ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ถ้าไม่อยากพลาด!! ต้องเช็คให้ดีก่อนซื้อรถกระบะมือสองราคาถูก!

7 มี.ค 2562
รถกระบะมือสองนับเป็นรถยนต์อีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย และยังมีให้เลือกมากมายหลายรุ่น โดยไม่เพียงแต่มีทางเลือกมากมายเท่านั้น แต่ยังมีราคาถูก หาซื้อได้ง่ายอีกเช่นกัน แต่เดี๋ยวก่อนไม่ใช่แค่ว่าเป็นรุ่นยอดนิยม และมีราคาถูกใช่ว่าจะด...

หมัดต่อหมัด Suzuki Swift Vs Mitsubishi Attrage มาดูใครหมัดหนักกว่ากัน?

7 มี.ค 2562
ในสมัยนี้รถยนต์มีความสำคัญอย่างมากต่อทุกคน และรถยนต์ประเภท Eco Car ก็ได้รับความนิยมอย่างมากด้วยราคาที่ไม่แพงมาก และ อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงน้อย จึงทำให้ผู้บริโภคหันมาใช้รถยนต์ประเภทนี้กันมากยิ่งขึ้น

ออกรถป้ายแดงวันแรก ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

5 มี.ค 2562
สำหรับเจ้าของรถมือใหม่หลังจากที่ตัดสินใจซื้อรถยนต์สักคันหนึ่งแล้ว ยังต้องรู้ว่าค่าใช้จ่ายที่ต้องเตรียมมากในวันออกรถนั้นไม่ได้มีแค่ค่ารถที่ต้องจ่ายเท่านั้น แต่ยังมีค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆ อีก วันนี้ Chobrod เลยจะมีบอกการเตรียมเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในวันแ...

Suzuki Swift ปะทะ Honda Civic เลือกคันไหนดีกว่ากัน ??? ต้องดู !!!

5 มี.ค 2562
รถยนต์ที่อยู่คนละเซกเมนต์กันราคาต่างกัน คนที่มีงบประมาณมากก็ไม่จำเป็นต้องซื้อรถยนต์ราคาสูงเสมอไปเพราะมันอยู่ที่การใช้งาน มาดูความแตกต่างของ Suzuki Swift และ Honda Civic เพื่อที่จะเลือกรถได้ตรงความต้องการครับ

4 เรื่องน่ารู้ของ Toyota Yaris จ้าวแห่งรถยนต์อีโคคาร์

5 มี.ค 2562
รถยนต์ที่ขายดีที่สุดของ Toyota คงหนีไม่พ้นรถกระบะ แต่ถ้าไม่นับรถกระบะซึ่งเป็นรถกลุ่มที่นิยมมากที่สุดแล้ว Toyota Yaris นับเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดรองลงมา วันนี้เรามาดูกันว่าที่ขายดีขนาดนี้เป็นเพราะอะไร กับ 4เรื่องน่ารู้ของ Toyota Yaris

Five FACT : 5 ข้อของ Toyota Altis ที่ “สะกิดใจ” จนไม่ใช่รถ Sedan น่าซื้อที่สุดในคลาส

2 มี.ค 2562
ถ้าจะพูดถึงเก๋งแบบ Sedan 4 ประตูจากค่าย Toyota คงไม่มีใครไม่รู้จัก “Toyota Altis” กับชื่ออันคุ้นหู ทรงรถที่คุ้นตา และเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยโดยสารได้นั่งรถรุ่นนี้กันมาแล้ว ด้วยความที่ถูกนำมาใช้ทำเป็น “รถแท็กซี่” ตั้งแต่หลาย ๆ เจ็นฯ ก่อนหน้า แต่ทว่าถ...

มีเงิน 400,000 บาทก็ซื้อรถตู้ได้ แนะนำรถตู้ 5 รุ่นราคาถูก คุ้มค่า น่าใช้

1 มี.ค 2562
รถตู้เป็นอีกหนึ่งพาหนะที่ส่งเสริมด้านการขนส่ง และระบบชนส่งสาธารณะในบ้านเราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ในวันนี้ Chobrod เลยจะมาแนะนำ 5 รุ่นรถตู้ราคาถูก ที่มีเงินแค่ 4 แสนบาทก็สามารถเป็นเจ้าของได้

รวมรถ Sedan Toyota ที่น่าซื้อ!

28 ก.พ 2562
เมื่อพูดถึงค่ายรถยนต์ Toyota แน่นอนว่าทุกคนต้องรู้จักและไปที่ไหนก็ต้องเห็นรถยนต์ของค่ายสุดยอดแห่งนิยมค่ายนี้อย่างแน่นอน ด้วยเรื่องชื่อเสียงของคุณภาพ และบริการหลังการขายที่ทาง Toyota นั้นมอบให้กับทางลูกค้า จึงทำให้ใครหลายคนเล็งที่จะจับจองรถยนต์จากค่าย...

5 รถบรรทุกขนาดเล็กที่คล่องแคล่วและคงทน

28 ก.พ 2562
หลากหลายธุรกิจในปัจจุบันที่ดำเนินกิจการเกี่ยวข้องกับการขนส่ง หรือการใช้พื้นที่รถในการจัดทำกิจการ ซึ่งธุรกิจดังกล่าวจำเป็นที่จะต้องใช้ยานพาหนะในการดำเนินการ แต่หากจะให้ใช้กระบะก็อาจตอบโจทย์การบรรทุกได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ครั้นจะให้ใช้รถบรรทุกขนาดใหญ่...

5 รถซีดานมือสองน่าซื้อ ราคาไม่เกิน 400,000 บาท

28 ก.พ 2562
การมีรถยนต์สักหนึ่งคันไม่ได้แค่เติมเต็มความฝันของใครหลายคนเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย แต่การซื้อรถก็มาพร้อมกับภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมากเช่นกัน แล้วการซื้อรถมือสองก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน