ประสบการณ์ใช้รถ

ซ่อมจบ..ครบครันกับ “ศูนย์บริการรถยนต์ Energy ราชพฤกษ์”

26 ธ.ค 2561
หลังจากที่เราไปดูกันที่เต็นท์รถมือสองค่อนข้างจะเยอะแล้ว วันนี้เรามาดูศูนย์บริการกันบ้างทีกว่าค่ะ ที่ ศูนย์บริการรถยนต์ Energy ราชพฤกษ์ อีกทั้งที่นี่ก็ยังเป็นศูนย์บริการที่มีความทันสมัยและยังมีผู้เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องอีกด้วย จะเป็นอย่างไรนั้น ...

5 อันดับยอดขายรถกระบะทั่วทั้งโลก เป็นรุ่นไหนกันบ้าง

26 ธ.ค 2561
รถกระบะนับได้ว่าเป็นรถที่ใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะบุกป่า ทางขรุขระ ขนของ ขนคน ทำได้มากมายแต่สิ่งที่บางคนไม่ชอบเพราะมันแข็งกระด้างไปหน่อย แต่อย่างไรก็ตามยอดขายของมันก็ไม่น้อยเลย

การฝ่าฝืนกฎจราจร 5 อันดับที่คนไทยมักทำพลาดและเกิดอุบัติเหตุบ่อยที่สุด !

25 ธ.ค 2561
เนื่องในโอกาสจะขึ้นปีใหม่ เดี๊ยนก็มีเหล่าบรรดาเหตุการณ์ต่างๆ ที่เป็นเหตุการณ์สุดฮิตที่คนไทยมักจะประสบอุบัติเหตุกันบ่อยจนไม่รู้จะบ่อยยังไงมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนะคะ เพื่อจะได้เป็นอุทาหรณ์และระมัดระวังตนเองมากขึ้นในช่วงปีใหม่นี้ด้วยจ้า

ตลาดรถยนต์ประเทศเพื่อนบ้านเราเป็นอย่างไร

25 ธ.ค 2561
รถยนต์ในประเทศไทยถือว่าเป็นตลาดที่ค่อนข้างใหญ่และเติบโตได้ดี แล้วประเทศเพื่อนบ้านของเราเขาเป็นอย่างไรกันบ้างเหมือนหรือต่างจากประเทศไทยอย่างไรตามไปชมกันครับ

ฤกษ์งามยามดีของการออกรถในปี 2562

25 ธ.ค 2561
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้ากับเพื่อนๆ ชาว Chobrod นะคะ หลังจากคริสมาสต์แล้วเทศกาลแห่งความสุขก็จะกลับมาเยี่ยมเยือนเราอีกครั้ง รวมไปถึงฤกษิงามยามดีในการออกรถใหม่กันด้วยค่ะ วันนี้เดี๊ยนเลยจัดมาเต็มที่กับฤกษ์งามยามดีในการออกรถยนต์ในปี 2562

ชี้แจงแถลงไข!! ระบบความปลอดภัย SUZUKI ERTIGA ดีแค่ไหน???

25 ธ.ค 2561
สิ้นปีอย่างนี้ หลายคนโบนัสออกก็อยากจะได้รถคู่ใจคันใหม่ ต้อนรับปีใหม่ซักคัน All New Suzuki Ertiga 2018 ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าจับตามอง และหลายคนก็อยากได้ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่สไตล์คนเมือง

ไขข้อสงสัยทำไมคนถึงเลือกซื้อ Hilux Vigo เยอะ?

25 ธ.ค 2561
เชื่อว่าเวลาทุกคนขับรถตามท้องถนนจะเห็นรถยนต์ Toyota Hilux Vigo กันเยอะมาก วิ่งได้ทั่วไปทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จึงถือว่าเป็นกระบะยอดนิยมที่คนไทยเลือกใช้กันเยอะเลยทีเดียว แล้วมีใครสงสัยกันบ้างมั้ยคะ? ว่าทำไมมันถึงฮิต ทำไมคนถึงนิยมซื้อมาใช้กัน.. ...

Suzuki Ertiga มือสอง ที่เด็ดคือช่วงล่าง คำตอบคือน่าใช้

25 ธ.ค 2561
Chobrod ขอพาผู้อ่านไปทำความรู้จักกับเจ้ารถครอบครัว 7 ที่นั่ง ที่หลายคนอาจจะมองข้ามอย่างเจ้า Suzuki Ertiga ที่แม้จะเป็นมือสอง แต่เมื่อพิเคราะห์ดีๆ คำตอบของมันก็น่าใช้งานอยู่ไม่น้อยทีเดียว

เช็คกันหน่อย ก่อนกำเงินแสนไปสู่ขอ Suzuki Ertiga “ข้อดี” มี “ข้อเสีย”ก็เห็นอยู่

25 ธ.ค 2561
Chobrod จะพาไปส่องหาจุดเด่นและจุดด้อยของเจ้า Suzuki Ertiga โดยขอพุ่งเป้าไปที่รุ่นปี 2016 เป็นต้นมา เพราะรุ่นปีนี้ถือได้ว่า Suzuki พยายามกลบปัญหาทุกอย่างที่เคยมีมา และฟังเสียงของผู้ใช้เจ้ามินิแวนเอนกประสงค์คันนี้ เพื่อนำไปปรับปรุง

ท่วงท่าการออกแบบของ Honda Civic เจนเนอเรชั่นที่ 10

25 ธ.ค 2561
ต้องบอกเลยว่างานดีไซน์ของ Honda Civic เจนเนอเรชั่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปนี้สวยงาม เป็นที่ถูกใจของใครหลายๆ คนมาก ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Hatchback, Sedan หรือแม้กระทั่ง Coupe ที่มีลวดลายของตัวรถที่เป็นเอกลักษณ์ และเมื่อได้รับรู้ถึงเบื้องหลังการออกแบบก็ยิ่งท...