ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

รวมปัญหากวนใจของรถยนต์ Suzuki ERTIGA

15 ก.พ 2562
สำหรับใครที่กำลังมองหาปัญหาของเจ้ารถยนต์คันนี้ วันนี้เดี๊ยนรวบรวมมาให้เพื่อนๆ แล้วค่ะ กับปัญหาจาก Suzuki ERTIGA หากใครที่กำลังลังเลอยู่นั้นก็สามารถมาดูกันก่อนได้เลย แต่ปัญหาเหล่านั้นจะมีอะไรบ้าง และเป็นปัญหาใหญ่ไหม ไปดูจ้า

เปรียบให้ชัด MITSUBISHI ECLIPSE CROSS 2019 กับ TOYOTA C-HR 2019 ใครรุ่งใครร่วง !!

15 ก.พ 2562
สำหรับใครที่สนใจอยากได้รถยนต์ Sub Compact Suv ลองแวะอ่านก่อนนะครับ เพราะวันนี้เรานำข้อมูลของรถทั้งค่ายมาฝาก ระหว่าง Mitsubishi Eclipse Cross 2019 และ TOYOTA C-HR 2019 ที่มีความสูสีและถูกใจของผู้ใช้รถหลากหลายคน ลองดูกันนะครับว่าคันไหนคุ้มค่า และเหมาะก...

Five Fact : 5 เรื่องเด่นของ SUV คุณภาพที่หลายคนอาจลืม Subaru Forester 2019

15 ก.พ 2562
ว่าด้วยเรื่องการเลือกซื้อรถ SUV ในลำดับตัวเลือกของคุณมีรุ่นไหนอยู่บ้างในใจ จะเป็น Honda CR-V หรือ Mazda CX-5 ไม่ก็ Nissan X-Trail ใช่ไหมที่คุณนึกถึง สำหรับใน Subaru Forester 2019 ที่ชื่อแบรนด์อาจไม่เปรี้ยง ชื่อรุ่นไม่ปังเท่า แต่ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่น SUV...

NEW TOYOTA C-HR 2019 คุ้มไหม? ถามใจดู

15 ก.พ 2562
ภายใต้แนวคิด “This is New Belief…มากกว่าทุกอย่างที่เคยเชื่อ เชื่อในสไตล์ มั่นใจในสมถรรนะ เชื่อในความปลอดภัย และความประหยัดที่มากมาย” จนทำให้เกิด TOYOTA C-HR 2019 มารับชมกันดีกว่าว่าในการเปลี่ยนครั้งนี้มีข้อดีข้อเสียอย่างไร

เจาะสเปคกระบะดัดแปลง PPV เมืองไทย รุ่นไหนมากับถุงลมนิรภัยมากที่สุด ?

14 ก.พ 2562
ถ้าจะว่าด้วยเรื่องความปลอดภัยของรถยนต์สมัยนี้ เชื่อว่าอุปกรณ์แรก ๆ ที่หลาย ๆ คนเฝ้าสังเกตคือเรื่องของจำนวนถุงลมนิรภัยที่รถแต่ละคันให้มา เพราะมันไม่เพียงแค่ช่วยในเรื่องความมั่นใจในการขับขี่ แต่ยังสื่อได้ถึงความ “คุ้มค่า” ของเงินที่จ่ายไปกับตัวรถได้ด้ว...

Mazda CX-5 มือสอง มีดียังไง มาดูกัน !!

14 ก.พ 2562
วันนี้ เราจะวิเคราะห์ Mazda CX-5 AWD Minorchange รุ่นปี2016 ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยม และยังเป็น 1 ในตัวเลือกที่สูสี กับ Honda CR-V ไว้ให้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่สนใจรถประเภท SUV มือสองกันครับผม

รถมือสอง Suzuki รุ่นไหนบ้างที่น่าซื้อ

14 ก.พ 2562
อย่างที่ทราบกันดีว่า Suzuki เป็นรถยนต์ขนาดเล็กถึงกลางในตลาดรถยนต์ประเทศไทยที่มีสมรรถนะที่ดี และมีราคาไม่แพง เอ...แต่ว่าถ้าเป็นรถมือสองจะมีรุ่นไหนของ Suzuki บ้างล่ะที่น่าซื้อ รวมถึงยังคุ้มค่าคุ้มราคา ขับแล้วไม่เสียดายเงินบ้างล่ะ วันนี้ Chobrod จะมาบอก...

Subaru Forester มือสอง “ทั้งอึด-ทั้งทน”ถูกใจสมราคา

13 ก.พ 2562
chobrod พาไปส่อง Subaru Forester มือสองกันหน่อยว่ามันน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน ทั้งถามจากปากช่าง ถามคนใช้ในหลัก 5 หมื่นโลขึ้นไป แล้วหาข้อมูลในเน็ต คำตอบจะเป็นอย่างไร ไปค้นหากันได้เลย

คอมเม้นต์จากชาวเนตของ NEW ! TOYOTA C-HR 2019

12 ก.พ 2562
รถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่ปี 2018 จากค่าย TOYOTA ที่กำลังเปิดตัวกันในปีนี้ เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ Sub SUV พลังงาน Hybrid พอจะเดากันออกใช่ไหมครับ? ใช่ครับนั่นก็คือ TOYOTA C-HR MY 2019 นั่นถึงจะเพิ่มและเปลี่ยนอะไรมากมายแต่ก็ต้องยอมรับจริ...

เปรียบเทียบ Mitsubishi Eclipse Cross vs Honda CR-V

10 ก.พ 2562
รถยนต์ที่มีแนวโน้มจะเข้ามาเปิดตัวใหม่ในไทยจากค่าย Mitsubishi คือ Mitsubishi Eclipse Cross ซึ่งเป็น SUV อีกคันหนึ่งที่น่าจับตามอง วันนี้เราจะมาดูกันว่าของใหม่แบบนี้เมื่อเทียบกับเจ้าตลาดอย่าง Honda CR-V จะมีมุมมองที่แตกต่างกันอย่างไรบ้าง