ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

อยากมีรถยนต์คันแรก เลือกอย่างไรดี

6 มี.ค 2561
บทความนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่กำลังจะซื้อรถยนต์คนแรกนะคะเพราะคันหนึ่งก็มีมูลค่ามากหลักแสกหลักล้านถ้าคิดน้อยก็อาจจะเสียเงินโดยใช้เหตุ

5 ต่อ 5 เหตุผล ทำไมควรเลือก SUV หรือ Crossover

5 มี.ค 2561
chobrod นำเหตุผลจาก Motor Trend มาช่วยผู้ใช้ตัดสินใจว่าเหมาะกับรถ SUV หรือครอสโอเวอร์มากกว่ากัน

เหตุผลที่ Toyota C-HR ควรเป็นรถ Hybrid คันแรกสำหรับคุณ

3 มี.ค 2561
เผยโฉมพร้อมให้จองเป็นน้ำจิ้มตั้งแต่ปลายปีที่แล้วสำหรับ Toyota C-HR จนตอนนี้ใกล้ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมรุ่นย่อยที่มีระบบไฮบริด ถูกจัดไว้เป็นรุ่นท็อป ซึ่งดูเหมือนว่าราคากับสิ่งที่ Toyota ให้มาในรุ่นไฮบริดนั้นน่าสนใจที่จะให้ C-HR รุ่นนี้เป็นรถ...

เมื่อคุณเจอรถมือสองที่ถูกใจ แล้วต้องทำไงต่อ?

21 ก.พ 2561
ว่าถึงช่วงเวลาหลังจากคุณเจอรถคันที่ตรงใจตามความต้องการของคุณ แล้วหลังจากนั้นอะไรคือสิ่งที่คุณต้องทำในขั้นตอนต่อไป เพื่อให้ได้รถคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายซื้อมา ตรงตามจุดประสงค์ปนิธานที่คุณตั้งใจไว้ก่อนซื้อรถ

5 ซิตี้คาร์น่าซื้อมีขายมือสองมากที่สุด

21 ก.พ 2561
ว่าด้วยการเลือกรุ่นรถมือสองสักคัน อะไรคือปัจจัยหลักของคุณ ประเภท รูปลักษณะ ราคาหรือความนิยมของรุ่นนั้นตามท้องถนน ข้อไหนคือสิ่งสำคัญมากที่สุด

ข้อคิดน่ารู้ก่อนซื้อรถมือสอง

10 ก.พ 2561
ว่าด้วยเรื่องการซื้อรถมือสอง เพื่อการใช้งานให้วิถีชีวิตดีขึ้น ความสุขเมื่ออยู่หลังพวงมาลัยบนรถของคุณเองย่อมมากกว่าช่วงเวลาที่แย่งขึ้นรถโดยสาร ผ่านรถป้ายแดงที่ราคาอาจสูงเกินจนทางเลือกคือรถมือสองเป็นไปได้มากกว่าสำหรับใครหลายๆ คน แต่ก่อนที่จะตัดสินใจซื้...

ซื้อรถมือสองตามช่วงอายุรถ อะไรคือสิ่งที่คุณต้องเจอ

2 ก.พ 2561
ว่าด้วยเรื่องการเลือกซื้อรถมือสอง สำหรับบางคนใช่ว่าจะด้วยเหตุเรื่องงบประมาณเพียงอย่างเดียว อาจเป็นเพราะเหตุผลที่รถมือสองคันนั้นๆ คือโมเดลที่ป้ายแดงเลิกผลิตไปแล้ว หรือตอนที่รุ่นนั้นๆ เป็นป้ายแดงราคาอาจจะสูงเกินไปเกินเอื้อม พอกลายมาเป็นมือสองราคาก็พอซื...

5 เรื่องจริงที่น่าซื้อของ BMW Series 5 (G30)

30 ม.ค 2561
ปฎิเสธไม่ได้ว่า BMW Series 5 คือรถรุ่นหนึ่งซึ่งครบทุกองค์ประกอบของนิยามความหรูหรา Luxury ที่สุดอีกรุ่นในไทย ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว BMW 5-Series หรือซีรีย์ 5 ที่คนไทยเรียกติดปากก็เพิ่งเปิดตัวโฉมล่าสุดในรหัสโมเดล G30 ออกมา มีให้ครบทุกความต้องการรูปแบบเครื่...

เลือกรถ Hatchback หรือ SUV แบบไหนดีกว่ากัน?

26 ม.ค 2561
ความนิยมของรถในรถ SUV ที่เริ่มเห็นวิ่งกันเกลื่อนถนนเมืองไทย ทั้งแบบไซส์เล็ก Crossover SUV หรือแบบ SUV จริงจัง ขับไปที่ไหนก็เป็นที่สะดุด ฉุดสายตา ทั้งที่รูปทรง ดีไซน์ก็ไม่ได้หนีห่างจากรถ Hatchback ตูดตัด เปิดท้ายที่เราคุ้นเคยกันหลายๆ รุ่น ไม่ว่าจะเป็น...

ซื้อรถที่ออฟชั่นสำคัญที่สุด ใช่เลือกแค่เบาะผ้าหรือเบาะหนัง?

22 ม.ค 2561
เรื่องเบาะๆ ที่อาจจะไม่เบา ถ้าเกิดเลือกผิดไม่ตรงความต้องการขึ้นมา อาจทำให้ต้องเสียเงินแก้ไขหลายต่อ จะดีกว่าไหม ถ้าวัสุดุของเบาะรถคันต่อไปที่คุณกำลังจะซื้อนั้น ตรงใจ ถูกใจตามความต้องการของคุณอย่างที่สุด จะเลือกแค่เบาะผ้าหรือข้ามไปใช้เบาะหนังแบบไหนจะดี...