ประสบการณ์ใช้รถ

เปิดศึก! Toyota Innova Crysta VS Mitsubishi Xpander รุ่นไหนจะดีกว่ากัน

28 ธ.ค 2561
ท้าชนกันชัดๆ รถ SUV จากค่าย Toyota และ Mitsubishi รุ่นไหนจะดีกว่ากัน แม้ว่าจะเป็นตลาดรถยนต์กลุ่มที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่ารถ City Car หรือรถ Eco Car แต่ SUV ก็เติบโตอย่างต่อเนื่อง ไปพร้อมๆ กับการเติบโตของลูกค้าครอบครัวที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน

เดินทางปีใหม่ รถติดมาก ระหว่างรอทำอะไรกันดี???

28 ธ.ค 2561
สวัสดีค่ะ วันนี้ทาง Chobrod มีบทความกิจกรรมมาแนะนำเพื่อนๆ ที่กำลังหงุดหงิด เบื่อ หรือเหนื่อย ระหว่างนั่งรอรถติดอยู่ในรถยนต์มาให้อ่านกันค่ะ ยิ่งตอนนี้เป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ รถยนต์บนท้องถนนเส้นทางไปต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ ภาคใต้ภาค และภาคอีสาน บ...

ปีใหม่นี้ขับรถกลับบ้านทางไกล คาดเข็มขัดนิรภัยแบบไหนปลอดภัยที่สุด?

28 ธ.ค 2561
อีกไม่กี่วันก็ใกล้วันสิ้นปีกันแล้ว แน่นอนว่าหลายคนก็เริ่มวางแผนและเตรียมตัวออกเดินทางมุ่งสู่ต่างจังหวัดกันบ้างแล้ว บ้างก็กลับบ้านเกิดเมืองนอน บ้างก็มีแพลนไปเที่ยวพักผ่อนแบบหยุดยาว ที่สำคัญเมื่อออกเดินทางผู้ใช้รถก็ควรที่จะต้องตรวจ เช็คสภาพรถยนต์ ก่อนอ...

ช้อปช่วยชาติช่วงนี้ถึงปี 62 คนอยากเปลี่ยนยางรถ ลดหย่อนภาษีได้!!

28 ธ.ค 2561
ไหนใครกำลังจะเปลี่ยนยางรถบ้างคะ ตอนนี้เรามีข่าวดีมาฝาก กับงานช้อปช่วยชาติที่กำลังจัดขึ้นช่วงนี้ถึงเดือน มกราคมปี 62 สำหรับคนที่เปลี่ยนยางรถเรามีการลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 15,000 บาทเลยทีเดียวค่ะ แน่ะ!! ตาลุกวาวกันเลยทีเดียวน้า รายละเอียดเป็นยังไงไปดู...

Toyota Hilux Vigo “แม้เก่า” แต่ “ยังเก๋าอยู่นะ”

28 ธ.ค 2561
Toyota Hilux Vigo รถที่ครองใจคนไทยมาพักใหญ่ๆ แม้สถานะปัจจุบันจะถูกแทนที่โดยรุ่นใหม่ แต่เรื่องความคุ้มค่าหากใครคิดจะหามาใช้งานแล้วล่ะก็ มันก็ยังน่าสนใจอยู่นะ

พูดถึงรถยนต์ไฟฟ้า ถ้าเป็นแบรนด์ Toyota คุณนึกถึงรุ่นไหน ??

28 ธ.ค 2561
Toyota แบรนด์ทรงคุณค่าของโลกและต่อตลาดรถยนต์ในประเทศไทยด้วย ไม่ว่าจะด้วยเรื่องยอดขายและการจ้างงานที่ทำให้เศรษฐกิจของประเทศไหลลื่นไปได้ในแต่ละปี แต่กับรถยนต์ไฟฟ้าดูช่างเงียบข่าวคราว

เปิดความลับจากการดีไซน์ของ Mazda3

27 ธ.ค 2561
เราจะไม่กล่าวถึงรถยนต์รุ่นนี้ก็ไม่ได้ กับ Mazda 3 ซึ่งได้ออกเจนใหม่มาเรื่อยๆ จนบางคนก็แทบจะซื้อตามกันไม่ทันแล้ว แต่วันนี้เราจะมาพูดและมาดูกันเกี่ยวกับการพัฒนาทางด้านการดีไซน์ของเจ้ารถยนต์รุ่นนี้กันค่ะ ว่ารุ่นใหม่นี้เขาจะต่างอะไรจากรุ่นเก่าไปมากไหม ต้...

คาดตลาดรถปี 62 ยอดขายรถไฟฟ้าโตขึ้น! สวนทางตลาดรถยนต์ในประเทศคาดว่าอาจหดตัวลง 2-5%

27 ธ.ค 2561
ศูนย์วิจัยกสิกรไทยได้ระบุออกมาว่าเมื่อก้าวเข้าสู่ปี 2562 รถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าจะยังเป็นประเภทรถยนต์ที่ได้รับความนิยมและการตอบรับที่ดีจากตลาดรถยนต์ในไทยอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันที่ตลาดรถยนต์ในประเทศนั้นจะมีเปอร...

มาดูกันหน่อยว่า... Ford everest 2018 รุ่นนี้มีดีอะไร ?

27 ธ.ค 2561
หลังจากที่ได้เข้าไทยมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Ford Everest 2018 ต้องบอกก่อนว่ารุ่นนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงอะไรไปเยอะเหมือนกันอีกทั้งก็ยังได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเราอีกด้วย ทั้งนี้เดี๊ยนเลยอยากจะมีให้เพื่อนๆ ดูกันว่าเจ้ารถยนต์รุ่นนี้เขามีดีที่ตรงไหนบ...

แอร์เสียไม่ต้องไปไหน... มาใช้บริการ “อมรแอร์ ศูนย์บริการตรวจซ่อมแอร์รถยนต์”

26 ธ.ค 2561
ว่าด้วยเรื่องศูนย์บริการที่เปิดให้บริการเฉพาะด้าน กับ อมรแอร์ ศูนย์บริการตรวจซ่อมแอร์รถยนต์ หรือถ้าเรียกสั้นๆ ทุกคนจะรู้จักในชื่อของอมรแอร์ นั่นเอง วันนี้เดี๊ยนจะพาเพื่อนๆ มาดูกันว่าที่นี่เขามีทีเด็ดอะไรกันนะทำไมคนถึงเข้าไปใช้บริการกันบ่อย ไปดูกันจ้า