ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

4 ตัวพ่อ! ยนตรกรรมราคาสูงที่สุดจากค่าย Toyota

28 มิ.ย 2561
บทความนี้ ขอลบคำสบประมาท ที่หลายๆ คนมองว่า Toyota คือรถเกรดรอง ๆ จากค่ายรถยนต์ญี่ปุ่นหรือยุโรปอีกหลายๆ ค่าย ซึ่งจริงๆ แล้วมันมีทั้งความจริงและไม่จริงอยู่ผสมผสานกันไป ขึ้นอยู่กับมุมมองและทัศนคติของแต่ละคน แต่หากกล่าวโดยข้อเท็จจริงแล้ว ค่ายรถ โตโยต้า ต...

7 เหตุผลที่เลือก Toyota yaris 2018

27 มิ.ย 2561
ถ้าจะซื้อรถซักคันหลายคนคงนึกถึงชื่อโตโยต้า และถ้าจะเลือกรถกะทัดรัด หลายคนก็อาจจะนึกถึง Toyota Yaris ว่าแต่ทำไม Toyota Yaris ถึงเป็นตัวเลือกรถขนาดเล็กอันดับต้นของไทยเรามาดูกัน

Five Fact : Honda City กับ 5 สิ่งที่น่าสนใจ ที่คุณอาจยังไม่รู้

27 มิ.ย 2561
หนึ่งในซิตี้คาร์ที่ทำตลาดในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน เป็นเจ็นที่ 4 แล้วสำหรับ Honda City ในโฉมปัจจุบัน ว่าด้วยความเป็นรถซีดานในคลาส B-Segment ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง พร้อมกับเสียงยอมรับจากผู้ใช้งานมากมาย Five Fact ในสัปดาห์นี้ Chobord จะพาคุณไปดู...

เม้าท์มอยกันกับ “Isuzu MU-X The Iconic” เท่ หรู สปอร์ต มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว

27 มิ.ย 2561
จับกลุ่มมาเม้าท์มอยกับดีฝ่า กับ “Isuzu Mu-x The Iconic” รถยนต์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่มีความโฉบเฉี่ยว หรูหรา สปอร์ต โอ้ย! ใครอยากตามมาเม้าท์มอยมาทางนี้เลยจ้า

คุยให้รู้เรื่อง! เลือกซื้อรถมือสอง สำคัญสุดต้องดูที่ตรงไหน? กับเต้นท์ สมชาย C11 รามอินทรา

25 มิ.ย 2561
ถ้าคำตอบสุดท้ายในรถคันต่อไปของคุณคือรถมือสอง หรือบางคนที่อาจจะเป็นคันแรก อะไรเป็นสิ่งสำคัญสุดที่จะต้องให้ความสำคัญเมื่อเลือกซื้อ วันนี้ Chobrod จะพาไปหาคำตอบพร้อมๆ กัน พาไปคุยให้รู้เรื่อง! ว่าจะซื้อรถมือสองต้องดูที่อะไร ก่อนตัดสินใจซื้อกับ เต้นท์ สมช...

ติเก่ง...! รวม 4 ออพชั่นน่าผิดหวังของ MG3 ไมเนอร์เชนจ์ 2018

22 มิ.ย 2561
เปิดตัวไปแล้วสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมากับ All New MG3 หรือจริงๆ คือ MG3 บิ๊ก ไมเนอร์เชนจ์ แต่ถึงแม้จะเปลี่ยนไปเยอะ เปลี่ยนไปมาก แต่ก็ยังมีบางจุดที่เวอร์ชั่นขายในไทยน่าจะทำได้ดีกว่านี้ มีอะไรบ้าง Chobrod จะพาไปดูกัน

Bond’s Cars 5 รถสุดหรูของพยัคฆ์ร้าย 007 เจมส์ บอนด์

22 มิ.ย 2561
สายลับรูปงาม สาวสวย โจรกรรม รถหรู และประโยคแนะนำตัวอย่าง ผมชื่อว่าบอนด์ เจมส์ บอนด์ เหล่านี้คือภาพจำของสายลับเจ้าเสน่ห์ที่สุดคนนึงของโลก เจมส์ บอนด์ ผลงานนิยายสุดคลาสสิคของ เอียน เฟลมมิ่ง ที่ได้สร้างภาพลักษณ์ของสายลับให้เป็นหนุ่มรูปหล่อ สูทเนี้ยบ มีส...

เปรียบเทียบ Hyundai H-1 กับ Kia Grand Carnival ในมิติรถ 11 เบาะล้านกลางๆ คันไหนดีกว่ากัน

22 มิ.ย 2561
รถจากค่ายแดนกิมจิที่เริ่มมีให้เห็นวิ่งตามท้องถนนมากขึ้นจากทั้งสองค่าย Hyundai และ Kia โดยเฉพาะในประเภท MPV ตู้ขนาดใหญ่ เน้นความกว้างนั่งสบายที่ภายใน ถูกใจพ่อบ้านและคนในครอบครัวคงไม่พ้นสองรุ่นนี้กับ Hyundai H-1 และ Kia Grand Carnival ที่วันนี้ Chobrod...

Five Fact : MG3 ไมเนอร์เชนจ์ 2018 มีอะไรใหม่น่าสนใจบ้างต้องตามไปดู!

19 มิ.ย 2561
หนึ่งในรุ่นสร้างชื่อให้กับค่าย MG ประเทศไทย ด้วยความที่เป็นรุ่นแรกสุดที่ถูกเปิดตัวพร้อมกับขึ้นชื่อในเรื่องของ “ออพชั่น” ที่มีมาให้มากกว่าเทียบกับรุ่นอื่นค่ายอื่นในราคาที่เท่ากัน ทำตลาดมาจนถึงตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ MG3 จะก้าวไปข้างหน้าด้วยการเปิดตัวโฉ...

เปรียบเทียบ Honda City กับ Tovota Vios เทียบฟอร์มแล้ว คันไหนน่าซื้อกว่า

14 มิ.ย 2561
อดีตคลาสกลุ่มรถที่ได้รับความนิยมมากที่สุดกลุ่มหนึ่งในประเทศไทย ด้วยแต่ก่อนที่ไซส์รถประเภทนี้ B-Segment เป็นกลุ่มรถที่ราคาเริ่มต้นถูกที่สุด เอื้อมถึงง่ายที่สุด จนทำให้เกิดเป็นความนิยมของสองรุ่นนี้ Honda City กับ Tovota Vios คู่ไม้เบื่อไม้เมาต่างค่าย ท...