ประสบการณ์ใช้รถ

e-Pedal เทคโนโลยีที่เพื่อการขับขี่ที่ดีกว่าจาก Nissan

27 ส.ค 2561
Nissan คือบริษัทที่ไม่หยุดที่จะคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ขึ้นมาเพื่อทำให้รถของตนมีความปลอดภัยในการขับขี่ยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ขับขี่ และนี่คืออีกหนึ่งผลผลิตของความพยายามสร้างประสบการณ์การขับขี่ให้แก่ผู้ใช้รถ Nissan กับ e...

ระบบ Stop-Start ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง

27 ส.ค 2561
เทคโนโลยีที่พบได้ง่ายในรถยุคนี้ถูกดีไซน์ให้ประหยัดน้ำมัน แต่ก็ต้องแลกกับชิ้นส่วนอื่นไปด้วย.....

เรื่องจริง! รถใหม่ป้ายแดงทำพิษ หนุ่มร้อง สคบ.ช่วยเจรจา

25 ส.ค 2561
เตือนภัยคิดจะออกรถป้ายแดง ดูให้ดีๆ กรณีตัวอย่างสามี-ภรรยาซื้อรถป้ายแดงค่ายดัง แต่ตกรุ่น เจอซ่อมจุกจิกมากมาย เจ้าของรถสุดทน ดอดร้อง สคบ.ชลบุรี ช่วยทำเรื่องเจรจาเปลี่ยนรถใหม่

MG3 อัพของเล่น เปลี่ยนเกียร์ สนุกขึ้น แต่ยังไม่กลมกล่อมทั้งคัน

25 ส.ค 2561
MG3 รุ่นแรกจำหน่ายไปมากกว่า 1.7 หมื่นคัน ถือเป็นรถยนต์ที่เปิดตลาดให้กับแบรนด์รถอังกฤษอีกครั้งอย่างสวยงาม แม้จะมีคำถามเรื่องความน่าใช้งานของเกียร์แบบเดิมที่ใช้งานยาก แต่ด้วยความน่ารักของตัวรถก็ทำให้มียอดขายสะสมไปมากพอสมควร

รวมสุดยอดรถยนต์ลุยน้ำได้..หมดกังวลเรื่องปัญหาน้ำท่วมในช่วงหน้าฝนนี้

25 ส.ค 2561
ในประเทศไทยตอนนี้ อากาศแปรปรวนกันทุกวี่วันคาดเดาไม่ได้เลยว่าวันไหนฝนจะตก วันไหนแดดออก แต่สิ่งที่เราจะต้องเตรียมพร้อมก็คือการรับมือกับปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นตามมานะคะ วันนี้เดี๊ยนมีรถยนต์ที่สามารถลุยน้ำได้และสมบุกสมบันพร้อมใช้งานมาฝากเพื่อนๆ ชาว Chob...

รวมคอมเม้นท์ต่างๆ นาๆ ของ “subaru impreza 2019” เอาไว้แล้วที่นี่!!

25 ส.ค 2561
เอาล่ะ หลังจากที่นี่มีบทความคอนเทนต์ในโลกออนไลน์มากมาย ทั้งในยูทูปก็ดี ทางรีวิวในเว็ปไซต์ก็มี เกี่ยวกับ subaru impreza วันนี้ได้ทีเดี๊ยนเลยจะขอรวบรวมคอมเม้นท์ต่างๆ ไว้ที่นี่ให้เพื่อนๆ ชาว Chobrod ได้ตัดสินใจกันก่อนซื้อจ้ะ

“อู่เส็ง39” อู่บ้านๆ ที่รังสรรค์สีรถและตัวถังรถยนต์ให้ออกมาได้ดังใจสั่ง..

25 ส.ค 2561
ถ้าขึ้นชื่อว่าอู่รถแล้วใครๆ ก็คงต้องคิดว่า เฮ้ย ต้องทำตามความต้องการของช่างแน่เลย หยุดความคิดนั้นก่อนจ้ะ เพราะว่าวันนี้เดี๊ยนมีโอกาสผ่านมาแถว พุทธบูชา39 นี้พอดี เลยลองแวะเข้าไปดูอู่เล็กๆ บ้านๆแต่แฝงไปด้วยรอยยิ้มและบรรยากาศที่อบอุ่นจนต้องเข้าไปใช้บริก...

บิล เกตส์ รวยสุดในโลกหลงใหลรถยนต์รุ่นไหน

25 ส.ค 2561
บิล เกตส์ เป็นหนึ่งในบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก การมีบ้านใหญ่โต และรถหรู ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย แต่จะมีรถอยู่ไม่กี่คันที่เขาชอบและหลงใหลกว่าคันอื่น มันคือคันไหนกันนะ

เปลี่ยนสีรถได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการด้วยสีรถที่ลอกออกได้!

24 ส.ค 2561
รถที่ซื้อมาสีถูกใจก็จริง แต่พอนานไปก็เบื่อใช่มั้ยล่ะคะ อยากได้สีรถใหม่เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่และสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับรถของคุณ พอนานๆไปถ้าเบื่ออีกก็อยากจะเปลี่ยนอีก หรืออยากจะเปลี่ยนกลับมาแบบเดิมโดยไม่ต้องพ่นสีรถแบบถาวร มันจะมีที่ไหนที่ตอบโจทย์เ...

เจาะคำถาม ล้วงคำตอบ " บ้าน VS รถ ซื้ออะไรก่อนดี ??!"

24 ส.ค 2561
การมีบ้านมีรถถือเป็นความฝันของใครหลายคน แต่จะซื้อพร้อมกันทั้งสองอย่างก็คงจะยาก เพราะดัวยปัญหาเรื่องเงินไม่พอ เราก็ต้องมาคิดพิจารณาว่าจะเอาอย่างไหนก่อนดี วันนี้ Chobrod มีคำแนะนำ