ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

กระบะมือสองรุ่นไหน น่าซื้อสุด

9 ก.พ 2562
รถกระบะ หรือปิคอัพนั้นได้รับความนิยมไม่แตกต่างจากรถประเภทอื่นๆ ด้วยการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งในเชิงพาณิชย์ไปจนถึงรถใช้ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะบรรดารถกระบะแบบ 4 ประตูนั้น ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างมากในยุคนี้ สำหรับผู้ที่สนใจรถกระบะมือ 2 วันนี้ Chobro...

เลือกรถกระบะใช้งานให้คุ้มค่าด้วยงบ 300,000 บาท

8 ก.พ 2562
ไม่ว่าจะเป็นยุคไหน รถกระบะก็มีการแข่งขันทางการตลาดรถที่สูงขึ้นอยู่ทุกปีนะครับ เพราะต้องยอมรับว่าในประเทศไทยของคนส่วนมากมักจะหารถกระบะมาครอบครอง เนื่องจากการใช้งานที่ครอบคลุมจะขนคนก็ดี ขนของก็สามารถใส่ได้มาก ไหนจะการบำรุงรักษาก็ค่อนข้างง่าย ไม่ยุ่งยาก...

Five Fact : 5 เหตุผลที่ทำให้ Ford Ranger 2019 น่าซื้อกว่า Mitsubishi Triton 2019

7 ก.พ 2562
ปีที่ผ่านมาคู่กระบะที่ถือว่าเป็นมวยรองที่ถูกคู่ มีการเปิดตัวไมเนอร์เชนจ์ในช่วงระยะเวลาไล่เรี่ย ทั้งส่วนของ Ford Ranger และ Mitsubishi Triton จนสร้างกระแสเป็นที่สนใจให้กับตลาดรถกระบะเมืองไทยได้ไม่น้อย แต่สุดท้ายเมื่อบทสรุปมาถึง สิ้นสุดปีที่ผ่านมาก็เป็...

รวมหลากหลายปัญหาจาก Toyota Yaris 2019

7 ก.พ 2562
แหม แหม... เป็นถึงขั้นรถยนต์ที่ติดอันดับว่ามีปัญหาน้อยที่สุดกันเลยทีเดียวเชียวกับ Toyota Yaris 2019 อีกทั้งยังเป็นรถยนต์ที่ถูกพูดถึงกันมากที่สุดด้วยในตอนนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าเขามีอะไรให้น่าสนใจบ้าง และมีปัญหาอะไรมากมายหรือไม่ไปดูจ้า

Sub Compact Car มือสองรุ่นไหนที่น่าใช้และ อีก 10 ยังน่าใช้อยู่ไหม ?

6 ก.พ 2562
ในปัจจุบันนี้ผู้คนทั่วไปทุกเพศทุกวัยทั้งในเมืองหรือนอกเมือง ที่มีงบจำกัดนั้นหันมามอง รถยนต์มือ 2 กันอย่างแพร่หลายนะครับ รถยนต์ที่ได้รับความนิยมก็จะอยู่ใน Segment Compact Car นั้นเอง ด้วยเครื่องยนต์ที่ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป และค่าซ่อมแซมบำรุงรักษา ...

รถกระบะสายพันธุ์แกร่ง Ford ranger มือสองน่าซื้อมั้ย

5 ก.พ 2562
เป็นที่ทราบกันดีว่า Ford ranger กระบะยอดนิยมสัญชาติอเมริกัน จะเป็ฯที่นิยมในตลาดรถอเมริกาและยุโรป แค่สำหรับในไทยแล้วถือว่าแนม้านอกสายตา แต่อย่าพึ่งตัดสินไป วันนี้ดราจะมาวิเคราะห์ให้ชมกันหมดเปลือกถึงสมรรถนะและรูปแบบดีไซน์ของ Ford ranger เผื่อจะเป็ฯตัวเ...

Five Fact : 5 เรื่องที่คุณต้องรู้ก่อนจะซื้อ Honda CR-V 1.6 Turbo 2019

1 ก.พ 2562
แม้จะเปิดตัวมาได้สักระยะแล้วสำหรับโฉมนี้ของ Honda CR-V เจ็น 5 ที่การมาในรอบนี้สร้างความน่าสนใจด้วยการเปิดตัวรุ่นเครื่องยนต์ที่เป็นดีเซลในรุ่นย่อย 1.6 Turbo เพิ่มทางเลือกในเรื่องของรูปแบบเครื่องยนต์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในบ้านเรา ! ที่ขุม...

Honda HR-V Sport 1 ตัวเลือกรถมือสองที่ไม่ควรพลาด!!!

31 ม.ค 2562
Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์-วี) นับเป็นยนตรกรรมครอสโอเวอร์อีกรุ่นหนึ่งของทางค่าย Honda ที่เรียกว่าประสบความสำเร็จมากที่สุด ทั้งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังปรับเปลี่ยนเป็นรถที่เหมาะสมกับการใช้งานที่เหมาะสมได้ทุก life style

รถยนต์ที่มีปัญหาน้อยที่สุด ในแต่ละประเภท ในปี 2018 Toyota Yaris Ativ อยู่อันดับที่ 1 !!!

30 ม.ค 2562
ผลการศึกษารถใหม่ในไทย ประจำปี 2561 โดย เจ.ด. พาวเวอร ระบุวา จำนวนปัญหาที่เกิดขึ้นต่อรถยนต์100 คน ลดลง เกือบทุกประเภท แต่เจ้าของรถยนต์กลับพบปัญหาเกี่ยวของกับการออกแบบเพิ่มขน เช่น ปัญหาของเครื่องเสียง, ระบบสื่อสาร, ระบบความบันเทง และระบบนำทาง

รวมปัญหายอดฮิตที่พบบ่อยใน Toyota Sienta

30 ม.ค 2562
นอกจากรถยนต์จะสวยน่าขับแล้ว ปัญหาของรถยนต์ในแต่ละรุ่นก็ต้องมีกวนใจผู้ใช้กันอย่างแน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าจะมาหรือจะน้อยเท่านั้นเอง และวันนี้เดี๊ยนก็จะมาพูดถึงเหล่าปัญหายอดฮิตของรถยนต์คันสวยที่ใครๆ ก็อยากจะจับจองนั่นก็คือ Toyota Sienta นั่นเองค่ะ เรามาดูก...