ประสบการณ์ใช้รถ

คนเม้าท์ คนรอ Nissan Juke โฉมที่สองจะเริ่มผลิตในปี 2019

26 ก.ย 2561
เมื่อ Juke โฉมปัจจุบันเปิดตัวออกมา ได้รับการพิสูจน์ในทันทีถึงความนิยม โดยเฉพาะในยุโรป ด้วยรูปแบบสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของ Juke เเละได้รับคอมเมนต์มากมายจากชาวเน็ต ว่าอย่างไงบ้างไปดูกันต่อเลย

ลองมาชมกันดูซิว่า “รถแต่งจากต่างประเทศ” จะซิ่งแค่ไหนไปดู ?!

25 ก.ย 2561
เราก็เห็นรถแต่งในประเทศมาค่อนข้างเยอะแล้ว เรามาดูรถแต่งซิ่งกันในต่างประเทศกันบ้างดีกว่าว่าจะซิ่งและสวยมากขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

3 ปีกับการเดินทาง 100,000 ไมล์!! บนบ้านเคลื่อนที่ได้

25 ก.ย 2561
การเดินทางตระเวนไปทั่วประเทศบนรถบ้านคงเป็นความฝันของใครหลายๆ คน กับภาพข้างนอกหน้าต่างที่เปลี่ยนไปในทุกๆ วัน เคียงข้างกับครอบครัวอันเป็นที่รัก บน ”บ้าน” ที่เคลื่อนที่ไปด้วยความสุข

FOBO Tires อุปกรณ์ช่วยวัดลมยางแบบ 4.0

24 ก.ย 2561
FOBO Tires คืออุปกรณ์วัดลมยางที่เราเชื่อว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่จริงๆ หลายๆ คนคงรู้อยู่แล้ว ว่าลมยางของล้อรถยนต์นั้น สำคัญมากๆ ในการขับขี่รถยนต์ แต่เชื่อใหมว่า หลายๆ คนก็ยังไม่ได้ดูแลหรือตรวจเช็คลมยางของรถอย่างทั่วถึงเท่าไหร่นัก แต่ก็ใช่ว่าเร...

รวบรวม 5 รถยนต์ที่เหมาะกับ Road Trip Family

24 ก.ย 2561
ใครมีฝันอยากไป Road Trip กับครอบครัวบ้างยกมือขึ้น? ไม่ว่าจะไปต่างประเทศหรือเที่ยวต่างจังหวัด รถแบบไหนกันนะที่จะเหมาะกับเงินที่เสียให้กับการเช่า เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการเดินทางมากที่สุด Chobrod รวบรวมรถที่เหมาะกับ Road Trip สำหรับครอบครัวมาให้เป้นต...

เม้าท์มอยกันกับ “Nissan Sylphy” สปอร์ตสุดหรูพร้อมกับฟังก์ชั่นสุดล้ำที่คุณคาดไม่ถึง!

24 ก.ย 2561
หลังจากที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาค่อนข้างเยอะพอสมควร วันนี้เราจะมาเม้าท์มอยกันกับ “Nissan Sylphy” รุ่นนี้กันเลยจ้า ว่าเขามีดีอะไรยังไงแล้วมันเริศตรงไหน ต้องตามไปดูกันค่ะ

รู้จัก Nissan Intelligent Mobility นวัตกรรมพลังงานสะอาด

21 ก.ย 2561
โลกยุคนี้กำลังก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ทุกวงการก็กำลังพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง นั่นรวมถึงวงการรถยนต์ด้วยที่มักจะออกนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆออกมาเสมอ หลายค่ายก็กำลังแข่งขันกันอย่างสุดฤทธิ์ โดยเฉพาะเทรนด์พลังงานสะอาด วันนี้เราจะพาไปรู้นวัตกรรมพลังงานสะอาดของ...

Top 6 ในปี 2019 กับรถซีดานที่หลายๆคนต้องยกนิ้วให้เป็น “The Best Midsize Sedan”

21 ก.ย 2561
ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ประเภทไหนยังไงอะไรก็แล้วแต่ เดี๊ยนเชื่อว่าทุกๆ คนก็ย่อมมีรถที่ติดอันดับอยู่ในใจกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้พวกเราทีมงาน Chobrod เลยจัดสุดยอดรถซีดานที่เป็น The best midsize Sedan มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนะจ๊ะ

ประวัติศาสตร์ยนตกรรมระดับโลก BMW

21 ก.ย 2561
เชื่อว่า BMW คงเป็นรถในฝันของใครหลายๆ คน แต่นอกจากชื่อเสียงที่โด่งดังในเรื่องความแข็งแรงของรถ BMW แล้ว อะไรที่ทำให้ BMW ก้าวมาเป็นยนตกรรมที่ประสบความสำเร็จระดับโลก วันนี้ Chobrod จะพาไปทำความรู้จัก BMW ให้มากยิ่งขึ้นกัน

โรงรถเป่าลมที่จะตามไปปกป้องรถคุณทุกที่

21 ก.ย 2561
เมื่อคุณรักรถ คุณก็อยากที่จะมีโรงรถดีๆ เพื่อให้รถของคุณได้จอดพักผ่อนสบายๆ ใช่ไหม ถ้าอยู่ที่บ้าน หรือคอนโดก็คงไม่มีปัญหานี้ เพราะคุณก็คงมีโรงรถหรือที่จอดรถที่ดีอยู่แล้ว