ประสบการณ์ใช้รถ

9 เหตุผลที่ "รถกระบะ" ได้รับความนิยมในประเทศไทย

17 ก.ย 2561
หากจะถามว่ารถแบบไหนที่คนไทยนิยมใช้ อันดับแรกที่นึกออกเลยก็คงเป็นรถกระบะ แล้วทำไมคนไทยถึงนิยมใช้ “รถกระบะ” เป็นอันดับต้นๆ มาหาคำตอบได้ในบทความนี้กันเลย

ตลาดรถ 2019 โตขึ้นต่อเนื่อง ชี้ SUV นำโด่งรุ่นยอดนิยม

15 ก.ย 2561
นับตั้งแต่ช่วงปลายปี 2017 ก็พบว่ากลุ่มตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมีอัตราเติบโตต่อเนื่อง หลังจากที่เริ่มฟื้นตัวในปี 2560 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ หรือ SUV ที่มีการเติบโตมากกว่ากลุ่มรถประเภทอื่น

ร้านอะไหล่ที่ดีที่สุดในย่านปากน้ำ “บูรพาอะไหล่ ปากน้ำ”

15 ก.ย 2561
ทุกที่ ทุกแห่ง ต้องมีร้านอะไหล่ใกล้บ้านไว้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ แต่ร้านอะไหล่แห่งนี้ไม่ใช่แค่เพียงคนในละแวกนี้เท่านั้น ยังมีคนจากต่างฝั่งมาซื้ออะไหล่กันอีกด้วยเราไปดูกันเลยดีกว่าว่า ร้านบูรพาอะไหล่นี้เขามีดีอย่างไรบ้าง

“อู่ประชาอุทิศ 17” อู่ซ่อมช่วงล่างดีๆ ในย่านประชาอุทิศ

15 ก.ย 2561
ย่านประชาอุทิศนับว่าเป็นย่านที่มีอู่รถค่อนข้างเยอะอยู่ไม่น้อย แต่ใครจะรู้ว่าอู่เล็กๆ แต่ละอู่นั้นขายคุณภาพกันล้วนๆ เช่นเดียวกันกับ “อู่ประชาอุทิศ 17” ที่เปิดให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับเช่ารถแท็กซี่มากว่าสิบปีและยังเป็นอู่ซ่อมรถไปในตัวอีกด้วย ไปดูกันเล...

นั่งรถเมล์เที่ยวก็เปรี้ยวได้ : EP 2 กินแหลก...ที่ตลาดอินดี้ดาวคะนอง

15 ก.ย 2561
เราเดินเที่ยวชิลล์กันมาเยอะแล้ว วันนี้เรามาเอาใจสายกินกันบ้างดีกว่าจ้า กับการนั่งรถเมล์ไปเที่ยวที่ ตลาดอินดี้ดาวคะนอง กันจ้า มีงบน้อยก็เที่ยวได้ชิคๆ เอาไปไม่ถึง 1000 บาทยังเหลือกลับบ้านเลย บรรยากาศเป็นอย่างไรไปชมกันเลยจ้า

เอชพีเปิดตัว “HP Metal Jet 3D Printing” จับมือพันธมิตรกลุ่มยานยนต์ ปฏิวัติอุตสาหรกรรม 4.0

14 ก.ย 2561
ล่าสุดทาง เอชพี ได้ส่งเครื่องพิมพ์ ประสิทธิภาพสูงขั้นสุดถึง 50 เท่าเข้าสู่ตลาด พร้อมทั้งจับมือกับพันธมิตรยานยนต์ค่ายยักษ์อีกมากมายเพื่อช่วยพัตฒนาเทคโนโลยีที่เป็นตัวช่วยในการผลิตชิ้นส่วนคุณภาพสูงด้วยต้นทุนต่ำ เพื่อเป็นการช่วยเปิดโลกแอพพลิเคชั่นในการใช...

ทำไงดี ?! ขึ้นทางด่วนแล้วเงินไม่พอจ่ายค่าผ่านทาง

14 ก.ย 2561
เชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับทางด่วนมาไม่มากก็น้อยล่ะค่ะ โดยเฉพาะปัญหาสุดฮอตที่ใครหลายๆ คนเคยเป็น นั่นก็คือ เงินไม่พอจ่ายค่าผ่านทางหรือเงินไม่พอแต่มีความจำเป็นจะต้องขึ้นทางด่วนจริงๆ ความเป็นจริงเราวสามารถผ่านทางไปได้หรือไม่อะไรยังไง Chobr...

รถยนต์ถูกเจาะระบบได้ไหม

14 ก.ย 2561
เมื่อคอมพิวเตอร์เข้ามาเกี่ยวข้องเมื่อไร การเจาะระบบก็ตามมาเมื่อนั้น ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นเป้าหมายของเหล่าแฮกเกอร์หรือไม่ ถ้าไม่ใช่ก็โชคดี แต่ถ้าใช่แค่เพียงเราคงทำอะไรได้ยาก แต่อย่างน้อยการเจาะระบบรถยนต์เข้าไปควบคุมระบบต่างๆก็ทำได้จริง และยิ่งรถยนต์สม...

เติมน้ำมันรอได้เลย! ก่อนราคาน้ำมันจะปรับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

14 ก.ย 2561
ราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ คนใช้รถใช้ถนนอย่างเราก็ต้องเตรียมพร้อม รีบเติมน้ำมันก่อนราคาอาจจะพุ่งสูงกว่านี้ในช่วงสัปดาห์หน้า

ชาวเน็ตว่าไงเมื่อเห็น Ford Ranger Raptor ถูกทดสอบความแกร่ง ??!

14 ก.ย 2561
เรื่องราวถูกแชร์กันว่อนเน็ตกับ ครั้งแรกของโลก !!! Ford Ranger Raptor ถูกทดสอบความแกร่ง เเต่ที่จริงแล้วมันเป็นอุบัติเหตุบนท้องถนน เมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในแต่ละครั้งย่อมมีความเสียหายเกิดขึ้น แต่ความรุนแรงนั้นจะมากหรือน้อย ย่อมขึ้นอยู่กับเทคโนโลยี...