ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

เทคนิคขายรถมือสอง ที่คุณอาจไม่เคยรู้

11 มี.ค 2562
การขายรถมือสองนั้นมีหลายช่องทาง แต่ไม่ว่าช่องทางใด ผู้ขายก็อยากจะขายให้ได้ราคามากที่สุด ผู้ซื้อก็อยากจะให้ได้ราคาต่ำที่สุด วันนี้เรามาดูเทคนิคการขายรถมือสอง ที่ถ้าทำแล้วโอกาสขายได้ง่ายและเร็วจะเพิ่มขึ้นแน่ๆ

ไม่ถึง 5 แสน กับรถกระบะมือสองพันธุ์แกร่ง จาก ISUZU

11 มี.ค 2562
หากท่านกำลังมองหารถกระบะเพื่อไว้สำหรับงานบรรทุกสักคันด้วยงบประมาณจำกัด รถมือสองอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีให้แก่ท่าน วันนี้ทาง Chobrod จะมาแนะนำกระบะมือสองให้แก่ทุกท่านกัน เพียงแค่ 5 แสนบาท ก็ได้รถดีสภาพสมบูรณ์แล้ว เตรียมเงินของท่านไว้ให้ดีแล้วไปเลือกซื้อ...

7 คำถามยอดฮิตกับ "รถบ้านเจ้าของขายเอง" ที่ก่อนซื้อก่อนขายก็ต้องรู้

11 มี.ค 2562
รถบ้านที่เจ้าของขายเอง ตามสภาพที่คนซื้อพอใจ ทั้งราคา คุณภาพ สภาพของรถยนต์ กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เราลองมาดูกันหน่อยดีกว่าว่า “รถบ้าน”ที่จะซื้อหากันเนี่ย มันมีข้อดีและข้อเสียกับเรื่องอะไรบ้าง ที่ต้องดูเป็นพิเศษ

รถเก๋งมือสองจาก 2 ค่ายใหญ่ราคาไม่เกิน 2แสนบาท รุ่นไหนน่าใช้?

11 มี.ค 2562
สำหรับใครที่กำลังมองหารถเก๋งมือสองในงบประมาณที่จำกัดอยู่นะครับ รับรองบทความนี้ไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่นอน เรายกรถยนต์น่าใช้ในราคาไม่เกิน 2 แสนบาท จาก2 ค่ายยักษ์ใหญ่มาฝากทุกท่าน นอกจากนี้รุ่นที่นำมาฝากนั้นยังมีอนาคตที่ยาวไกลสามารถใช้ไปได้อีกยาว ๆ เลยครั...

ถ้าต้องการรถยนต์มือสอง ต้องทำอย่างไร ?

11 มี.ค 2562
ถ้าจะพูดถึงรถยนต์ป้ายแดงในปัจจุบันนี้มีราคาที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ เช่น Compact Car ถ้าย้อนไปเมื่อ 10-15 ปีที่แล้วราคาเริ่มต้นอยู่ที่ไม่กี่แสนแต่มาถึงตอนนี้ตัวท็อปสุดป่าเข้าไปล้านกว่าก็แล้ว การซื้อรถยนต์มือสองนั้นเป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีงบจำกัดนั่นเอง ซึ...

Five FACT : Toyota Corolla 2019 กับไฮไลท์ 5 เรื่องที่คุณต้องชอบในรุ่นนี้

9 มี.ค 2562
เมื่อกาลเวลาและ “ความไม่สมบูรณ์” แบบเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาในรถทุกรุ่น เช่นเดียวกันกับ Toyota Corolla 2019 โฉมใหม่ ! หรือในไทยใช้เรียกกันจนคุ้นหูว่า Toyota Altis ที่ได้พัฒนา ปรับใหม่หมดทั้งคันสำหรับเจเนอเรชั่นที่ 12 และก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวไปแล้วใ...

ถ้าจะเลือกรถยนต์ Toyota Corolla Altis มือสอง คันไหน โฉมไหน ปีไหน ดี!!!

8 มี.ค 2562
รถยนต์ Toyota Corolla Altis นับเป็นอีกหนึ่งตำนานของ Toyota และก็ถือว่าเป็นรถยนต์ที่มีความทนทานใช้งานได้สมบุกสมบัน เมื่อเอามาเป็นรถยนต์มือสองแล้วยังอุ่นใจซ่อมง่าย แต่ะจเลือกรุ่นไหนปีไหนอย่างไรดีนะ

Honda Jazz Ge ความคุ้มค่าในราคาไม่เกิน 500,000 บาท

8 มี.ค 2562
Honda Jazz เป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่มีความนิยมไปทั่วโลกด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่มาก มีความคล้องตัวในการชับขี่ ไม่ว่าจะในเมือง หรือ นอกเมืองก็เหมาะ นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารยังมีความกว้างขวางสามารถใส่ของได้ปริมาณที่ค่อนข้างเยอะอีกด้วย

รวมรถกระบะ Toyota มือสองน่าซื้อ! ราคาไม่เกิน 400,000 บาท

8 มี.ค 2562
สวัสดีค่ะวันนี้ทาง Chobrod ได้นำเรื่องราวที่น่าสนใจมาอัพเดทให้เพื่อนๆ กันอีกเช่นเคย โดยจะเป็นเรื่องของรถกระบะมือสองจากทางค่าย Toyota ที่บอกเลยว่าน่าจับจองเป็นเจ้าของเป็นอย่างมาก แถมมาพร้อมกับราคาสุดคุ้ม ไม่เกิน 400,000 บาท โดยรวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้มา...

เม้าท์มอยกันกับ Suzuki Ertiga โดยภาพรวมแล้วคุ้มค่าแค่ไหน ต้องไปดู !!

7 มี.ค 2562
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Chobrod วันนี้เดี๊ยนก็จะมาเม้าท์มอยกันเกี่ยวกับเรื่องรถยนต์คันสวยอย่าง Suzuki Ertiga กันนะคะ ว่ารุ่นนี้เขาจะมีอะไรดีกันบ้าง เราจะมาดูภาพรวมกันทั้งหมดเลยค่ะไม่ว่าจะเป็น ภายนอก ภายใน และความคุ้มค่าที่เราเสียเงินซื้อ จะเป็นอย่างไรต...