ประสบการณ์ใช้รถ

มือใหม่-มือเก๋า ก็ต้องอ่าน “ประกันภัยรถ” แบบไหนดีได้ประโยชน์สูงสุด

24 ม.ค 2562
เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับใครหลายคน โดยเฉพาะเจ้าของรถยนต์คันต่างๆ ที่เมื่อถึงครบรอบกำหนดเวลาให้ต้องซื้อ "ประกันภัยรถยนต์" ก็ถึงคราที่จะต้อง "เลือก" ทั้งความคุ้มค่า ราคา และผลประโยชน์จากกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ให้กับตัวเอง

มลพิษฝุ่นควันใน กทม. เกิดจากเครื่องยนต์ดีเซล มาตรการแก้ไขควรเป็นแบบใด

24 ม.ค 2562
ฝุ่นละออง pm2.5 ที่สร้างปัญหาให้กับบ้านเราในขณะนี้ เครื่องยนต์ดีเซลนับเป็นสาเหตุหลักอย่างหนึ่ง วันนี้เรามาดูกันว่า ทำไมมันถึงเป็นสาเหตุและมาตรการแก้ไขปัญหานี้ควรจะเป็นอย่างไร

ฤกษ์งามยามดีที่จะออกรถใหม่ในเดือน กุมภาพันธ์ 2562

24 ม.ค 2562
มาค่ะ มาส่องฤกษ์งามยามดีกับการออกรถกันบ้างดีกว่าค่ะเพื่อนๆ สำหรับเดือนหน้านี้ก็เป็นเดือนแห่งความรักหรือเดือนกุมภาพันธ์นั่นเอง ใครที่คิดจะออกรถให้คนที่รักหรือคนในครอบครัวเดี๊ยนว่าเดือนนี้เป็นเดือนที่เหมาะมากๆ เลยค่ะ แต่ก่อนที่จะออกรถนั้นเราไปดูกันก่อน...

รับซ่อมรถยนต์นำเข้าทุกประเภทที่ ... “P.auto Import”

23 ม.ค 2562
ตอนนี้เราก็ได้วาร์ปมาอยู่กันที่ถนนชายทะเลบางขุนเทียนนะคะ นอกจากที่นี่จะบรรยากาศดีแล้ว ยังมีศูนย์บริการรับซ่อมรถยนต์นำเข้าทุกประเภทอีกด้วย นั่นก็คือ P.auto Import ซึ่งที่นี่ก็เป็นศูนย์บริการที่มีคนมาใช้บริการกันแบบเงียบๆ แต่ลูกค้าเพียบนะจ๊ะ แต่ว่าที่น...

มองหารถบ้าน รถมือสอง ราคาถูกและดีต้องที่นี่เลย “มิสเตอร์คาร์กรุ๊ป”

23 ม.ค 2562
สำหรับวันนี้เดี๊ยนก็จะมานำเสนอเต็นท์รถมือสองที่จำหน่ายเฉพาะรถบ้านนั่นก็คือ “มิสเตอร์คาร์กรุ๊ป” ซึ่งที่นี่ก็ได้มีการเปิดให้บริการในทางด้านการจำหน่ายรถบ้านมือสองต่างๆ พร้อมยังให้คำปรึกษาที่ดีอีกด้วย เอาเป็นว่าเราไปกันเลยดีกว่าว่าที่นี่เขาจะเป็นอย่างไร

ถ้าประเทศเปลี่ยนไปใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันหมด บริษัทน้ำมันจะเป็นอย่างไร???

23 ม.ค 2562
รถยนต์ใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิงหลัก บริษัทน้ำมันก็ทำกำไรจากตรงนี้ แต่ถ้าวันหนึ่งที่รถยนต์กลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมด บริษัทน้ำมันจะเป็นอย่างไร

ทิปดูแลรถ.. ส่องอาการก่อนเกียร์ออโต้เสีย

23 ม.ค 2562
เกียร์อัตโนมัติที่เริ่มเสื่อมสภาพหรือเริ่มมีอาการไม่ปกตินั้น มีสัญญาณเตือนจากอาการต่างๆ ที่ปรากฏขณะขับใช้งาน หากเป็นคนใช้รถที่รู้จักเอาใจใส่หมั่นดูแลรถยนต์ของตนเองโดยเฉพาะระบบส่งกำลัง อายุการใช้งานของเกียร์ลูกนั้นก็จะอยู่กับคุณไปจนรถพังแล้วเกียร์ก็ยั...

เปรียบเทียบ Ford Focus 2018 และ Mazda3 2018

22 ม.ค 2562
รถยนต์กลุ่ม C-Segment ที่น่าสนใจจากฝั่งอเมริกาและฝั่งญี่ปุ่น ที่อัดฟังก์ชั่นมาให้สมกับเป็นรถยนต์กลุ่มนี้ แต่ฟากฝั่งไหนจะน่าสนใจน่าซื้อมากกว่าทั้งๆที่ราคาไม่หนีกันมาก ตามไปดูกันเลยครับ

Honda Civic มือสองน่าซื้อหรือไม่ ต้องดู !!!

22 ม.ค 2562
วันนี้เราจะเจาะลึกรายละเอียดรุ่น 1.8 E ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมที่ทำยอดขายได้มากที่สุดในบรรดา Honda Civic 2016 เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจสำหรับผู้ที่ต้องการหารถ Honda Civic มือสอง

เสริมดวงฮวงจุ้ยด้วยการเลือกสีรถและเลขทะเบียน

22 ม.ค 2562
ทุกวันนี้คนให้ความสำคัญกับฮวงจุ้ย ทั้งบ้าน คอนโด สถานที่ทำงาน รวมทั้งฮวงจุ้ยรถยนต์ ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนขับขี่รถในทุกๆวัน การเลือกสีที่ถูกโฉลกกับวันเกิด เลือกเลขทะเบียนให้เหมาะกับธาตุ การหาฤกษ์งามยามดีในการออกรถ การหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เหมาะสมมา...