ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

Toyota Camry 2019 คุ้มไหมกับการเป็นเจ้าของ!!!

4 ธ.ค 2561
Toyota Camry ถือเป็นรถซีดานที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ แต่ก็ยังแฝงด้วยความโฉบเฉี่ยวและความสวยงาม ทำให้รถซีดานรุ่นนี้เป็นที่ประทับใจใครหลายคนได้ไม่ยาก

ดีไซน์ Toyota Yaris ถูกใจใช่สไตล์เราหรือเปล่า???

4 ธ.ค 2561
สำหรับการเลือกซื้อรถ แน่นอนว่าสิ่งแรกที่เราเห็นจะต้องเป็นรูปลักษณ์ภายนอก ภายในก่อนที่เราจะดูสเปกความแรง เครื่องยนต์ และสิ่งอำนวยความสะดวกหรือระบบอื่นๆ อยู่แล้ว เพราะเป็นด่านแรกที่เราต้องเห็น และ Yaris ก็เป็นรถรุ่นหนึ่งที่ดีไซน์ถือว่าทันสมัยอยู่ แต่คน...

เจาะละเอียด รถไฟฟ้า Nissan LEAF ทำไมถึงแพง ?

4 ธ.ค 2561
เปิดราคามา เล่นทำผู้ที่สนใจในรถพลังงานทางเลือก Nissan LEAF “คอตก” กันเป็นแถว เมื่อตัวเลขราคาของรถคันนี้พุ่งไปแตะเกือบ 2 ล้านบาท ! อยู่ที่ 1,990,000 บาท ทำไมมันถึงแพงจัง ? วันนี้ Chobrod จะพาคุณไปหาคำตอบพร้อม ๆ กัน

BMW 430i Coupe VS. Ford Mustang ecoboots 2.3 เลือกอะไรดี??

4 ธ.ค 2561
สำหรับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจซื้อรถ และกำลังศึกษาข้อมูล 2 รุ่นนี้อยู่ คือ BMW 430i Coupe กับ Ford Mustang ecoboots 2.3 ในวันนี้ ทาง Chobrod เราจะมาเปรียบเทียบรถทั้ง 2 รุ่นนี้กันค่ะ ว่าคันไหนน่าสนใจกว่ากัน ทั้งภายนอก ภายใน เครื่องยนต์ และความปลอดภัย ...

เปรียบเทียบ 2 คู่แข่งเบอร์แรงของตลาดรถไฟฟ้า BMW i3 2018 กับ Nissan Leaf 2018

3 ธ.ค 2561
ตลาดรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ถือเป็นกลุ่มรถยนต์ที่เข้ามามีบทบาทในตลาดรถยนต์โลกอย่างมาก โดยเฉพาะในปัจจุบันที่มีกระแสเรื่องของการอนุรักษ์พลังงานเชื้อเพลิง โดยในปีนี้ก็ได้เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่นที่มีเอกลักษณ์ และน่าสนใจ ทั้ง 2 รุ่นนี้จะแตกต่างกันตรงไห...

เปรียบเทียบรถพลังไฟฟ้า!!! Hyundai IONIQ กับ Nissan leaf

1 ธ.ค 2561
ปัจจุบันนี้รถยนต์ไฟฟ้าเริ่มมีในไทยมากขึ้น เราจะเห็นได้จากหลายค่ายได้นำเอาไฟฟ้าแบบ Plug-in Hybrid เข้ามาทำตลาดหลายรุ่น ประกอบกับค่ายรถยนต์จากฝั่งเอเชียก็ทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าแบบ Hybrid มาระยะหนึ่งจนติดเริ่มคุ้นและติดตลาดในประเทศไทย ทั้งยังความั่นใจในรถพลั...

Ford Mustang มือสอง ถ้าคิดจะลุย ก็อย่าไปกลัว

30 พ.ย 2561
รถยนต์ที่ถูกจัดอยู่ในประเภท American Muscle คือบึกบึน แรง สปอร์ต เสียงเครื่องยนต์ที่กระหน่ำพร้อมดึงทุกสายตาในทุกรอบเครื่องยนต์แล้ว เชื่อได้ว่าเจ้า Ford Mustang จะต้องติดอันดับความนิยมในสายพันธุ์ดุของอเมริกาอย่างแน่นอน

เปรียบเทียบ Tesla Model 3 vs Nissan Leaf รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นไหนดี?

30 พ.ย 2561
หลังจากที่ Nissan Leaf ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2018 ไปแล้ว ทำให้ผู้คนหันมาสนใจรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้นทั้งในส่วนของนิสสันเองและรุ่นอื่นๆด้วย วันนี้เราก็เลยจะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นอื่นมาเปรียบเทียบให้ดูกันค่ะว่ารุ่นไหนจะดีกว่...

Nissan Leaf มือสองน่าซื้อไหม???

29 พ.ย 2561
นับเป็นกระแสแรงมากตอนนี้กับ Nissan Leaf รถไฟฟ้าเพื่อการผลิตรายแรกและจัดได้ว่าเป็นรถขายดีที่สุดในโลกปัจจุบัน หลายคนให้ความสนใจ แต่ด้วยราคาที่คาดว่าจะเปิดตัวสูงในไทย บางคนก็อาจคิดว่ารอซื้อต่อจากคนที่ใช้ดีกว่า รอเป็นรถมือสองก่อนจะดีกว่า เพราะยังไงราคามื...

ปัญหาระบบสตาร์ทรถของ Nissan Leaf จะแก้ไขได้อย่างไรบ้างมาดูกัน

29 พ.ย 2561
เพิ่งเปิดตัว Nissan Leaf นวัตกรรมยานยนต์ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบในประเทศไทยก็มีข่าวไม่ดีมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของระบบสตาร์ทที่สำคัญมาก เพราะหากสตาร์ทไม่ติด หรือสตาร์ทลำบากก็คงเป็นเรื่องแย่สำหรับคนขับรถพอสมควร