ประสบการณ์ใช้รถ

เช็คกันหน่อย ก่อนกำเงินแสนไปสู่ขอ Suzuki Ertiga “ข้อดี” มี “ข้อเสีย”ก็เห็นอยู่

25 ธ.ค 2561
Chobrod จะพาไปส่องหาจุดเด่นและจุดด้อยของเจ้า Suzuki Ertiga โดยขอพุ่งเป้าไปที่รุ่นปี 2016 เป็นต้นมา เพราะรุ่นปีนี้ถือได้ว่า Suzuki พยายามกลบปัญหาทุกอย่างที่เคยมีมา และฟังเสียงของผู้ใช้เจ้ามินิแวนเอนกประสงค์คันนี้ เพื่อนำไปปรับปรุง

ท่วงท่าการออกแบบของ Honda Civic เจนเนอเรชั่นที่ 10

25 ธ.ค 2561
ต้องบอกเลยว่างานดีไซน์ของ Honda Civic เจนเนอเรชั่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปนี้สวยงาม เป็นที่ถูกใจของใครหลายๆ คนมาก ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Hatchback, Sedan หรือแม้กระทั่ง Coupe ที่มีลวดลายของตัวรถที่เป็นเอกลักษณ์ และเมื่อได้รับรู้ถึงเบื้องหลังการออกแบบก็ยิ่งท...

The Samsung SSC-1 รถสปอร์ตจากซัมซุงที่ถูกดับฝันก่อนได้ขึ้นเวที !

25 ธ.ค 2561
คุณรู้หรือไม่ว่า Samsung เคยมีโครงการที่จะสร้างรถสปอร์ตตัวแรง ขับหลัง ออกมาเพื่อป้อนสู่ตลาดผ่านการใช้เทคโนโลยีที่กลุ่มบริษัทของตัวเองมี ตั้งแต่เมื่อปี 1995 แต่เราเชื่อว่าหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนอย่างแน่นอน และวันนี้ Chobrod.com จะพาคุณไปย้อนเวลา ดูคว...

ว่าด้วยเรื่องการออกแบบดีไซน์ของค่าย Toyota.. “หมดยุครถที่มีการออกแบบน่าเบื่อแล้ว”

24 ธ.ค 2561
คงจะเป็นเรื่องจริงอยู่ที่ว่า ก่อนหน้ายุคนี้นั้น Toyota เป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีรถยนต์สมสมรรถนะแต่ในเรื่องของการดีไซน์นั้นไม่เอาอ่าวเสียเลย แต่ปัจจุบันทางแบรนด์ได้มีการพัฒนาและใส่ใจในเรื่องของการดีไซน์มากขึ้น เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาไขความลับในเรื่องของก...

ลองติดตามการพัฒนาของ Toyota Corolla Altis โฉมปี 2014 ถึงปัจจุบัน

24 ธ.ค 2561
Toyota Corolla Altis รถยนต์กลุ่ม C-Segment ที่เป็นกลุ่มยอดนิยมอีกกลุ่มหนึ่งด้วยตัวถังที่ใหญ่กำลังดี เครื่องยนต์อัตราเร่งตอบสนองได้ดี เหมาะกับทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร วันนี้มาดูกันว่าโฉมปัจจุบันตั้งแต่เปิดตัวมีอะไรพัฒนาขึ้นมาบ้าง

Toyota Fortuner 2018 ปลอดภัยหรือไม่ มาเช็คพร้อมกัน!!!

22 ธ.ค 2561
เมื่อจะหารถอเนกประสงค์ซักคน เชื่อแน่ว่าต้องมีรถ Toyota Fortuner อยู่ในลิสต์แน่นอน การการันตีด้วยชื่อแบรนด์ ประกอบกับการออกแบบที่ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยตลอด มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ๆ เสมอ ก็เลยทำให้เป็นรถยอดนิยม

รวมประสบการณ์คนใช้ Mazda3 2018 ดีหรือไม่ดีมาดูกัน!

22 ธ.ค 2561
สวัสดีค่ะวันนี้มาถึงคิวของรถยนต์สุดเท่ Mazda 3 2018 ที่เปิดตัวตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ซึ่งรุ่นนี้ก็เป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะในการขับขี่ดีเยี่ยม ว่ากันว่าประหยัดเชื้อเพลิงที่สุด และยังมีรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นล้ำสมัย ไม่ว่าใครได้ลองขับก็ติดใจก็พูดเป็นเสี...

Mazda3 ปลอดภัยแค่ไหน มาเช็คกัน!

21 ธ.ค 2561
เชื่อว่าใครหลายคนเวลาตัดสินใจจะซื้อรถยนต์สักคันหนึ่ง การดูด้านความปลอดภัย คงเป็นสิ่งที่ทุกคนนึกถึง และให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน แล้วยิ่งรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ความปลอดภัยแต่ละคันมีเทคโนโลยีที่ต่างกัน เราจึงต้องติดตามให้ทั...

ทำความรู้จัก Honda SENSING ระบบปลอดภัยไฮเทคใน Honda Civic 2018

21 ธ.ค 2561
การจะเลือกซื้อรถสักคัน นอกไปจากความสวยงามและความพึงพอใจตามความต้องการแล้ว ระบบความปลอดภัยก็เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องให้คะแนนรถยนต์ที่ต้องการก่อนเลือกซื้อ Chobrod ขอพาไปทำความรู้จักกับเจ้า "Honda SENSING” ระบบเทคโนโลยีอัจฉริยะความปลอดภัย ที่ติดตั้งไว้ใน ...

ว่ายังไงกับดีไซน์ใหม่ใน Toyota Foruner 2018

21 ธ.ค 2561
หากจะเอ่ยถึงรถอเนกประสงค์ยอดนิยม จะไม่พูดถึง Toyota Foruner 2018 ก็คงไม่ได้ ด้วยกระแสที่มาแรงทุกครี้งที่มีการเปิดตัว และการออกแบบที่ทำให้หลายคนชื่นชอบก็เลยกลายเป็นรถขวัญใจได้ไม่ยาก