ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

6 รถคุณภาพประจำปี 2018 โดย J.D. Power

24 ธ.ค 2561
J.D. Power ได้เผยข้อมูลผลการสำรวจจากเจ้าของรถยนต์ใหม่ในประเทศไทย ถึง 6 รถยนต์คุณภาพสูงจากแต่ละกลุ่มประเภท พร้อมกันนั้นยังระบุถึงปัญหาที่ผู้ใช้รถยนต์ใหม่เจอ พบว่าเกิดขึ้นจากการออกแบบเพิ่มขึ้น แต่ปัญหาเรื่องคุณภาพที่เกิดจากความผิดพลาดในการผลิตนั้นลดลงเ...

มือสอง Altis กับ Camry เลือกอะไรดี??

24 ธ.ค 2561
ในปัจจุบันนี้รถยนต์ถือว่าเป็นสิ่งที่หลายคนอยากได้ แต่ครั้นจะซื้อรถมือหนึ่งใหม่ก็ดูเหมือนว่าราคาจะสู้ไม่ไหว เลยต้องเลือกมือสองแทน รถที่หลายคนกำลังเล็งไว้ก็อย่าง Altis กับ Camry เราจะเลือกอะไรดี วันนี้เราจะมาบอกกัน

Suzuki Ertiga รุ่นเก่ารุ่นใหม่ต่างกันแค่ไหน???

24 ธ.ค 2561
Suzuki ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับที่ดี รุ่นที่นิยมกันมากก็คือ Swift และ Suzuki ก็ยังจะต่อด้วย Suzuki Ertiga และไม่นานมานี้ก็เปิดตัวได้ไม่นาน แล้ว Suzuki Ertiga 2018 นี้มีอะไรแตกต่างจากรุ่นก่อนบ้าง เรามาดูกัน

Tips: มือใหม่อยากได้รถมือสอง ต้องทำยังไง???

22 ธ.ค 2561
เรื่องรถนั้น เชื่อแน่ว่าคงเป็นสิ่งที่หลายคนอยากเป็นเจ้าของซักคัน แต่ด้วยราคาที่อาจทำให้ต้องคิดหนัก หลายคนก็เลยเลือกรถมือสองแทน ด้วยราคาที่ไม่แพง แต่ได้สมรรถนะดีเช่นกัน ตลาดรถมือสองก็เลยเติบโต

คุ้มหรือไม่คุ้มกับราคา Mazda 3 ตอนนี้???

22 ธ.ค 2561
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้ Chobrod มีบทความเกี่ยวกับราคารถยนต์มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน วันนี้เป็นเรื่องของราคา Mazda 3 รุ่นปัจจุบัน 2018 นั่นเอง วันนี้เราจะมาดูในส่วนของคุณสมบัติ การออกแบบภายใน ภายนอก เครื่องยนต์ และความปลอดภัย ว่ามีความคุ้มค่าสมกับราคา...

ศึกรถมือสอง !! ระหว่าง Toyota Fortuner และ Mitsubishi Pajero Sport มีข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร ?

22 ธ.ค 2561
เรายังคงอยู่กับความเปรียบเทียบของรถยนต์มือสองกันนะคะ เรียกได้ว่าเป็นศึกระหว่างรถมือสองเลยก็ว่าได้ ระหว่าง Toyota Fortuner และ Mitsubishi Pajero Sport ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ก็เป็นรถยนต์ที่ถูกเปรียบกันมาแต่ไหนแต่ไร ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการขับขี่ รูปร่าง ...

ลองเทียบกันดู ! ระหว่าง Mazda 3 และ Honda HR-V มือสอง รุ่นไหนดีกว่ากัน ?

21 ธ.ค 2561
มาถึงรถยนต์รุ่นที่ฮอตสุดๆ ภายในปีนี้เลยก็ว่าได้กับ Mazda 3 และ Honda HR-V มือสอง ต้องบอกก่อนเลยว่ารถยนต์สองรุ่นนี้นั้นมีขนาดและราคาที่ไม่ได้ต่างกันมากนัก แต่หลายๆคนก็อยากจะรู้ว่า เอ๊ะ ... ในเมื่อราคาไม่ได้ต่างกันมากนักแล้วเจ้าสองรุ่นนี้มันมีอะไรต่างก...

Honda Civic มือสองคุ้มค่าไหมที่จะซื้อ มาดูกัน?

21 ธ.ค 2561
Honda Civic รถสปอร์ตซีดานหรู เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยเห็นบนท้องถนนไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ ด้วยความสวยงาม และโดดเด่นนี้เองทำให้หลายคนอยากจับจองเป็นเจ้าของ แต่ด้วยรถราคาป้ายแดงที่เราอาจเอื้อมไม่ถึง ด้วยราคาที่สูงจนเกินกำลังของเราจนทำให้ใครหลายคนยอมเฝ้ารอ แล...

6 รถไฟฟ้าที่ดีที่สุดประจำปี 2018

19 ธ.ค 2561
ขอต้อนรับทุกเข้าสู่ยุคแห่งยานพาหนะที่ไร้ซึ่งการพึ่งพาเชื้อเพลิง ด้วยรถยนต์ไฟฟ้า Electric Vehicle หรือเรียกย่อ ๆ ว่า “EV” และนี่คือรถ EV ที่ดีที่สุดประจำปี 2018 ซึ่งเรา Chobrod.com จะพาคุณไปทำความรู้จักกับรถเหล่านี้ให้มากยิ่งขึ้น

ท้าชน! ศึกรถครอบครัว KIA Grand Carnival 2018 ปะทะ Mitsubishi Xpander 2018

19 ธ.ค 2561
แม้ว่าปริมาณการซื้อรถครอบครัวต่อ 1 ครอบครัวอาจมีน้อย แต่หากลองคำนวณครอบครัวที่มีอยู่ในปัจจุบันก็ถือได้ว่าเป็นตลาดที่ใหญ่พอสมควรเลยทีเดียว โดยหลายค่ายก็ได้ออกแบบรถครอบครัวมาเรื่อยๆ อย่างน่าจับตามองคุ้มค่า คุ้มราคาที่ผู้ซื้อจะได้รับ