ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

งบ 5 แสน เล่นกระบะ 4 ประตูยกสูงรุ่นไหนดี

21 ก.พ 2562
ในยุคนี้รถกระบะมือสองนั้นเป็นที่ต้องการจากตลาดเป็นอย่างมาก ด้วยราคาที่ไม่แพง และ คุ้มค่าต่อการใช้งาน จึงทำให้ผู้คนส่วนใหญ่หันมามองรถกระบะมาติดบ้านไว้ใช้นั่นเองนอกจากนี้เทคโนโลยีของรถกระบะก็ไม่แพ้กับรถเก๋งเลยด้วยทำให้รถกระบะนั้นเป็น รถคันโปรดของใครหลา...

3 ข้อขอแนะนำกับ “รถบ้าน” ดีๆ ก่อนจะตัดสินใจซื้อมาครอบครอง

21 ก.พ 2562
หลายคนคงเคยเห็นปิดประกาศ “ขาย” แปะอยู่บนรถที่อยู่ตามถนน หรือบ้างก็ว่า เจ้าของขายเอง เป็นต้น แต่สงสัยหรือไม่ว่ารถพวกนี้ที่ถูกเรียกว่า “รถบ้าน” มันคืออะไร และหากจะซื้อล่ะ มีทริคอะไรพอจะแนะนำได้บ้าง Chobrod เอาคำตอบมาให้แล้ว

HONDA CIVIC FD มือสอง น่าซื้อไหม? แต่งซิ่งดีหรือเปล่า ?

21 ก.พ 2562
ถ้าจะพูดถึงรถยนต์ที่ครองใจคนไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็คงหนีไม่พ้นกับ HONDA CIVIC แล้วถ้าเป็นรถมือ 2 รุ่นเก่าแล้วแหละ ? ควรจะซื้อใช้ไหมครับ ในวันนี้เราจะของหยิบยกรถอีกรุ่นหนึ่งที่เป็นที่นิยมอย่าง HONDA CIVIC FD มาฝากเพื่อน ๆที่กำลังมองหารถยนต์มือสอ...

ตลาดรถมือสองออนไลน์ ในยุคที่ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปเต็นท์รถอีกต่อไป!??

21 ก.พ 2562
หากจะพูดถึงรถมือสอง เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงเต้นท์รถขึ้นมาก่อนเลยเป็นสิ่งแรก เพราะเป็นอะไรเคียงคู่เติบโตมากับตลาดรถยนต์มาตั้งมานานแล้ว

ฤกษ์งามยามดีออกรถในเดือนมีนาคม 2562

20 ก.พ 2562
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เดี๊ยน มีฤกษงามยามดีกับการออกรถในเดือนมีนาคมมาฝากเพื่อนๆ กัน ค่ะ เผื่อว่าเพื่อนๆ คนไหนอยากออกรถในเดือนมีนาคมนี้ก็สามารถอิงเลข เวลา และวันที่ในขณะออกรถได้นะคะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

รวมปัญหาจุกจิกแนะนำการแก้ไข ใน VOLVO V40 รถแฮตช์แบ็คขนาดเล็กสุดหรู

20 ก.พ 2562
VOLVO V40 เป็นรถแฮตช์แบ็คขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับชีวิตในเมืองด้วยการควบคุมรถที่คล่องตัว ความอเนกประสงค์ของภายในรถและเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดเพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น V40เป็นเพื่อนร่วมทางที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่คุณเริ่มออกเดินทางอาจจะเรียกว่าเป็นรถยุโรปที่มีรา...

Toyota Corolla Altis มือสอง น่าโดนหรือถอยดี?

19 ก.พ 2562
Chobrod พาไปส่อง Toyota Corolla Altis มือสองกันหน่อยดีกว่าว่ามันยังดีพอจะให้เลือกซื้อเลือกหามาครอบครองหรือไม่ และพาไปแวะดูราคามือหนึ่งด้วย หากกลัวปัญหาจุกจิกจากรถมือสอง ต้องเตรียมเงินเท่าไหร่ดีไปสู่ขอ

เปรียบเทียบ Suzuki Jimny 2018 และ Suzuki Jimny 2019

18 ก.พ 2562
รถยนต์ที่กล่าวขานกันมานานและอยากจะให้เข้ามาขายในประเทศไทยรุ่นหนึ่งคือ Suzuki Jimny ซึ่งมีการปรับโฉมกันไปเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้เรามาดูกันว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะมีอะไรดีขึ้นบ้าง

Toyota C-HR มือสองน่าซื้อไหม? ต้องดู!!

17 ก.พ 2562
สวัสดีค่ะวันนี้ Chobrod บทความที่น่าสนใจมาฝากเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคย ครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์ยอดฮิตอย่างรุ่น Toyota C-HR มือสองค่ะ หลายคนที่เมื่อมองราคามือหนึ่งอาจจะไม่สามารถคว้ามาจับจองเป็นได้ จึงได้รอดูรถมือสองในราคาที่สามารถเอื้อมถึง ว...

รวมปัญหากวนใจของรถยนต์ Suzuki ERTIGA

15 ก.พ 2562
สำหรับใครที่กำลังมองหาปัญหาของเจ้ารถยนต์คันนี้ วันนี้เดี๊ยนรวบรวมมาให้เพื่อนๆ แล้วค่ะ กับปัญหาจาก Suzuki ERTIGA หากใครที่กำลังลังเลอยู่นั้นก็สามารถมาดูกันก่อนได้เลย แต่ปัญหาเหล่านั้นจะมีอะไรบ้าง และเป็นปัญหาใหญ่ไหม ไปดูจ้า