ประสบการณ์ใช้รถ

รถมือสองแบบไหนถือว่าดี? .. ส่อง 6 คุณสมบัติของรถมือสองที่ดีมีคุณภาพ

21 ธ.ค 2561
การซื้อรถยนต์ใช้แล้ว หรือรถเก่าสภาพดีสักคันมาขับเป็นเรื่องที่คุณควรจะต้องพิจารณาให้ดี นอกจากเงินในกระเป๋าแล้ว ความปลอดภัยในการขับขี่ก็มีความสำคัญไม่น้อย รถใหม่ป้ายแดงอาจไม่ใช่คำตอบที่ใช่หรือถูกต้องนัก สำหรับคนที่มีเงินเดือนไม่มาก หรือยังมีความจำเป็นท...

รถยนต์ยอดขายต่ำสุดในเซกเมนต์ที่นิยมที่สุดของไทย

21 ธ.ค 2561
รถยนต์ในเซกเมนต์ที่ขายดีเป็นเทน้ำเททาในประเทศไทยก็มีรุ่นที่ยอดขายไม่ค่อยวิ่งเช่นกัน ส่วนจะไปรุ่นไหนไปชมกันครับ

พบปัญหาช่วงล่างแข็งใน Toyota Hilux Revo เป็นยังไงมาดูกัน

20 ธ.ค 2561
สวัสดีค่ะ วันนี้ Chobrod มีข่าวคราวเกี่ยวกับรถกระบะมาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันอีกแล้ว วันนี้เป็นเรื่องของกระบะอย่าง Toyota Hilux Revo รถกระบะอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบรรทุกสินค้า เดินทางไปต่างจังหวัด ขึ้นเขา ขึ้นดอย ก็สามารถทำไ...

เดินทางเที่ยวปีใหม่ คนพร้อม รถก็ต้องพร้อม

20 ธ.ค 2561
ทริคดีๆ ที่ Chobrod ขอมอบให้ชาวไทยก่อนเดินทางไกลไปฉลองปีใหม่ 2562 เพราะเมื่อคนพร้อมจะเดินทาง รถยนต์คู่ใจก็ต้องพร้อมด้วยเช่นกัน

เจาะคำถาม..ล้วงคำตอบ ! จริงหรือไม่ที่กฎหมายจราจรไทยมีความไม่เสมอภาคในเรื่องของอัตราค่าปรับต่างๆ ?

20 ธ.ค 2561
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว chobrod วันนี้เดี๊ยนก็มาอยู่กันในละแวกกาญจนาภิเษกอีกเช่นเดิมนะคะ วันนี้เราจะมาสอบถามเหล่าบรรดาเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับตำรวจจราจรทั้งหลายแหล่ ว่ามีการติดสินบนเจ้าพนักงานกันบ้างล่ะ ปรับเกินเหตุบ้างล่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่าคนเหล่า...

รถยนต์มือสองป้ายแดง สภาพดี ฟรีดาวน์ ต้องที่นี่ !! “N2 UsedCars”

20 ธ.ค 2561
สัปดาห์นี้เราก็ยังอยู่ละแวกกาญจนาภิเษกกันอยู่นะคะเพื่อนๆ และวันนี้ก็เป็นเต็นท์รถมือสองอีกเช่นเคยค่ะ ส่วนเต็นท์นี้เขามีคอนเซ็ปต์ที่ว่า รถยนต์เต็นท์ของเขานั้นเป็นมือสอง ป้ายแดง สภาพดี ฟรีดาวน์ ! แหม แค่สโลแกนเพื่อนๆ ก็อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่ามีอะไรบ้างง...

แบบนี้ก็มีด้วย!? รถสัญชาติญี่ปุ่นยอดฮิตที่คนญี่ปุ่น “ไม่รู้จัก”

20 ธ.ค 2561
รถยนต์จากประเทศญี่ปุ่นนั้นถือว่าเป็นรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงกระนั้นก็ตามทีก็ยังมีรถหลายๆ รุ่นที่คนญี่ปุ่นก็ยังไม่รู้จักอีกเช่นกันอีกทั้งยังเป็นรถภายใต้ประเทศของตนเองอีกด้วย งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีรถยนต์ย...

รีบเช็คด่วน เสียงดัง “แก็ก” ใน Toyota Hilux Revo แก้ยังไงมาดูกัน

20 ธ.ค 2561
วันนี้ทาง Chobrod มีบทความเกี่ยวกับรถกระบะอเนกประสงค์ Toyota Hilux Revo มาฝากกันค่ะ ซึ่งจะมาพูดคุยกันถึงปัญหาของ Toyota Hilux Revo ที่ผู้ใช้ได้ประสบปัญหากัน นั่นคือ ปัญหาเสียงดังแก็ก ซึ่งจากปัจจุบันพบว่ามีผู้ใช้หลายรายพบปัญหานี้กันเยอะพอสมควรเลยทีเดี...

ปัญหาเกียร์ Toyota Fortuner และวิธีแก้ไข??

19 ธ.ค 2561
หลายคนที่ใช้รถรุ่นนี้คงมีปัญหาเรื่องอาการเกียร์กระชากใน Toyota Fortuner จึงเกิดความไม่สบายใจและหงุดหงิดรำคาญใจไปด้วย ขับไม่สะดวกรู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะที่เลือกซื้อรถรุ่นนี้ก็เพราะคิดว่า คงจะไม่มีปัญหาอะไร แต่ดันเกิดปัญหาขึ้นมาซะได้

กฎจราจรน่ารู้.. รถชนกับคนที่ ขับรถย้อนศร ใครผิด?

19 ธ.ค 2561
“เฮ้อออ ขับรถมาถูกทางแล้วแท้ๆ ยังชนกับคนที่ ขับรถย้อนศร อีก ทำไงดีล่ะ” เชื่อว่าใครเจอเหตุการณ์นี้คงจะหงุดหงิดอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับอุบัติเหตุที่รถของเราชนกับรถยนต์ที่ขับรถย้อนศรมา อุตส่าห์ขับมาดีๆ แล้วยังเจอแบบนี้ เคลมประกันรถยนต์ ได้ไหมเนี่ย