ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

SUV หรือ Sedan เลือกแบบไหนให้เหมาะกับเรา

17 ก.ค 2561
ปัจจุบันนี้เรื่องการเลือกซื้อรถยนต์ค่อนข้างทำให้เราหนักใจพอสมควร ด้วยการแข่งขันที่สูงมากขึ้น ทำให้หลายค่ายพัฒนารถหลายรูปแบบออกมามากมาย ทั้งตัวถังที่หลายกหลายทำให้ลูกค้าถึงขั้นคิดหนักเลยทีเดียว

ส่องรถมือ 2 ที่ฮอตฮิตใช้งานกันอย่างแพร่หลาย แห่งค่าย Mazda

16 ก.ค 2561
Mazda หรือ รถยนต์มาสด้า ได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รถในตระกูล สปอร์ตซีดานอย่าง Mazda 2 และ Mazda 3 ด้วยความที่รถรุ่นดังกล่าวได้รับการออกแบบดีไซน์โฉบเฉี่ยว มีความคล่องตัวสูง ทำให้บรรดาผู้ใช้รถยุคใหม่โดยเฉพาะกลุ่มคนวั...

Ford Everest กับ Mitsubishi Pajero Sport ซื้อคันไหนดี

14 ก.ค 2561
จากก่อนหน้านี้ Chobrod เคยได้มีโอกาสนำเสนอการเปรียบเทียบ PPV “ทางเลือก” ระหว่าง Isuzu Mu-X กับ Mitsubishi Pajero Sport ไปแล้ว และล่าสุดกับการมาใหม่ของ Everest ก็ได้เปิดตัวโฉมไมเนอร์เชนจ์ฉบับปี 2018 พร้อมกับราคาขายที่ดันตัวเองให้ขึ้นไปเป็นรถ PPV ที่รา...

จะปังหรือจะพัง !? เม้าท์มอยกันกับ “Toyota CH-R”

12 ก.ค 2561
Toyota CH-R ที่เพิ่งออกมาหยกๆ นั้น ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมให้การซื้ออยู่ใช่เล่นเลยล่ะค่ะ เพราะงาน Auto Fast Car ครั้งล่าสุด ผู้คนก็ให้ความสนใจกับรถรุ่นนี้อยู่ไม่น้อย วันนี้เราจะมาเมาท์มอยเรื่องของเจ้ารถรุ่นนี้กันค่ะ ว่าปังหรือพัง ควรซื้อหรือควรเท ไปจ้...

มีอะไรดีใน Ford Everest ไมเนอร์เชนจ์ กับความเป็น PPV ราคาแพงที่สุด?

11 ก.ค 2561
ภาพและรายละเอียดของความใหม่ใน Ford Everest ไมเนอร์เชนจ์ปี 2018 ถูกเผยออกมาแล้ว พร้อมกับราคา ที่ดันให้ Everest กลายเป็น PPV ที่ราคาแพงที่สุดในไทย ณ ขณะปัจจุบัน แม้จะไม่ใช่รถ PPV อันดับหนึ่งขายดีที่สุด แต่ “กล้า” ที่จะมากับราคาตัวท็อปเกรดแพงสุดที่ 1.8 ...

ไขข้อสงสัย All New กับ Minorchange ต่างกันยังไง

11 ก.ค 2561
ตอนนี้นับว่าเป็นขาขึ้นของวงการรถยนต์เพราะตลาดเริ่มดีขึ้นและหลายค่ายก็ทำตลาดมากขึ้น มีทั้ง all new ทั้ง Minorchange แล้วสองอย่างนี้ต่างกันยังไง วันนี้ Chobrod มีคำตอบ

Ford Everest เลือกยังไงให้ไม่เจ็บใจ

11 ก.ค 2561
หลังจากประกาศราคา Everest Minorchange 2018 อย่างเป็นทางการแล้ว หลายคนก็แอบเล็งรถ Ford Everest มือสอง ด้วยประสิทธิภาพความคุ้มค่า และราคาที่พอรับได้ ทำให้รุ่นนี้จึงเป็นตัวเลือกต้นๆสำหรับคนอยากได้รถลุย

แนะนำ 3 รุ่นToyota ในตลาดรถมือสอง ที่ยังคงขายดิบขายดี

10 ก.ค 2561
เมื่อกล่าวถึงตลาดรถยนต์มือสอง สำหรับผู้ที่ต้องการนำรถไปใช้งาน ส่วนใหญ่แล้วก็บ่อใต้องการรถสวย สภาพดีกว่า 90เปอร์เซ็นต์ และสภาพใช้งานน้อย อย่างน้อยๆ ขอให้เป็นรถรุ่นล้าหลัง 2-3 ปี จากรุ่นตัวท็อปปัจจุบัน และใช้งานน้อย หรือไม่น่าจะเกิน 50,000 กิโลเมตร ...

Toyota C-HR กับ Mazda CX-3 คันไหนดีกว่ากัน

9 ก.ค 2561
Sports Activity Cars ที่มากับทางเลือกในการใช้งานหลากหลาย เพิ่มขึ้นด้วยความนิยมจากผู้ใช้ยุคนี้ คงหนีไม่พ้นรถในประเภท Crossover กับการแข่งกันสุดมันส์ เพื่อหวังเป็นคำตอบสุดท้ายของผู้ใช้ และกับ Toyota C-HR กับ Mazda CX-3 ก็ถือเป็นคู่แข่งกันแบบตรงคลาส พร้...

ว่ากันว่า Suzuki Solio เป็นมินิ Vellfire

9 ก.ค 2561
หลังจากเปิดตัว Suzuki Solio และ Solio Bandit Minorchange 2 เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ในญี่ปุ่นที่ผ่านมา ดูเหมือนว่ารถรุ่นนี้จะได้รับความสนใจ อาจเป็นเพราะสาวกว่าละม้ายคล้ายกับ Toyota Vellfire ก็เป็นได้