ประสบการณ์ใช้รถ

จะเป็นไปได้ไหม ? ซื้อรถยนต์ใช้ภายใน ‘5 เดือน’ ??!

29 ส.ค 2561
หากเราจะเลือกรถสักคันมาไว้ใช้งานเนี่ย เราต้องคิดไว้เลยว่าถ้าเรามีรถ เราจะสะดวกสบายแต่ต้องเตรียมใจกับการจ่ายนู่นจ่ายนี่เยอะแยะ เพราะฉะนั้นการที่เราจะจัดรถสักคันให้มาเป็นราชรถคู่ใจเราก็ต้องเลือกดีๆ ใช่ไหมล่ะ วันนี้สำหรับมุนษย์เงินเดือนที่อยากจะมีรถไวๆ ...

Ford Fiesta ในประเทศไทยกับเกียร์เจ้าปัญหา!

28 ส.ค 2561
ลือหนาหูมากว่าเกียร์ของรุ่นนี้ขับแล้วกระตุกกระตุก และพังง่าย เข้าศูนย์ซ่อมก็แพงและใช้เวลารอนาน ได้ยินแบบนี้แล้วฟอร์ดจะออกมาแก้ไขปัญหานี้อย่างไร ไปติดตามกันค่ะ

“ท่อแต่งซิ่ง” ช่วยให้รถววิ่งดีขึ้นจริงหรือ !?

28 ส.ค 2561
หื้มม กำลังสงสัยกันใช่ไหมล่ะว่า สายซิ่งทั้งหลายนั้นหากแต่งรถเป็นท่อแต่งซิ่งจะทำให้รถวิ่งได้ดีขึ้นจริงหรือไม่ ? วันนี้เรามาไขข้อสงสัยนี้กันค่ะ

รวม Comment ประสบการณ์ - คนเคยขับ Honda Jazz รุ่นย่อย S , V , V+ รุ่นไหนที่ใช่ สำหรับคุณ?

28 ส.ค 2561
สำหรับ Honda Jazz หรือ ฮอนด้า แจ๊ส รุ่นปัจจุบันมีจำหน่ายอยู่หลายรุ่นย่อย อาทิ รุ่นปี 2017-2018 ได้แก่ รุ่นย่อย S , V , V+ และ รุ่น RS โดยสำหรับคนที่กำลังมีแนวโน้มต้องการจะออกรถใหม่ Honda Jazz แต่ยังไม่รู้ว่า จะออกรุ่นไหนดีที่เหมาะสมกับตัวเอง

รถยนต์กับป้ายโฆษณาโดนๆ

28 ส.ค 2561
การโฆษณาเป็นวิธีการหนึ่งที่ทำให้สรรพคุณของสินค้าดีๆไปถึงหูของลูกค้าได้ สำหรับรถยนต์ก็เช่นกัน แต่ไม่ใช่แค่จะเอาแต่บอกสรรพคุณเท่านั้น การมีความคิดสร้างสรรค์ใส่ลูกเล่นโดนๆลงไปก็ทำเอาลูกค้าตราตรึงใจเหมือนกัน

Ford Fiesta รถเล็กรุ่นหน้าตาเป็นอย่างไร ??!

28 ส.ค 2561
ถ้าพูดถึงฟอร์ดแล้ว ชื่อ Ford Fiesta คงจะขึ้นมาเลย รถเล็กที่มีมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ และตอนนี้ก็ยังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาตลาดอยู่ทั่วโลก

รวม Gadgets ล้ำๆ ที่จะป้องกันรถคุณจากการขโมย

27 ส.ค 2561
แม้ทุกวันนี้ ผู้ผลิตรถยนต์จะให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่มาเป็นอันดับต้นๆ แต่เรื่องของความปลอดภัยนั้น มันต้องปลอดภัยตั้งแต่รถจอดอยู่เลย เพราะภัยร้ายที่ชื่อว่าขโมยนั้น มันจะมักมาในเวลาที่เราคลาดสายตา หรือไม่อยู่กับรถนั่นเอง

ทำไม Nissan Almera ถึงขายดี?

27 ส.ค 2561
ถ้าพูดถึงรถของนิสสัน แน่นอนล่ะรุ่น Almera ต้องมาเป็นอันดับต้นๆ ว่าแต่อะไรล่ะที่เป็นสาเหตุให้รถรุ่นนี้ขายดีและวิ่งตามท้องถนนเยอะมากๆ วันนี้ Chobrod.com จะพาไปหาคำตอบกันค่ะ

“Feel The View” โปรเจ็กต์นวัตกรรมยานต์ดีๆ จาก Ford สำหรับผู้พิการทางสายตา

27 ส.ค 2561
สมัยนี้เป็นยุคแห่งโลกออนไลน์ เรียกง่ายๆ ว่ายุค 4.0 นั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นการที่เราจะคำนึงถึงผู้ใช้งานจากสิ่งต่างๆ นั้นก็มีเพิ่มมากขึ้น ยิ่งเดี๋ยวนี้ผู้พิการเริ่มมีโอกาสในการใช้ชีวิตในสังคมมากขึ้น นับว่าเป็นเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นมาในยุคนี้นะคะ วันนี้ทา...

Level Up! เสริมหล่อให้ Nissan Almera เปลี่ยนโฉมรถเชยๆ ให้สาวๆ เหลียวมอง

27 ส.ค 2561
บทความนี้ ขอหยิบยกพูดคุย ในประเด็นมีหลายๆ เสียง วิพากษ์วิจารณ์ หรือแสดงความคิดเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ มีแต่คนบอกว่า Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า) เป็นรถที่ดีไซน์ เชยมาก! รูปลักษณ์ไม่เร้าใจ ไม่โดดเด่น บางคนถึงกับพูดติดตลกขำๆ แซวกันเลยว่า Nissan Almera เป...