ประสบการณ์ใช้รถ

Toyota Yaris เครื่องเล็ก แต่ดีไซน์ใหญ่

5 ธ.ค 2561
คนเมืองต้องใช้รถแบบไหนกัน ถึงจะเรียกว่าดี หลายคนคงนึกภาพในหัวคิดของตัวเองใช่มั้ยล่ะครับ แน่นอนว่าภาพแรกที่จะนึกคือรถยนต์ในฝัน จากนั้นเราก็ค่อยทอนความฝันลงมาถึงความเป็นไปได้ที่จะครอบครอง และทอนให้แคบลงมาอีกนิดว่าให้ตรงโจทย์ว่า รถยนต์ที่ขับสนุก เหมาะสม...

ฤกษ์งามยามดีที่ควรออกรถในเดือนธันวาคม 2561

4 ธ.ค 2561
เริ่มต้นเดือนสุดท้ายของปี 2561 กันแล้วนะคะ ไม่เพียงแต่เป็นเดือนผู้คนจะได้รับโบนัสกันท่วมท้นแล้ว ยังเป็นเดือนที่ค่ายรถเปิดตัวรถยนต์กันอย่างคึกคักอีกด้วย แล้วฤกษ์ดีสำหรับการออกรถในเดือนนี้ควรออกรถวันไหนดีล่ะ

ข่าวดี คปภ.สั่งประกันจ่ายชดเชย “รอซ่อมรถ” เริ่มต้นวันละ 500 บาท

3 ธ.ค 2561
คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. ออกสั่งคำให้บริษัทประกันต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับผู้ใช้รถ หรือค่าขาดประโยชน์ให้กับผู้ใช้รถ ระหว่างรอซ่อม เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนกรณีการเรียกร้องค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถที่มียอดร้องเรีย...

รีบเช็คด่วน! Nissan เรียกเปลี่ยนถุงลมนิรภัยในประเทศไทย เพื่อความปลอดภัย

3 ธ.ค 2561
Nissan ประเทศไทยประกาศเชิญชวนให้ลูกค้าที่ใช้รถยนต์ของ Nissan ที่มีรุ่นเข้าข่ายมีปัญหาด้านถุงลมนิรภัย มาตรวจสอบ และทำการเปลี่ยนชุดถุงลมนิรภัยเสริมความปลอดภัย Takata เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถยนต์ โดยสามารถเข้ามาเปลี่ยนได้ที่ศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่า...

ขับขี่ปลอดภัย ใส่ใจกฎหมาย !!!

3 ธ.ค 2561
ต้องบอกเลยว่า ปัจจุบันนี้รถยนต์กลายเป็นปัจจัยที่ห้าไปแล้ว หลายคนมีรถเพื่ออำนวยความสะดวกครอบครัว หรือบางคนก็มีรถเพื่อใช้ในการทำธุรกิจ แต่เรื่องหนึ่งที่เราต้องใส่ใจก็คือการขับขี่อย่างปลอดภัย ซึ่งเราก็ควรรู้กฎการขับขี่ เพื่อความปลอดภัยต่อตัวเองและผู้อื่...

จะดีกว่าไหม?? ถ้าวันหนึ่งเบาะรถยนต์ส่งผลดีต่อสุขภาพ

1 ธ.ค 2561
ในปัจจุบันมีเทคโนโลยี และนวัตกรรมเกี่ยวกับรถยนต์มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมเครื่องยนต์ เทคโนยีสตาร์ทรถยนต์ด้วยคำสั่งเสียง และนวัตกรรมอื่นๆอีกมากมายที่มีการอัพเดทให้ติดตามมีให้เราเห็นมาจนถึงปัจจุบัน จากนวัตกรรมในโลกปัจจุบันที่เปลี่ยนนี้ ทาง Chobrod ...

ขนส่งเตือน ระวังรถโอนลอย อาจเสี่ยงผิดกฎหมาย จะซื้อขายรถ ต้องดู!

1 ธ.ค 2561
ก่อนจะซื้อรถมือสองเช็กดูให้ดี ๆ เสียก่อน เพราะกรมขนส่งออกมาเตือนแล้วว่าไม่ควรซื้อขายรถโอนลอย เพราะเสี่ยงเป็นรถผิดกฎหมาย มาทำความเข้าใจกันว่า โอนลอยคืออะไร

รู้หมือไร่? Eco Car ในไทยต้องมีลักษณะอะไรบ้าง

1 ธ.ค 2561
chobrod ขนทุกรายละเอียดจากภาครัฐว่าอีโคคาร์ในไทยมีคุณสมบัติเป็นอย่างไร

อยากทำสีรถใหม่ ? ... เลือกสีไหนถึงถูกโฉลกและสีไหนที่ไม่ควรทำ

1 ธ.ค 2561
สีรถยนต์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้คนมักจะให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะว่าใครผ่านไปผ่านมาแน่นอนว่าเขาก็ต้องมองที่รถเราก่อนเป็นอันดับแรกอยู่แล้วใช่ไหมละคะ วันนี้เดี๊ยนเลยมีสีที่ถูกโฉลกกับรถยนต์และสีที่ไม่ถูกโฉลกมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

รวม 8 วิธีสร้างรายได้จากรถ!!!!

30 พ.ย 2561
ในปัจจุบันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าค่าใช้จ่ายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้บางทีต้องกุมขมับกันเลยทีเดียว รถยนต์ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราต้องใช้จ่ายไปกับมัน จะดีกว่าไหมถ้าเราจะนำเอารถยนต์ไปหารายได้ วันนี้ Chobrod มี 8 วิธีที่สร้างรายได้จากรถมาบอกกัน