ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

เมื่อ Lamborghini 350GT​ มาเจอกับ Lamborghini Huracan

9 ก.ค 2561
เมื่อพูดถึง Lamborghini เราต้องยอมรับเลยว่าเป็นรถสปอร์ตนัมเบอร์แรกๆ ที่หลายคนพูดถึง จนถึงปัจจุบัน ก็ออกมาแล้วหลายรุ่นหลายเวอร์ชั่น และแต่ละครั้งที่ออกมาก็สร้างความฮือฮาพอสมควร

รู้จัก Toyota Hybrid เทคโนโลยีอนุรักษ์พลังงานในรถยนต์

6 ก.ค 2561
Toyota บริษัทผลิดรถยนต์จากแดนอาทิตย์อุทัย ยังคงพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง และถือว่าเป็นผู้นำของรถยนต์นวัตกรรม Hybrid

3 เหตุผลฟังขึ้น! ใน Mazda CX-3 ครอสโอเวอร์ “ทางเลือก” ที่น่าสนใจสำหรับคุณ

5 ก.ค 2561
เมื่อตลาดครอสโอเวอร์ระอุ เป็นที่ได้รับความสนใจมากขึ้นจากผู้ใช้ ใช่เพียงความอเนกประสงค์คือจุดขายสำคัญของรถประเภทนี้เท่านั้น แต่ยังด้วยความแปลกใหม่ในเรื่องของดีไซน์บนท้องถนนเมืองไทย ก้าวสู่ยุคใหม่ที่คำตอบการเป็นเจ้าของรถสักคัน ไม่ได้มีแต่รถเก๋ง Sedan ห...

มาแน่ปีหน้า !! กับ Subaru Crosstrek 2019

4 ก.ค 2561
ใครที่ใจจดใจจ่อกับรถสุดเท่อย่างยี่ห้อ Subaru อยู่ล่ะก็ ไม่ต้องคอยนานแล้วล่ะจ้ะ เพราะว่ามีข่าวดีมาเรียบร้อยแล้ว แต่จะเป็นข่าวอะไรนั้นตามไปดูกันเลย

Mitsubishi เปิดข้อเสนอใหม่เอาใจลูกค้า

4 ก.ค 2561
เข้าสู่กลางปีแล้ว ถือว่ายอดขายรถหลายรุ่นหลายยี่ห้อในบ้านเรากำลังเริ่มดีขึ้นเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเพื่อเอาใจและดึงดูดลูกค้า จึงต้องออกโปรโมชั่นมา ล่าสุด Mitsubishi ก็ออกโปรใหม่ เอาใจคนซื้อรถเดือนกรกฎาคมนี้โดยเฉพาะ

Ford Ranger Raptor กระบะพันธุ์แกร่ง DNA ของ Ford Performance

4 ก.ค 2561
สำหรับการมาถึงของ Ford Ranger Raptor หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยสมรรถนะความแข็งแกร่ง ทั้งยังตอบสนองต่อการใช้งานได้หลายกลุ่ม ทั้งการพาณิชย์​หรือเพื่อขับขี่ส่วนตัว ทำให้เกิดเป้าหมายกลุ่มใหม่ ที่กำลังหารถที่ใช้งานหลากหลาย

Five Fact : มีอะไรดีที่น่าดูในอเนกประสงค์ใหม่หมด All-New Nissan Terra คันนี้

4 ก.ค 2561
เมื่อการมาถึงของ PPV รุ่นล่าสุดจากค่าย Nissan ซึ่งน่าจะทำให้การแข่งขันของตลาดนี้ สนุกยิ่งขึ้น มาครบทุกเจ้ารถกระบะยอดนิยมในประเทศสู่การเป็นรถอเนกประสงค์ ที่ต้องการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่หลากหลายขึ้นในการใช้งาน และนี้คือ All-New Nissan Terra อเนกป...

Chobrod - ชอบเปย์ พาเสียตังค์กับชุดแต่ง Mitsubishi Pajero Sport

3 ก.ค 2561
Mitsubishi Pajero Sport คือรถยนต์เอนกประสงค์ยอดนิยมของค่าย Mitsubishi ที่จัดเต็มเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก, เทคโนโลยี, ความปลอดภัย และสมรรถนะ

ส่อง Triton & Attrage รถมือสองแห่งค่าย Mitsubishi ราคาโดนใจ-สบายกระเป๋า

2 ก.ค 2561
เพราะเรารู้ว่า ในยุคเศรษฐกิจไม่ค่อยจะสู้ดีนัก แต่ว่าสิ่งของเครื่องใช้ หรือแม้แต่รถยนต์ ก็มีความสำคัญและจำเป็นต่อการใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะฉะนั้น หากคุณมีเงินทุนอยู่ก้อนหนึ่งอย่างจำกัด และกำลังมองหารรถดีๆ มือสองสักคันเอาไว้ใช้งาน แต่ไม่รู้จะเลือก...

จำให้ขึ้นใจ!! ทริคสำคัญ สำหรับขายรถคันเก่าให้ได้ราคามากที่สุด !?

30 มิ.ย 2561
ทุกวันนี้ตลาดรถมือสองก็เริ่มมีกันเยอะมากขึ้น จนเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าตอนนี้รถของเราสามารถขายได้ราคาเท่าไหร่ แล้วต้องดูแลรถยนต์ของเราอย่างไรให้ขายได้ราคามากที่สุด วันนี้เรามีทริคสำคัญมาฝากเพื่อนๆชาว Chobrod กันจ้า ไปดูกันเลย