ประสบการณ์ใช้รถ

Touch Classic Garage อู่ที่คนขับ BMW คลาสสิกวางใจ

9 ส.ค 2561
ถ้าพูดถึง BMW คงพาในนึกถึงรถที่ Perfomance เจ๋ง ๆ เทคโนโลยีล้ำ ๆ ความสนุกในการขับขี่ที่เหนือกว่ารถทั่วไป ความเป็นเอกลักษณ์ในตัวตนของรถค่ายนี้ไม่ได้ถูกสร้างด้วยระยะเวลาเพียงข้ามคืน นำพาไปสู่ความมี “เสน่ห์” อันหาไม่ได้จากรถยี่ห้ออื่น รถ BMW คลาสสิกที่...

แม้ตายก็ไม่ขอแยกจากรถที่รัก

9 ส.ค 2561
ขึ้นชื่อว่าคนรักรถ เราคงจะคิดถึงการบำรุงดูแลรักษา ใช้อย่างทะนุถนอม แต่เมื่อตายไปรถที่เรารักอาจไม่ใช้ของเราอีกต่อไป แต่ไม่ใช่กับคนรักรถผู้นี้แน่นอน

ทริคจากช่าง..การสอบใบขับขี่อย่างไรให้ผ่านฉลุย

9 ส.ค 2561
เราพูดถึงเรื่องรถๆ กันมาก็เยอะแล้ว วันนี้เรามาพูดถึงเรื่องการสอบใบขับขี่รถยนต์กันบ้างดีกว่าค่ะ การที่เราจะขับรถยนต์ได้นั้นเป็นเรื่องที่ดีแต่อย่าลืมนะว่ากฎหมายในการขับขี่รถยนต์ก็มีเช่นกัน ดังนั้นการทำใบขับขี่ก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องพึงระลึกกั...

10 สัญญาณที่บอกว่าคุณรักรถสุดๆ

9 ส.ค 2561
สำหรับใครหลายคน รถยนต์ถือว่าเป็นปัจจัยที่ขาดไม่ได้ในโลกยุคปัจจุบัน และหลายคนก็รักและหวงรถอย่างมาก บางคนถึงขั้นรักรถจนแฟนน้อยใจ

รวบรวมสัญญาณเตือนภัยจากรถยนต์ที่คุณพึงระวัง

8 ส.ค 2561
คนใช้รถทุกวันนี้บางคนก็ไม่ได้สังเกตกับสัญญาณเตือนต่างๆ ที่เหิดขึ้นจากรถยนต์ของตนเอง วันนี้เราได้รวบรวม 10 สัญญาณเตือนที่เราควรพึงระมัดระวังมาฝากเพื่อนๆ ชาว Chobrod กันค่ะ

เอาล่ะสิ..ISUZU มือหนึ่ง กับ มือสอง จะเลือกแบบไหนดี ?

8 ส.ค 2561
ปัญหาใหญ่หลวงสำหรับคนที่ลังเลสองจิตสองใจว่าจะเลือกรถยนต์อีซูซุรุ่นไหนดี ระหว่างมือหนึ่งและมือสอง อันนี้เดี๊ยนของพูดตามตรงเลยว่า ขึ้นอยู่กับการพิจารณาและความชอบล้วนๆ แต่ทางเราจะมาให้คำแนะนำกันว่าเลือกแบบไหนดีที่สุด ถ้าอยากรู้แล้วล่ะก็ไปดูพร้อมๆ กันเลย

ประวัติความเป็นมาของค่ายยักษ์ “ISUZU ยกระดับมาตรฐาน นำความเชื่อมั่นสู่สากล”

7 ส.ค 2561
หากพูดคำว่า อีซูซุ แน่นอนว่าทุกคนก็ต้องคิดถึงรถยนต์คันแกร่งสี่ล้อ ที่รูปลักษณ์และการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ เชื่อว่าทุกๆ บ้านคงจะมีรถยนต์รุ่นนี้เอาไว้ครอบครองอยู่แล้วแน่ๆ เพราะ อีซูซุ ถือว่าเป็นรถยนต์พื้นฐานที่หลายๆ บ้านมักจะมองเอาไว้ วันนี้เราชาว Chob...

ง่ายนิดเดี่ยวกับวิธีลดเสียงรบกวนในห้องโดยสาร

7 ส.ค 2561
การขับต้องมากับสมาธิใช่ไหมละค่ะ แต่เมื่อใดที่มีเลียงรบกวนเข้ามาในรถอาจส่งผลให้ผู้ขับขี่เสีบสมาธิกับการขับรถ เป็นผลให้เกิดอัตรายบนท้องถนนได้ แต่วันนี้เรามีวิธีง่ายๆในการลดเสียงรบกวนที่เล็ดลอดเข้ามาภายในรถติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

การท่องอวกาศของรถยนต์ Tesla Roadster

7 ส.ค 2561
ก้าวไปอีกขั้นกับวงการรถยนต์ที่สามารถนำรถยนต์ขึ้นไปแล่นในอวกาศแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของผู้ผลิตและความทนทานของรถยนต์