ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ท้าชน! ศึกรถครอบครัว KIA Grand Carnival 2018 ปะทะ Mitsubishi Xpander 2018

19 ธ.ค 2561
แม้ว่าปริมาณการซื้อรถครอบครัวต่อ 1 ครอบครัวอาจมีน้อย แต่หากลองคำนวณครอบครัวที่มีอยู่ในปัจจุบันก็ถือได้ว่าเป็นตลาดที่ใหญ่พอสมควรเลยทีเดียว โดยหลายค่ายก็ได้ออกแบบรถครอบครัวมาเรื่อยๆ อย่างน่าจับตามองคุ้มค่า คุ้มราคาที่ผู้ซื้อจะได้รับ

ไขข้อสงสัย ระหว่างมือสอง Honda vs Toyota เลือกรถยี่ห้อไหนดี???

18 ธ.ค 2561
หากใครที่กำลังจะซื้อรถมือสอง ต้องมีอาการลังเลบ้างแหละค่ะว่าจะซื้อรถมือสองยี่ห้อไหนดีระหว่าง Honda หรือ Toyota เพราะทั้งคู่ก็เป็นรถตลาดที่นิยมและขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน รวมถึงศูนย์บริการที่ครอบคลุม ซึ่งมันก็ทำให้หนักใจเลยว่าจะเลือกยี่ห้อไหนดี..? วันนี...

Five Fact : 5 เรื่องน่าสนใจของ Mazda3 ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักรถคันนี้

18 ธ.ค 2561
หนึ่งเก๋งรถยนต์นั่งที่พกพาความสปอร์ตมาเต็มลำอย่าง Mazda3 มีออกมาให้เลือกทั้งแบบเวอร์ชั่น Sedan 4 ประตู และ Hatchback 5 ประตู อะไรบ้างคือจุดเด่นที่น่าสนใจในรถคันนี้ ที่พอจะดึงสายตาของคุณให้หันมามองได้ เราไปดูกันเลย

รถมือสองรุ่นไหนของ Toyota ที่คนไทยนิยมใช้

17 ธ.ค 2561
รถยนต์ Toyota นับว่าเป็นรถยนต์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน และผ่านร้อนผ่านหนาวกับคนไทยมามาก ไม่ว่าจะภัยธรรมชาติ การเมือง ความไม่สงบภายในประเทศ แต่ก็ยังคงทำตลาดต่อไป รถยนต์มือสองก็นิยมใช้ ส่วนจะเป็นรุ่นไหนไปชมกันครับ

ราคา Chevrolet Spin 2018 คุ้มค่าที่จะซื้อไหม มาดูกัน

17 ธ.ค 2561
การหารถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวต้องพิจารณาจากปัจจัยหลายอย่าง ยิ่งในปัจจุบันรถยนต์ MPV สไตล์ครอบครัวแบบ 7 ที่นั่ง มีออกมาให้เลือกหลายรุ่นมากเลยทีเดียว โดยรถยนต์สไตล์ครอบครัวนี้จะเน้นการออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบาย เนื้อที่ใช้สอยกว้างขวา...

เรื่องนี้ต้องจำ 9 เทคนิคเลือก “กระบะมือสอง”

15 ธ.ค 2561
หากเราคิดอยากได้ “รถยนต์กระบะ” สักคัน แต่เงินในกระเป๋า หรือในบัญชีธนาคาร อาจไม่เพียงพอจะไปโชว์รูมแล้วถอยคันใหม่ป้ายแดงออกมา เพราะกำลังทรัพย์ มันมีพอกับ “กระบะมือสอง” เท่านั้น ก็ต้องควรรู้สักนิดว่า ก่อนจะไปเต๊นท์รถยนต์มือสอง หรือจะไปส่องหากระบะเก่าของ...

เมื่อ Kia Grand Carnival ปะทะกับ Toyota innova Crysta

14 ธ.ค 2561
ปัจจุบันนี้ดูเหมือนว่ารถครอบครัวอย่างเอ็มพีวีจะเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ละยี่ห้อต่างก็งัดเอาจุดเด่นของมานำเสนอลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความคุ้มค่า แต่ยังคงต้องการความสวยดูดีอยู่ ซึ่งทำให้หลายคนกำลังลังเลระหว่าง Kia Grand Carnival กับ T...

ซื้อรุ่นไหนดีระหว่าง.. Kia Grand Carnival 2018 กับ Honda Odyssey 2018??

13 ธ.ค 2561
พาทุกคนมาเปรียบเทียบดูกับรถยนต์ที่เป็นที่นืยมสำหรับครอบครัวและผู้บริหารที่อยากได้รถเรียบหรูซักคันมาใช้งานให้คุ้มค่าและตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากได้รถไว้พักผ่อนเป็นบ้านหลังที่สอง ซึ่ง Honda Odyssey 2018 และ Kia Grand Carnival 2018 ก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากเ...

ครบไหม!!! เช็คความปลอดภัยของ Kia grand carnival 2018

12 ธ.ค 2561
รถยนต์ครอบครัวเป็นอีกรถยนต์กลุ่มหนึ่งที่คนไทยมีความต้องการการใช้อยู่ และสิ่งที่คนไทยกังวลคือระบบความปลอดภัยของรถยนต์ครอบครัวคันนั้นๆว่ามีเพียงพอไหม วันนี้เรามาดูกันที่ KIA Grand Carnivalว่าเป็นอย่างไร

Five Fact : 5 จุดที่ “คนรักครอบครัว” ควรเลือก Kia Carnival มากกว่าซื้อรถ SUV

12 ธ.ค 2561
ต้องยอมรับว่ากระแสความนิยมของรถ SUV ยุคนี้ “แรงจริง ๆ” แรงจนอาจทำให้ผู้ซื้อรถ “บางคน” มองข้ามความจำเป็นที่สำคัญยิ่งกว่าในการใช้งานจนเผลอไผล จนสุดท้ายก็ได้เป็นเจ้าของรถ SUV เข้าซะแล้ว และสำหรับคนรักครอบครัวที่ตอนนี้กำลังสนใจซื้อรถสักคันเพื่อให้ตอบโจทย...