ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

10 อันดับ รถ Sedan น่าซื้อ ในปี 2019 มีรุ่นไหนกันบ้าง มาดูกัน

3 ม.ค 2562
ผ่านไปแล้วนะคะสำหรับปี 2018 และก้าวเริ่มต้นเข้าสู่ปีใหม่ ปี 2019 ซึ่งทาง Chobrod ต้องขอบอกเลยว่ามีรถยนต์หลากหลายรุ่นที่น่าจับจองเป็นเจ้าของเป็นอย่างมาก ทั้งนวัตกรรมใหม่ เทคโนโลยีใหม่ และการออกแบบใหม่ที่มีการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้น บวกกับความน่าสนใจ และควา...

เงินเดือนน้อยก็สอย Toyota Vios มือสองได้

2 ม.ค 2562
มนุษย์เงินเดือนที่กำลังมองหารถยนต์ไว้ใช้สักคัน แต่มีข้อจำกัดเรื่องรายได้ ก็คงต้องคิดหนัก รถมือสองก็เลยเป็นตัวเลือกสำหรับมนุษย์เงินเดือนน้อย และ Toyota Vios มือสอง ก็นับเป็นตัวเลือกหนึ่ง

มี 900,000 เลือก Toyota Vios หรือ Suzuki Swift ดี!!

2 ม.ค 2562
เดี๋ยวนี้ตลาดรถอีโคคาร์กำลังมาแรง เรียกได้ว่าเป็นรถที่อินเทรนด์เหมาะกับยุคใหม่ที่ใส่ใจโลกมากขึ้น ทั้งค่ายยอดนิยมอย่าง Toyota ที่ส่ง Vios สู้ และขณะที่ค่ายเล็กอย่าง Suzuki ก็ส่ง Swift แข่งขันกันอย่างดุเดือด

เเนะนำวิธีการซื้อรถ Honda โดยวิธีผ่อนจ่ายดีที่สุดตอนนี้

31 ธ.ค 2561
การเช่าซื้อรถยนต์เป็นทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ไม่ต้องการนำเงินทั้งก้อนไปจมอยู่กับรถยนต์หนึ่งคัน ซึ่งแต่ละคนก็มีแนวความคิดที่แตกต่างกันไป ข้อดีของการผ่อนจ่ายทำให้เราได้รถยนต์มาใช้ก่อนในขณะที่ค่อยๆจ่ายไปตามระยะเวลา มาดูกันว่า Honda มีข้อเสนออะไรบ้างในการผ...

พามาดู 5 รถ Ford มือสองราคาถูกมาก ซื้อขายง่ายที่สุด

31 ธ.ค 2561
อีกหนึ่งรถยนต์ในตำนานที่มีขายในหลาย Segment แล้วสำหรับรถมือสองของ Ford รุ่นใดจะซื้อได้สบายๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องราคา และจะซื้อรถ Ford มือสองได้ในราคาเท่าไรมาดูกัน

รวมรถ Suzuki มือสอง ราคาถูกไม่เกิน 3 แสนบาท!

27 ธ.ค 2561
วันนี้เราจะมารวบรวมรถมือสองราคาถูกของค่ายรถ Suzuki ให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ซึ่งแต่ละคันก็ใหม่ๆทั้งนั้น พร้อมใช้งานได้อย่างยาวนาน ถือว่าคุ้มค่ากับราคามากๆเลยแหละ จะมีคันไหน และรุ่นใดบ้าง ตามมาดูกันเล้ยย

Five Fact : ซื้อรถมือสองราคาถูกให้ “คุ้มค่า” มันต้องเป็นแบบไหน ?

26 ธ.ค 2561
รถมือสองกับคำว่า “ราคาถูก” และ “คุ้มค่า” เหมือนเป็นสองคำหลักที่หลายคนต่างใช้เพื่อพิจารณาในการเลือกซื้อรถ แต่อย่าลืม ! ว่าทั้งสองคำนี้อาจมีบางอย่างที่แตกต่างไปกันไม่ได้ รถมือสองราคาถูกใช่ว่าจะคุ้มค่าเสมอไป แล้วต่อให้คุณจ่ายค่ารถแพงกว่าก็ไม่ได้หมายความ...

Honda Civic 1.8E ใช้ดีหรือไม่???

26 ธ.ค 2561
Honda Civic เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูง แต่จากชื่อเสียง Honda ที่มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เรื่องเสียงกวนใจจะมีปัญหามากไหม แล้วสำหรับรุ่นย่อยอย่าง 1.8E จะมีความคิดเห็นอย่างไร ติดตามกันได้เลยค่ะ

ระหว่าง กระบะป้ายแดง Mitsubishi Triton 2018 กับ มือสอง Toyota Hilux Vigo ควรซื้อคันไหน?

26 ธ.ค 2561
มาแรงแซงโค้งเหลือเกินสำหรับกระแสของ Mitsubishi Triton 2018 ที่พอปรับโฉมใหม่ก็เป็นที่ฮือฮาให้คนรักรถกระบะรวมถึงเป็นที่น่าสนใจต่อคนที่กำลังอยากได้รถกระบะเช่นกัน วันนี้เราก็เลยจับ มือสอง Toyota Hilux Vigo เจ้าแห่งกระบะ ครองแชมป์ยอดขายถล่มทลายทั่วบ้านทั่...

คุ้มหรือไม่กับราคา Toyota Altis 2018ตอนนี้?? มาดูกัน

25 ธ.ค 2561
เชื่อว่าใครหลายคน น่าจะเคยคุ้นหูรถเก๋งชื่อดังอย่าง Toyota Altis 2018 กันมาบ้างแล้วนะคะ วันนี้ทาง Chobrod มีบทความเกี่ยวกับราคารถยนต์ โดยจะมาดูในส่วนของคุณสมบัติ การออกแบบภายใน ภายนอก เครื่องยนต์ และความปลอดภัย ว่ามีความคุ้มค่าต่อราคาที่วางจำหน่ายหรือ...