ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ภาพรวมของตลาดรถยนต์มือสองในไทย พร้อมแนวทางก็ซื้อรถยนต์มือสอง

21 มี.ค 2562
สำหรับตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยปัจจุบันนี้ถือว่าขับเคลื่อนเป็นอย่างมาก นอกจากผู้ขายที่เยอะ ผู้ซื้อก็เยอะขึ้น มีการเปลี่ยนย้ายเจ้าของอยู่ทุกวัน ดังนั้น Chobrod.com จะขอพาทุกท่านมาพูดถึงภาพรวมของตลาดรถยนต์มือพร้อมแนวทางการเลือกหารถยนต์มือสองมาใช้นะคร...

ซื้อรถมือสองเงินผ่อน ต้องจ่ายอะไรบ้าง?

20 มี.ค 2562
การมีรถส่วนตัวสักคันคงจะช่วยตอบโจทย์การดำเนินวิถีชีวิตในสังคมที่ระบบขนส่งสาธารณะไม่ค่อยจะเข้าท่าสักเท่าไหร่ แต่เศรษฐกิจในปัจจุบันก็ไม่ได้เหมาะที่จะใช้จ่ายเงินก้อนราคาสูงเช่นกัน การเลือกซื้อรถมือสองจึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจแต่ถ้าหากจะซื้อรถ...

เตรียมขายรถบ้าน เรื่องอะไรบ้างที่ควรนึกถึง

19 มี.ค 2562
การขายรถบ้านเองเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ไม่ได้รีบร้อนอยากจะปล่อยรถตัวเองออกไป แต่อยากขายให้ได้ราคาดี พร้อมกับขายให้กับคนที่พร้อมจะดูและรถยนต์ของเราต่อ เรามาดูกันว่าถ้าต้องการจะขายเองไม่ผ่านเต็นท์มีเรื่องอะไรต้องคำนึงถึงบ้าง

รถมืสองไม่เกิน 5 แสน แนะนำ Segment ละหนึ่งรุ่น 2019

15 มี.ค 2562
การเลือกซื้อรถยนต์มือสองนั้นก็มีอยู่หลายปัจจัยนอกจากเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกที่เป็นความชอบของแต่ละบุคคลแล้ว เรื่องความคุ้มค่าก็สำคัญไม่แพ้กันนะครับ ไม่ว่าเรื่องซ่อม การใช้งาน ความประหยัด ราคาขายต่อ ที่อย่างเป็นส่วนสำคัญให้เราสามารถตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต...

รวมรถยนต์มือสองน่าซื้อในราคาไม่เกิน 350,000 บาท

14 มี.ค 2562
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เดี๊ยนกับทีมงาน chobrod ก็มีรถยนต์ราคาเบาๆ ที่เพื่อนๆ คนไหนงบน้อยสามารถจับต้องกันได้มาฝากกันค่ะ โดยวันนี้นั้นงบของเราจะไม่เกิน 350,000 บาท อาจจะเกินกว่านี้นิดๆ แต่ไม่เกิน เรทราคานี้แน่นอนค่ะ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีรถยนต์รุ่นอะ...

งบ 4 แสนจะซื้อสดหรือผ่อนดี? กับ 5 อันดับรถมือสองรุ่นใหม่น่าใช้ทุกประเภท พร้อมคำนวณราคาคันต่อคัน

14 มี.ค 2562
หากมีเงินสักก้อน แล้วก็อยากจะได้รถสักคัน แต่มาคิดดี ๆ ก็แต่ไม่อยากใช้เงินหมดไปในครั้งเดียว ทางเลือกการซื้อรถแบบเงินผ่อนก็อาจจะตอบโจทย์คุณได้ดี

หากจะซื้อรถมือสองสักคัน ทำไมถึงควรเลือก Honda Jazz

14 มี.ค 2562
Honda Jazz เป็นรถ B-Segment อีกหนึ่งรุ่นที่ถือว่าน่าใช้ และมาพร้อมความเอนกประสงค์มากคันหนึ่งเลยทีเดียว หากจะเลือกซื้อรถสักคัน Honda Jazz จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ อีกทั้งยังมีราคาไม่แพงมาก แต่ก่อนจะเลือกซื้อเราจึงควรมาทำความเข้าใจถึงข้อดี และข้อเสียท...

Honda City มือสองน่าซื้อหรือไม่?!!

13 มี.ค 2562
Honda City ถือว่าเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่คนไทยยังนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ดังนั้นวันนี้เดี๊ยนเลยอยากจะมาเอาใจสาวกคนที่อยากจะถอยรถยนต์รุ่นนี้มาไว้ใช้งานสักคัน แต่อยากซื้อในแบบราคาที่ย่อมเยา บอกเลยว่าใครที่เล็ง Honda City ตัวนี้อยู่ ต้องเข้ามาดูค่ะ

รู้ก่อนซื้อ !! กับเทคนิคการต่อรองราคา “รถบ้านมือสอง” ขั้นเทพที่คุณควรนำไปใช้

13 มี.ค 2562
เอาล่ะค่ะ ใครที่ชอบซื้อรถบ้านมือสองต้องมาทางนี้เลย เพราะวันนี้เดี๊ยนมีทริคดีๆ เกี่ยวกับการต่อรองราคารถบ้านมือสองให้เพื่อนๆ ได้จำและนำไปใช้กันนะคะ บางครั้งเราจะซื้อรถ ราคาบางรุ่นก็อาจจะแพงเกินงบของเรานิดหน่อย ดังนั้นการต่อราคาจึงบังเกิดขึ้นนั่นเองค่ะ ...

Honda HR-V มือสองดีไหม ? เลือกรุ่นไหนคุ้มที่สุด

13 มี.ค 2562
รถยนต์ SubCompact SUV นับเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่คนไทยนิยม และบางคนก็ไม่ได้ต้องการเป็น SUV คันใหญ่ๆ แต่อยากได้สมรรถนะของ SUV ที่ยกสูงหน่อย สมบุกสมบันได้หน่อย พื้นที่ภายในกว้างขวาง Honda HR-V คือหนึ่งในนั้น ถ้าจะซื้อมือสองจะดีไหมอย่างไร ตามไปดูกันครับ