ประสบการณ์ใช้รถ

[Infographic] หากเกิดอุบัติเหตุ แจ้งเคลมประกันอย่างไร ?

15 ส.ค 2560
เมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนขึ้น รถที่ทำประกันภัยรถยนต์ในประเภทต่างๆไว้ ก็สามารถทำเรื่องขอเคลมค่าเสียหายได้ แต่หลายคนอาจมีข้อสงสัยเกี่ยวกับขั้นตอน ในการเคลมประกันรถยนต์ ว่าจริงๆแล้ว มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

ติดตราราชการหน้ารถ ตำรวจไม่จับ ไม่เรียก จริงหรือ??

14 ส.ค 2560
เกิดเป็นข้อสงสัยกันมากมายสำหรับประชาชน เกี่ยวกับการติดตราโลหะ บริเวณกระจังหน้ารถ ว่าจะไม่ถูกตำรวจเรียก หรือจับจริงหรือไม่??

พื้นถนนสีแดง กันลื่นได้จริงหรือ??

11 ส.ค 2560
หลายคนคงเคยเห็นพื้นถนนสีแดง ตามทางโค้งต่างๆ กันมาแล้ว แน่นอนว่าต้องมีข้อสงสัยกันว่า พื้นถนนสีแดงนั้น ช่วยกันลื่นได้จริงหรือไม่?? Chobrod.com มีคำตอบ ไปดูพร้อมกันเลย

จอดรถแย่ ต้องโดน!! มาชมปฏิกิริยาเจ้าของรถ ที่โดนแก้เผ็ดกัน ว่าเป็นอย่างไร

11 ส.ค 2560
จอดรถกินที่ ตั้งใจจอดรถคร่อมเลน แบบไม่สนใจใครหน้าไหนทั้งนั้น ว่าจะไปสร้างความเดือดร้อนให้เขาเหล่านั้นหรือไม่ คนแบบนี้ มันต้องโดนแก้เผ็ด จะได้เข็ดหลาบ

วิธีดูแลหม้อน้ำง่ายๆ ด้วยตนเอง

11 ส.ค 2560
คุณรู้หรือไม่ว่า ”หม้อน้ำ” ถือเป็นส่วนสำคัญของรถยนต์ หากละเลย คิดว่าไม่สำคัญ ไม่สนใจดูแล “หม้อน้ำ” ของคุณแล้วคุณอาจพบปัญหารถดับกลางทางและการที่ต้องมานั่งเสียเงิน เสียเวลาซ่อมภายหลังได้

เปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆ!! ระหว่าง “ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า VS เชื้อเพลิงเบนซิน”

10 ส.ค 2560
เปรียบเทียบให้ดูกันแบบชัดๆ ถึงความแตกต่าง ระหว่าง ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า VS เชื้อเพลิงเบนซิน เป็นยังไง ไปชมกันเลย

ประยุกต์ขยะกับเครื่องยนต์ รีดแรงม้า ได้อย่างไม่น่าเชื่อ!!!

9 ส.ค 2560
ใครจะไปคิด ว่ากล่องกระดาษใช้แล้ว กำลังจะทิ้ง กับความคิดสุดครีเอท เอากลับมาประยุกต์ เพิ่มแรงม้าให้รถยนต์ แรงแค่ไหน อึ้งแค่ไหน ไปชมกันเลย

แรงทั้งคู่!! วิวาทกันในปั้ม ตั้งใจชน จนคนอื่นซวย

8 ส.ค 2560
ภาพคลิปวีดีโอถูกถ่ายไว้ได้จากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งถือสิ่งของ ที่มีลักษณะเหมือนอาวุธ มีปากเสียงกับผู้ขับที่อยู่ในรถยนต์สีขาว และพยายามจะขับรถชนฝ่ายหญิงแต่พลาดกลับโดนรถคันอื่นที่เขาจอดอยู่บริเวณใกล้เคียง และเป็นของรถผู้ที่ถ่ายวีดีโอน...

รู้ไว้จะได้ไม่พลาด!! แยกไหนบ้างในกรุงเทพฯ ที่มีกล้องจับรถฝ่าไฟแดง

8 ส.ค 2560
มาดูกันว่า กล้องจับรถฝ่าไฟแดง ที่ติดตั้งอยู่ตามแยกต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯนั้น มีแยกไหนบ้าง กับบทลงโทษตามกฎหมาย โดยเฉพาะนักซิ่งที่ชอบฝ่าไฟแดง ไปดูกันเลย