ประสบการณ์ใช้รถ

ศูนย์บริการสำหรับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น “ JT. Nissan Servie” บริการครบเครื่อง เรื่องของรถยนต์

15 ม.ค 2562
ช่วงนี้เราก็จะวนเวียนกันอยู่แถบปทุมธานีกันอยู่บ่อยหน่อยนะคะ วันนี้เดี๊ยนจะมาแนะนำอู่บริการเฉพาะทางกับ JT. Nissan Service ที่ความเก๋ของที่นี่คือส่วนมากจะรับแต่รถยนต์นิสสันเข้ามาดูแลในเคสค่ะ ส่วนในเรื่องของรถยนต์รุ่นอื่นๆ นั้นจะรับด้วยไหม ต้องตามไปดูจ้...

5 ข้อไม่ปลื้มใน Yaris Ativ

15 ม.ค 2562
Toyota Yaris Ativ รถยนต์ขนาดเล็กขวัญใจคนเมืองที่ได้รับความนิยม เพราะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ทันสมัย ทั้งภายนอกและภายใน สีสันก็โดนใจวัยรุ่น ข้อดีที่คนชอบก็มีเยอะ แต่ข้อไม่ชอบก็มีเหมือนกัน

รวมคอมเม้นท์ “Toyota Yaris” ควรเปย์หรือเท ?

15 ม.ค 2562
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราก็จะมารวบรวมคอมเมนท์จากผู้ใช้งาน Toyota Yaris กันนะคะว่าตกลงเจ้ารุ่นนี้เนี่ยควรจะ เปย์ หรือ เท กันแน่ เพราะทนกระแสตอบรับของเจ้ารถคันนี้ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ เดี๋ยวบ้างก็บอกว่าซื้อเถอะ เดี๋ยวบอกว่ามีปัญหาบ้างเถอะ อันนี้เราต้องไปดูก...

เคล็ด(ไม่)ลับ 7 วิธีดูแลรถยนต์มือสองติดแก๊ส อย่างไรไม่ให้ซ่อมบ่อย ?

15 ม.ค 2562
ขึ้นชื่อว่ารถยนต์มือสอง แน่นอนว่าเราซื้อมาแล้วเราก็ต้องทำการดูแลเพิ่มเติมมากกว่ารถยนต์มือหนึ่งล่ะค่ะ แต่วิธีการดูแลในแต่ละอย่างนั้นก็แตกต่างกันออกไป บางคนก็อาจจะดูแลในส่วนของภายนอก หรือ บางคนก็อาจจะสนใจในเรื่องของภายในมากกว่าอันนี้เราก็ต้องดูแลกันให้...

เทียบกันดู .. ระหว่าง Toyota Avanza กับ Mitsubishi Xpander ตัวไหนน่าตำกว่ากัน ?

14 ม.ค 2562
ศึกมหาหาพย์อีกหนึ่งรุ่นทรี่เรียกได้ว่าเป็นมวยถูกคู่เลยก็ว่าได้กับ Toyota Avanza และ Mitsubishi Xpander ซึ่งทั้งสองตัวนี้ต่างก็เป็นรถยนต์ที่ใครหลายๆ คนก็อยากได้มาไว้ในครอบครองทั้งคู่ถูกไหมคะ เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาเทียบกันดูว่าสองรุ่นนี้ รุ่นไหนน่าตำก...

รวมภาพรถออฟโรด และเรื่องราวของรถ Off Road ที่น่ารู้

14 ม.ค 2562
ในหลายๆ ประเทศมักมีการรวมกลุ่มกันเพื่อขับรถ Off Road (ออฟโรด) ซึ่งจะสังเกตได้ง่ายจากรถที่ใช้ที่มักจะเป็นรถยกสูง ล้อใหญ่ ที่มาพร้อมกับความดุดันแบบเต็มคัน แต่การขับรถออฟโรดนั้นไม่ใช่แค่การขับรถแต่งแบบเท่ๆ ไปวันๆ แต่การขับรถออฟโรดก็มีจุดประสงค์อื่นๆ เช่...

รู้ไว้!!! เติมน้ำมันผิดประเภท ชีวิตอาจเปลี่ยน

12 ม.ค 2562
หลายคนอาจคิดว่าเรื่องน้ำมันเป็นเรื่องเล็กน้อย แค่เติมผิดบ้างคงไม่เป็นไร แต่ความจริงแล้วหากเติมผิด มันเป็นความเสียหายที่อาจทำให้รถพังจนยากที่กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม

5 ข้อเด็ดๆ ขับออฟโรดแบบไหน ‘ปลอดภัยแถมสนุก’

12 ม.ค 2562
มีรถก็ต้องใช้ ยิ่งกับรถยนต์แบบ 4X4 ด้วยแล้ว บางครั้งนอกจากจะขับเท่ในเมืองก็ต้องพาอาชาคู่ใจบุกตะลุยให้สมกับสมรรถภาพเสียหน่อย แต่จะขับอย่างไรให้ปลอดภัย หรือมือใหม่อยากลุยออฟโรดจะต้องทำอย่างไร Chobrod มีวิธีมาแนะนำ

ว่ากันด้วยเรื่อง “อนาคตของตลาดรถมือสอง”

11 ม.ค 2562
ปัจจุบันนี้ เพื่อนๆ คงเห็นรถยนต์มือสองกันเกลื่อนประเทศเพราะว่าทุกวันนี้คนไทยมักจะนิยมรถมือสองมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะว่าราคาถูก คุณภาพก็ไม่ได้แย่มากเท่าไหร่ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีงบประมาณน้อย แต่ต่อจากนี้ตลาดรถมือสองนั้นจะเป็นอย่างไร จะดีข...

รถแต่งสเกิร์ตรอบคันไม่มีข้อเสียจริงหรือ? มาดูกัน

11 ม.ค 2562
เชื่อว่าหลายๆ คนในที่นี้ เวลาเป็นเจ้าของรถยนต์สักคัน ความคิดต่อมาคือการแต่งรถให้ดูสวยงามตามความชอบของแต่ละคนอย่างแน่นอน วันนี้ทาง Chobrod มีบทความดีๆ มาฝากเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ในการแต่งรถอย่าง การติดสเกิร์ตรอบคัน มให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ ซึ่ง...