ประสบการณ์ใช้รถ

ประวัติศาสตร์ยนตกรรมระดับโลก BMW

21 ก.ย 2561
เชื่อว่า BMW คงเป็นรถในฝันของใครหลายๆ คน แต่นอกจากชื่อเสียงที่โด่งดังในเรื่องความแข็งแรงของรถ BMW แล้ว อะไรที่ทำให้ BMW ก้าวมาเป็นยนตกรรมที่ประสบความสำเร็จระดับโลก วันนี้ Chobrod จะพาไปทำความรู้จัก BMW ให้มากยิ่งขึ้นกัน

โรงรถเป่าลมที่จะตามไปปกป้องรถคุณทุกที่

21 ก.ย 2561
เมื่อคุณรักรถ คุณก็อยากที่จะมีโรงรถดีๆ เพื่อให้รถของคุณได้จอดพักผ่อนสบายๆ ใช่ไหม ถ้าอยู่ที่บ้าน หรือคอนโดก็คงไม่มีปัญหานี้ เพราะคุณก็คงมีโรงรถหรือที่จอดรถที่ดีอยู่แล้ว

แต่งรถยังไงให้ได้ใจครอบครัว

21 ก.ย 2561
รถขนาดครอบครัว สำหรับประเทศไทยแล้วถือว่ามาแรงพอสมควร เพราะด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ภายในที่ออกแบบได้อย่างสบาย เหมาะกับการพาผู้โดยสารหลายคนเดินทางไปด้วย แต่ทว่าก็ไม่ได้มีอะไรถูกใจร้อยเปอร์เซ็นต์ บางทีก็เลยอาจต้องมีการแต่งนิดหน่อยเพื่อความต้องการของเรา

นั่งรถเมล์เที่ยวก็เปรี้ยวได้ EP.3 : นั่งบีทีเอสช็อปแบบชิลล์ๆ ที่ “สยาม”

20 ก.ย 2561
อีพีนี้หวังว่าจะถูกใจสาวๆ อย่างเป็นที่สุดนะคะ เพราะว่าวันนี้เดี๊ยนพาสาวๆ มาแวะช็อปกันที่ สยามเซ็นเตอร์พอยท์ นั่นเอง หลังจากที่เขาปรับปรุงกันใหม่มานานหลายเดือนเดี๊ยนก็เพิ่งจะมีโอกาสได้มาเดินช็อปก็วันนี้แหละจ้า งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้...

7 กระบะ “บ้าพลัง” แรงที่สุดของยุคที่คุณอาจยังไม่รู้จัก

19 ก.ย 2561
ถ้าจะว่าด้วยเรื่องของรถกระบะที่แรงที่สุด นับวันที่การพัฒนาในเรื่องของเทคโนโลยีมีแต่จะช่วยให้ตัวเลขแรงม้าและแรงบิดของเครื่องยนต์เพิ่มมากขึ้น ตัวรถแรงขึ้น แต่จะแรงเท่ารถเหล่านี้ที่ Chobrod.com นำมาฝากกับคุณหรือเปล่านั้นไม่รู้ เพราะนี่คือ 7 กระบะ “บ้าพล...

เม้าท์มอยกันกับ “Toyota Sienta”

18 ก.ย 2561
คงจะไม่มีมีใครไม่รู้จัก Toyota Sienta เพราะรุ่นนี้ออกมาได้ดีงามพระรามแปดเหลือเกินค่ะคุณขา วันนี้เราจะมาเม้าท์มอยเรื่อง Toyota Sienta กันค่ะว่าเขาจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

รีบเช็ค! “ออกรถวันไหนดี ?” เลือกวันดี ฤกษ์มงคลออกรถดีในเดือนตุลาคม 2561

18 ก.ย 2561
สำหรับใครที่กำลังจะออกรถ หาฤกษ์ออกรถดี ดูฤกษ์ออกรถเป็นมงคลให้เหมาะกับวันเกิดของตัวคุณ “ออกรถวันไหนดี ?” วันนี้ Chobrod.com ได้นำฤกษ์ออกรถดีประจำเดือนตุลาคมปี 2561 หรือปี 2018 ที่จะถึงนี้ มาฝากคุณอีกครั้ง สำหรับใครที่จองรถไว้ รอวันไปรับรถหรือมีแผนจะอ...

7 ข้อดีที่ควรซื้อ Toyota Sienta 2018

18 ก.ย 2561
รถอเนกประสงค์แบบ MPV ขนาดเล็ก ที่ขายดีสุดในไทยปรับโฉมแล้วในญี่ปุ่น มาคราวนี้เพิ่มรุ่นเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ราคาจำหน่ายเริ่มต้นประมาณ 5.21 แสนบาท ว่าแต่เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ใหม่แล้วจะสวยแค่ไหน แล้วข้อดีที่ควรซื้อมีอะไรบ้าง ต้องไปดูกันค่ะ

รวม 10 รุ่นของ BMW ที่ดีที่สุดตลอดกาล

18 ก.ย 2561
BMW ถือว่าเป็นรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นอันดับหนึ่งของโลกที่ประสบความสำเร็จที่สุด เวลาเปลี่ยนรสนิยมของคนเราก็เปลี่ยนเช่นกันเพราะฉะนั้นทางค่ายจึงพยายามสร้างทางเลือกใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องขึ้นมา แต่วันนี้เราจะมาดูกันว่ารถยนต์รุ่นไห...

10 ระบบความปลอดภัยที่ปัจจุบันไม่มีให้เห็น

17 ก.ย 2561
ระบบความปลอดภัยนับเป็นปัจจัยหนึ่งที่ลูกค้าหลายคนใช้เป็นปัจจัยในการเลือกซื้อรถ กว่าจะมีระบบความปลอดภัยอย่างในทุกวันนี้ก็ผ่านการลองผิดลองถูกมามากมาย ตัวที่ไม่เวิร์กก็หายไปแล้ว วันนี้เรามาดูกันว่ามีระบบอะไรบ้าง