ประสบการณ์ใช้รถ

ใครที่กำลังกู้เงินซื้อรถห้ามพลาด!! 5 ธนาคารกับสินเชื่อรถยนต์ที่น่าสนใจประจำเดือน สิงหาคมนี้

22 ส.ค 2561
หากใครที่กำลังมองหาธนาคารเพื่อทำการกู้เงินซื้อรถห้ามพลาด เพราะว่าหัวข้อของเราในวันนี้เป็นหัวข้อที่เราจะมาแนะนำสินเชื่อรถยนต์จากธนาคารค่ะ จะมีธนาคารไหนที่คุ้มค่าและน่าสนใจบ้าง เราไปชมกันเลย

6 วิธีดูแลรถกระบะให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

22 ส.ค 2561
รถกระบะ คือรถยนต์สุดฮิตของคนไทย ด้วยความที่ตอบโจทย์ทั้งการขับขี่และขนสัมภาระ ทำให้หลายๆ บ้านมีรถกระบะเป็นยานพาหนะหลัก แต่ทว่า รถกระบะนั้นมีความเฉพาะตัวหลายอย่าง จะใช้วิธีดูแลเหมือนรถทั่วๆ ไป บางครั้งก็อาจจะไม่ตอบโจทย์ วันนี้ Chobrod จึงขอพาทุกคนไปดู ...

เปิดประวัติ Audi ตำนานรถเยอรมัน

22 ส.ค 2561
เมื่อเอ่ยถึงค่ายรถยนต์ที่มีชื่อเสียงยาวนาน และยี่ห้อรถในฝันหลายคน เชื่อแน่ว่าต้องมีชื่อ Audi อยู่ในลิสต์แน่นอน ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ และชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้ค่ายนี้ถือว่าเป็นระดับตำนาน

เช็คด่วน !! ใช้ใบขับขี่หมดอายุมีสิทธิ์ถูกจำคุก 3 เดือนพร้อมค่าปรับอีก 5 หมื่นบาท

21 ส.ค 2561
ใบขับขี่ เป็นสิ่งที่คนขับรถทุกคนต้องพึงมีติดรถไว้ เพราะว่าเป็นเครื่องหมายที่แสดงออกให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการขับรถของเราว่าเราสามารถขับรถได้ แต่ทว่าเมื่อถึงเวลาที่ใบขับขี่หมดอายุเราก็จะต้องไปต่อไปขับขี่อีกเช่นกัน ซึ่งขณะนี้กฎหมายล่าสุดเพิ่งออกมาและมี...

อ่านด่วน! Comment ISUZU D-Max X-Series 2018 จากผู้ใช้งานจริง

21 ส.ค 2561
ถามหา “นักเลงกระบะ” ในประเทศไทย มีอยู่จำนวนมาก ไม่ว่ามองไปทางไหนก็มองเห็นแต่ รถกระบะแต่งซิ่ง อย่างไรก็ตาม จะแต่งซิ่งแค่ไหน ก็ขอให้ขับขี่เคารพกฎจราจร และขับขี่ปลอดภัยด้วยนะครับ และเมื่อพูดถึงกระบะ ขวัญใจคนไทยมากว่า 5 ทศวรรษ ยังเป็นแชมป์อันดับ 1 ไม่มี...

บรรพบุรุษของรถยนต์คันแรกของโลก

21 ส.ค 2561
รถยนต์คันแรกของโลกนั้นใช้พลังงานจากการสันดาบภายในแต่บรรพบุรุษของรถยนต์คันแรกนั้นเป็นรถที่ใช้พลังงานไอน้ำและสันดาบภายนอก หน้าตามันเป็นอย่างไรนะ

เมื่อ Porsche แชมป์เลอม็องส์โลดแล่นใต้เงาจันทร์ในกรุงเทพ

21 ส.ค 2561
Porsche ปล่อยวิดีโอ 919 Tribute Tour รอบกรุงเทพมาให้ชมแล้ว ในวาระฉลองครบรอบ 70 ปีที่ผลิตรถคันแรก

5 นวัตกรรมใหม่ๆเกี่ยวกับรถไร้คนขับในอนาคตอันใกล้นี้!

20 ส.ค 2561
แน่นอนว่าไม่ใช่รถที่บินได้ แต่ยังคงเป็นพัฒนาการของรถที่น่าสนใจและอะไรใหม่ๆที่มันเจ๋งมากขึ้น

เพลินตาเพลินใจไปกับบรรดาสาวสวยจากงาน “Big Motor Sale 2018”

20 ส.ค 2561
งาน Big Motor Sale ในปี 2018 นี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเปิดตัวกันอย่างยิ่งใหญ่สุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ เพราะว่างานนี้มีทั้งสาวสวยและเหล่าบรรดาพริตตี้สุดแซ่บในงานกันอย่างมากมายเลยทีเดียว และวันนี้ทาง Chobrod.com ก็ได้มีภาพสวยๆ จากเหล่าบรรดาพริตตี้ของแต่ละค่ายรถยนต์...

Bendix เปิดตัวนวัตกรรมผ้าเบรก “Wear Indicator” ครั้งแรกของโลก

18 ส.ค 2561
ปลอดภัยมั่นใจยิ่งขึ้นกับ Bendix แถบแสดงสถานะของผ้าเบรก ทำให้คุณรู้ได้ว่าเมื่อไรถึงเวลาที่ควรเปลี่ยนผ้าเบรก