ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

รวมเหล่าบรรดารถตู้ที่คนไทยนิยมใช้มากที่สุด !!

28 ก.พ 2562
ถึงแม้ว่ารถยนต์รุ่นใหม่จะออกมาเยอะมากมายแค่ไหนก็ตามที แต่รถตู้ก็เป็นรถอีกหนึ่งประเภทที่คนไทยสนใจและต้องการที่จะซื้อไว้ใช้สักคันเช่นกัน และวันนี้เราก็มีรถตู้ที่คนไทยค่อนข้างที่จะสนใจมากที่สุดแต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นรถตู้ที่คนไทยนั้นมองหาเป็นอันดับแรกๆ ก่อน...

พาเทียบหาข้อได้เปรียบของ Toyota Yaris ที่ทำให้ขายดีกว่าคู่แข่ง ทิ้งห่างแบบเหนือ ๆ

28 ก.พ 2562
ถ้าจะถามถึงยอดขายของกลุ่มรถอีโค คาร์ในช่วงปีสองปีให้หลังมานี้ เจ้าตลาดที่ยืนเด่นเหนือใครตั้งแต่วันออกตัวเผยโฉมคงหนีไม่พ้น Toyota Yaris ทั้งสองเวอร์ชั่น Hatchback และ Sedan (ATIV) อะไรบ้างที่ถือเป็นข้อได้เปรียบของรถรุ่นนี้ ทั้งที่องค์ประกอบโดยรวมของรถ...

เช็คก่อนซื้อ! จะซื้อรถบรรทุกมือสองต้องตรวจสอบอะไรบ้าง

28 ก.พ 2562
หลากหลายธุรกิจที่จำเป็นต้องดำเนินกิจการขนส่งสินค้า หรือหากไม่แล้วก็ต้องติดต่อใช้บริการบริษัทขนส่ง แต่ในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้ การมีรถบรรทุกจัดส่งเป็นของตัวเองอาจจะคุ้มค่ากว่าการไปจ้างบริษัท แต่หากจะให้ไปซื้อรถบรรทุกใหม่ก็อาจจะเสียค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น เ...

คิดจะเอา ”Toyota Camry มือสอง" หาคำตอบ "คุ้มหรือเปล่า"

28 ก.พ 2562
ไปเปิดฝากระโปรง ดูห้องโดยสาร แล้วคุยกับช่างหน่อย ว่า ”Toyota Camry มือสอง” มันน่าเล่นหรือเปล่า และหากซื้อมาจะคุ้มค่าหรือไม่นะ คำตอบอยู่ในบรรทัดถัดไปเลย

เช็คด่วน !! 5 อันดับรถมือสองน่าใช้ ในราคาไม่เกิน 2 แสนบาท

27 ก.พ 2562
ในปัจจุบันที่การเดินทางเป็นส่วนในชีวิตประจำวัน หลายคนอาจมองหารถยนต์สักคันไว้ใช้เป็นยานพาหนะของตัวเอง แต่รถใหม่ป้ายแดงบางรุ่นอาจจะมีราคาสูงเกินงบประมาณที่ตั้งเอาไว้ รถมือสองจึงเป็นคำตอบที่ดีแก่ผู้ที่สนใจจะมีรถไว้เป็นของตัวเองสักคัน

ล้วงลึกเรื่องรถบ้าน ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับรถเจ้าของขายเอง

26 ก.พ 2562
ในยุคที่รถมือสองไม่จำเป็นจะต้องไปเดินดูที่ตามเต็นท์รถเช่าแต่เพียงอย่างเดียว เพราะมีตัวเลือกอย่างรถบ้านเจ้าของขายเองเข้ามาแล้ว ทำให้ทางเลือกของผู้ที่คิดจะซื้อรถเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งตัวเลือก

ศึกระหว่าง 6 ล้อ !! เปรียบเทียบกันระหว่าง ISUZU FRR210 และ HINO FC210

25 ก.พ 2562
เมื่อปลายปี 61 ที่ผ่านมาทางค่าย Isuzu ก็ได้ปล่อยรถ 6 ล้อขนาดกลางออกมานั่นก็คือ ISUZU FRR210 ถ้าเรานับกันจนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลาไม่นานมากนัก แต่รถยนต์รุ่นนี้ก็ได้ถูกพูดถึงและวิพากวิจารณ์จากผู้ใช้รถจริงอย่างมากมายและยังนำไปเปรียบกับรถยนต์ 6 ล้ออย่าง HINO...

เริ่ม 9 แสน จบที่ 3 ล้าน รถบรรทุก ‘Isuzu’ คำตอบที่ “คุ้มค่า”

25 ก.พ 2562
Chobrod ขอพาไปส่องของใหญ่ รอบนี้เป็นทีของรถบรรทุกจากค่าย Isuzu ว่ารุ่นไหนที่มาแรง และมันคุ้มค่าคุ้มราคาหรือเปล่าหากจะเอามาบรรทุกสิ่งของขนส่งตามระบบโลจิสติกส์ แต่บอกได้เลย เทคโนโลยีที่ค่ายดังให้มา น่าสนใจทีเดียว

ISUZU NQR 175 และ HINO 500 DOMINATOR(175) คันไหนน่าใช้กว่ากัน !!

25 ก.พ 2562
นอกจากรถที่ใช้งานในชีวิตประจำวันที่เป็นรถเก๋ง หรือ รถกระบะนั้นเป็นที่นิมยมไม่น้อย แต่ถ้าหากมองไปยังการทำธุรกิจหรือการขนส่ง รถบรรทุก 6 ล้อนั้นก็ได้ความนิยมไม่แพ้กัน โดยในครั้งนี้ Chobrod.com ของเรานั้นจะขอนำท่านมาพูดคุยกันถึงรถบรรทุก 6 ล้อกันบ้างนะครั...

จ่าย 5 แสนเหลือเงินทอนเท่าไหร่? 5 อันดับรถน่าซื้อในราคางามๆ

22 ก.พ 2562
ใช่คุณหรือเปล่าที่ตอนนี้มีเป้าหมายอยากจะซื้อรถส่วนตัวสักคัน อาจจะเป็นรถคนแรก หรืออยากจะคันใหม่ ด้วยในวงงบประมาณที่ไม่เกิน 5 แสน