดียว !!!

26 พ.ย 2561
ปัจจุบันนี้รถยนต์กลายเป็นสิ่งสำคัญที่หลายคนต้องใช้เป็นประจำ ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง ไปไหนมาไหนได้ง่าย แต่การดูแลและรักษารถก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อจะได้ขับขี่อย่างปลอดภัย วันนี้ Chobrod มีร้านซ๋อมรถในกรุงเทพมาแนะนำ

Start รถ Toyota Yaris ง่ายๆ ด้วยระบบ Keyless Go

26 พ.ย 2561
การอัพเดทรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ก็เป็นประโยชน์กับการใช้งาน แต่บางครั้งความทันสมัยที่ผู้ขับขี่ไม่คุ้นชินก็อาจสร้างความล่าช้าในการเดินทางมากกว่าจะช่วยให้ประหยัดเวลา สำหรับวันนี้ Chobrod จะแนะนำวิธีการใช้งานปุ่ม Push Start ที่มาพร้อมระบ...

“ปัญหาเยอะนัก เปลี่ยนซะเลย !” เมื่อ Ford Fiesta อยากเปลี่ยนขุมกำลังใหม่ แต่จะวางเครื่องอะไรดี ?

24 พ.ย 2561
“ขวัญใจรถยก” ตำแหน่งนี้ใช่ว่าจะได้มาง่าย ๆ จากเสียงของผู้ใช้รถที่มักโอดครวญถึงปัญหาในการใช้งานซึ่ง Ford Fiesta ก็ถือเป็นรุ่นหนึ่งที่ได้รับฉายานี้ เมื่อตัวรถมีปัญหาเยอะ ซ่อมบ่อย ขับเข้าศูนย์หรือจอดอู่เป็นว่าเล่น ก็วางเครื่องใหม่มันซะเลยดีไหม และนี่คือ...

Ford Ranger WT 2.2 3.2 2017-2018 คุ้มไหมระยะยาว10ปี+?

23 พ.ย 2561
จากกระทู้ที่ตั้งในเว็บพันทิปว่ารถรุ่นนี้ดีไหม? มีปัญหาเยอะหรือไม่ และคุ้มไหมกับการใช้งานระยะยาวที่ 10 ปีขึ้นไป วันนี้ Chobrod.com จะพาทุกคนไปหาคำตอบทั้งหมดนี้จากผู้ที่มาแสดงความเห็น และจะมาสรุปให้ฟังค่ะว่าเป็นอย่างไร ตามมาดูกันเลย

ลองเทียบกันดู ระหว่าง Nissan Navara และ Isusu D-Max รุ่นไหนดีกว่ากัน ?

23 พ.ย 2561
สำหรับใครที่กำลังลังเลระหว่าง Nissan Navara และ Isusu D-Max ว่าเอ๊ะ ... จะเอารุ่นไหนดีนะ วันนี้เดี๊ยนมาเปรียบเทียบรุ่นต่อรุ่นให้เพื่อนๆ ได้มีทางเลือกที่ชัดเจนมากขึ้น เหมาะกับการใช้งานมากขึ้น ไปดูกันเลยดีกว่าว่าทั้งสองรุ่นนี้จะแตกต่างกันอย่างไร

เม้าท์มอยกันกับ Mitsubishi Triton 2019 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่! ช่วงล่างเจ๋งจริงหรือไม่ตามไปส่องกัน

23 พ.ย 2561
หลังจากที่ Mitsubishi Triton 2019 ได้เผยโฉมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี่เองค่ะเพื่อนๆ แต่ไม่ทันไรกระแสตอบรับก็ตอบกลับมาอย่างดีเกินคาด เพราะเนื่องด้วยดีไซน์ที่ดูแปลกออกไปจึงทำให้น่าสนใจและสะดุดตามากขึ้น