ประสบการณ์ใช้รถ

เคล็ดลับในการเช็คกระบะมือสอง ด้วยตัวเราเอง

22 ม.ค 2562
พูดถึงกระบะมือสองในประเทศไทย ต้องยอมรับว่าในประเทศไทยเรานั้นจัดว่ามีตลาดรถกระบะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้ เนื่องจากประเทศไทยมีคนใช้รถกระบะที่มีความหลายหลายในกลุ่มอาชีพ และการใช้งานของรถกระบะนั้นมีความสอดคล้องกับการใช้งานของลูกค้าชา...

เปรียบเทียบ Suzuki Ertiga และ Toyota Innova Crysta

22 ม.ค 2562
รถยนต์ครอบครัวเป็นที่ต้องการของหลายๆคนที่สามารถพากันไปได้ทีเดียวหลายๆคน ทั้งยังมีให้เลือกทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กก็มาลองดูกันว่าแบบไหนเหมาะสมกับคุณเพราะราคาของทั้งคันใหญ่และเล็กนั้นก็แตกต่างกันมากพอสมควรด้วย

รวมคอมเมนท์ข้อดี – ข้อเสียของ Nissan GT-R 2019

21 ม.ค 2562
ตำนานซุปเปอร์คาร์จากประเทศญี่ปุ่นที่เทียบชั้นได้กับ Ferrari, Lamborghini, Porsche แม้จะเปิดตัวในช่วงปี 2007 แต่ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าซุปเปอร์คาร์จากยุโรปเลยทีเดียว แล้วสำหรับข้อดี – ข้อเสียของ Nissan GT- รุ่นใหม่ 2019 มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

ว่าด้วยเรื่องของ NISSAN GT-R50 กับ Italdesign รูปสวยแต่ราคาแสนโหด

21 ม.ค 2562
ร้อนแรงรับปี 2019 กันเลยทีเดียว เพราะว่าช่วงนี้นั้นมีเหล่ารถยนต์ Super Car / Sport Car ออกมาให้เรายลโฉมกันอย่างเยอะแยะละลานตากันไปหมดอีก ทั้งบางรุ่นก็ยังกลับนำมาโมดิฟายใหม่ แต่ถ้าไม่พูดถึง NISSAN GT-R50 รุ่นนี้ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะรุ่นนี้ความพิเศษ...

สิ่งที่ควรคำนึงเมื่อต้องการจะซื้อ “รถกระบะมือสอง”

21 ม.ค 2562
เดี๊ยนมั่นใจว่าจะต้องมีเพื่อนๆ หลายคนที่อยากจะจับจองรถกระบะมาเป็นของตัวเองซะเหลือเกินแต่ไม่ก็ยังหาข้อมูลแล้วหาข้อมูลอีกว่าเอ๊ะ ตกลงจะซื้อรถมือสองแบบไหนดี เพราะรถยนต์มือหนึ่งนั้นก็แพงซะเหลือเกิน เอาเป็นว่าวันนี้เดี๊ยนก็มีสิ่งที่ควรคำนึงก่อนออกรถกระบะม...

ชาวมอเตอร์สปอร์ตต้องไป !! กับสนามแข่งระดับเวิล์ดคลาสที่เหล่าบรรดาแฟนมอเตอร์สปอร์ตต้องไปดูให้ได้สักครั้งในชีวิต

19 ม.ค 2562
สำหรับสายซิ่งแล้วมอเตอร์สปอร์ตคือสิ่งหนึ่งที่คนรักความเร็วนั้นให้ความสนใจและโปรดปรานเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นเวทีการแข่งขันระดับโลกอย่าง Formula 1, WTCC ดังนั้นจุดดึงดูเหล่าบรรดาแฟนๆ นักบิดนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นสนามแข่งนั่นเองค่ะ วันนี้เดี๊ยนนำสนามแข่งรถระด...

7 สิ่งสำคัญที่สายออฟโรดต้องมีไว้ติดรถ !

18 ม.ค 2562
เดี๊ยนเชื่อว่าทุกวันนี้คนไทยสายซิ่งทั้งหลายหันมาแต่งรถแนวออฟโรดกันมากขึ้น เนื่องจากการแต่งรถแนวนี้นั้นดูเท่และดูสมบุกสมบันสุดๆ สำหรับสายลุยทั้งหลาย แต่ในเรื่องความสวยงามมันก็ใช่แต่ควรคู่กับความปลอดภัยด้วยนี่สิถึงจะครบครัน วันนี้เดี๊ยนจะมาพูดถึงอุปกรณ...

รวม 2 รถแต่งออฟโรดค่าย honda ไม่มีรถกระบะแต่มีออฟโรดนะ

18 ม.ค 2562
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปดูของสวยๆงามๆกันหน่อย ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของรถแต่งค่าย Honda แต่ไม่ใช่รถแต่งธรรมดา เป็นรถแต่งแบบออฟโรดนั่นเอง!! ซึ่งเราวันนี้เรานำมาเสนอ 2 รุ่น จะมีรถคันไหนถูกใจทุกคนบ้าง ไปดูกันเล้ยยย!

มาทำสีกันเถอะ !! ที่ “Mccoy Auto Expert” อู่รับซ่อมทำสีและตัวถังที่ดีที่สุดในย่านประชาอุทิศ

17 ม.ค 2562
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เดี๊ยนก็มีอู่ซ่อมตัวถังและทำสีรถยนต์ดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคยนะคะ สำหรับวันนี้ถึงคิวของ อู่ Mccoy Auto Expert พิกัดอยู่ตรงเลียทางด่วนทุ่งครุนั่นเองค่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่าที่นี้เขามีบริการด้านใดบ้าง ไปกันเลย

5 สไตล์การแต่งรถยอดนิยม! เอาไปแต่งตามกันได้

17 ม.ค 2562
ใครที่ชอบแต่งรถ หรือกำลังเพิ่งเริ่มหัดแต่งรถ และอยากศึกษาสไตล์ไว้เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปปรับปรุงใช้กัรถของตัวเองมาทางนี้ได้เลยค่า เพราะเราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับสไตล์ต่างๆ ที่ใช้ในรถแต่ง อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะ?