ประสบการณ์ใช้รถ

รถยนต์กับเรื่องราว ในพิพิธภัณฑ์ Henry Ford

2 ต.ค 2561
เรื่องราวต่างๆของมนุษย์ล้วนมีที่มาที่ไป รถยนต์เองก็เช่นกัน มันก็มีเรื่องราวที่กินใจคนและก็ถูกนำมาบรรจุไว้เป็นพิพิธภัณฑ์ และพิพิธภัณฑ์รถยนต์ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของโลกก็คือ Henry Ford Museum

ใครกำลังมองหาอู่ซ่อมรถและเต้นท์รถมือสองราคาดี ทางนี้เลย!!

1 ต.ค 2561
สำหรับใครที่กำลังมองหาเต้นท์รถและอู่ซ่อมรถมือสองที่ราคาไม่แรงมากนัก มาทางนี้เลยจ้า Chobrod มีอู่บริการดีๆและเต้นท์รถราคาน่ารักมาแนะนำเพื่อนๆ กันด้วยล่ะ ตามมาดูเร็ว

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้องเลือกใช้ Ford Ranger ?

1 ต.ค 2561
ปัจจุบันในบ้านเรา รถยนต์ก็มีหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ แตกต่างกันไป แต่ทว่าทำไม๊ทำไม Ford Ranger ถึงเป็นที่นิยมกันไม่รู้จบสักที ไปดูกันเลยค่ะ ว่าทำไม Ford Ranger ถึงเป็นที่นิยมมากมายในบ้านเราและต่างประเทศ

เม้าท์มอย: เกียร์แบบปุ่มกดใน Honda CR-V ดีไหม?

1 ต.ค 2561
ตามมาดูคอมเม้นท์ของคนที่กำลังอยากได้รถยนต์สำหรับครอบครัวอย่าง Honda CR-V ที่ตอนนี้กำลังเลือกไม่ถูกว่าจะเอาเครื่องยนต์ดีเซลหรือเบนซินดี เพราะคราวนี้ เครื่องยนต์ดีเซลได้เปลี่ยนระบบเกียร์เป็นแบบปุ่มกด ที่อาจจะทำให้หลายๆคนไม่ชินและกลัวใช้งานไม่เป็นรึเปล่...

กทม.ประกาศปรับปรุงเนื้อหาเพื่อป้องกัน "มาเฟีย" เรียกเงินจากประชาชนที่จอดรถ

1 ต.ค 2561
ใครที่ไปจอดรถบนที่จอดของถนนในกทม.อยู่เป็นประจำมาทางนี้ค่าาา ทางกทม.มีเพิ่มเนื้อหาในกฏหมายเพื่อลดการเรียกเก็บเงินที่ไม่ใช่ของทางรัฐให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น กรณีที่มีผู้อื่นที่ไม่สวมเครื่องแบบมาเรียกเก็บค่าธรรมเนียมและออกใบเสร็จอย่างถูกต้องให้นั้น ไม่ต้องไ...

6 ไอเท็มแปลงโฉมรถสวย เพิ่มความสปอร์ต เท่ อย่างลงตัว

1 ต.ค 2561
6 อุปกรณ์แต่งรถ ที่จะเสริมให้รถสวย เท่ ในดีไซน์สปอร์ตแบบลงตัว ไม่เยอะไปจนเหมือนรถในสนามแข่ง แต่ก็ไม่น้อยไปจนรถดูเรียบ สำหรับ 6 อุปกรณ์ที่จะมาแนะนำมีอะไรบ้างคลิกเข้ามาดูกันเลยค่ะ

รถแบบไหนเหมาะกับเรา? รถแต่ละแบบ แตกต่างกันอย่างไรนะ

29 ก.ย 2561
สิ่งที่สำคัญในการซื้อรถสักคัน (สำคัญรองจากเงินนะ) ก็คือ การเลือกรูปแบบรถที่เหมาะกับความต้องการของเรานั่นเอง โดยในประเทศไทย ก็มีรถหลายรูปแบบในตลาดให้เลือกซื้อ โดยรถแต่ละแบบนั้นมีอะไรบ้าง มีจุดเด่นอย่างไร เหมาะกับใครบ้าง ไปดูกัน

ไม่รู้ไม่ได้นะ...ศาสตร์ฮวงจุ้ยรถยนต์แตกต่างกับฮวงจุ้ยภายในบ้านอย่างไร ?

28 ก.ย 2561
เพื่อนๆ รู้กันไหมว่า รถยนต์ของเรานั้นก็มีอฮวงจุ้ยอยู่เช่นกัน หลายๆ คนอาจจะเสริมฮวงจุ้ยให้ตัวเองก่อนออกไปขับรถ แต่อย่าลืมสิคะว่ารถเราก็ต้องการเสริมฮวงจุ้ยบ้างเหมือนกัน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาดูและปรับฮวงจุ้ยของรถตัวเองกัน ว่างมีอะไรบ้าง

“F-Vision” รถบรรทุกระบบไฟฟ้ากึ่งอัตโนมัติ มิติใหม่แห่งอนาคต จาก Ford

28 ก.ย 2561
*เจ้าแห่งนวัตกรรมที่แท้ทรูกับ Ford ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยโฉมรถบรรทุกระบบไฟฟ้าออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ F-Vision โดยรอบนี้ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาอีกเช่นเคย แต่จะดีหรือไม่ดีนั้นมาดูกันเลยจ้า

ประโยชน์ของสเกิร์ต และสปอยเลอร์มีมากกว่าที่คุณคิด!!!

28 ก.ย 2561
การแต่งรถด้วยสเกิร์ต และสปอยเลอร์นอกเหนือจากจะได้รถที่มากความสวยงาม ในทรวดทรงสปอร์ตสุดเท่แล้ว สเกิร์ต และสปอยเลอร์ยังมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด แต่ประโยชน์ของทั้ง 2 ชิ้นส่วนนี้จะมีอะไรบ้าง มาดูกัน