ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

รถ Ford มือสอง 3 รุ่นที่เหมาะกับการขับขี่ในเมือง

10 ม.ค 2562
แม้ว่าการเดินทางในเมืองอย่างกรุงเทพมหานครจะมีปัญหารถติด แต่หลายๆ คนก็ไม่สะดวกเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ ก็คงอยากมองหารถมือสองที่ประหยัดน้ำมัน เหมาะจะขับในเมืองที่รถติดแบบนี้ รวมถึงราคาถูกพอซื้อได้คล่อง จะเป็นรุ่นอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

รวมรถ Mazda3 มือสองสภาพดีและราคาถูก

8 ม.ค 2562
Mazda3 เป็นรถยนต์อีกรุ่นที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นและวัยกลางคน ด้วยดีไซน์การออกแบบตกแต่งที่ทันสมัยเร้าใจ จึงทำให้หลายคนไว้วางใจที่จะเลือกใช้ วันนี้เราจึงจะรวบรวมรถยนต์ Mazda3 ไว้สำหรับคนที่งบน้อย แต่อยากได้รถสภาพดีๆมาฝากกันค่ะ

จับ SUV มาท้าชน!! เปรียบเทียบ Toyota Fortuner กับ Ford Everest

6 ม.ค 2562
เปิดศึกกลุ่มรถ SUV 2 รุ่นที่น่าจับตามองที่สุดระหว่าง Toyota Fortuner กับ Ford Everest ในราคาล้านกลางๆ รถรุ่นไหนจะคุ้มค่า คุ้มราคามากกว่ากัน

Five Fact : 5 ขั้นตอนขอสินเชื่อซื้อรถยนต์มือสอง

4 ม.ค 2562
ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาซื้อรถมือสองสักคัน ทางเลือกในการจ่ายซื้อไม่จำเป็นเสมอไปที่จะต้องซื้อโดยใช้เงินสดแค่เพียงอย่างเดียว และอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของรถมือสองได้ง่ายขึ้นนั่นก็คือ การขอสินเชื่อซื้อรถยนต์มือสอง

คันไหนน่าซื้อกว่ากัน ระหว่าง Ford Everest 2019 VS Chevrolet Trailblazer 2019

4 ม.ค 2562
สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบรถสำหรับครอบครัวที่หลายๆคนรู้จักกันได้ นั่นก็คือ Ford Everest 2019 VS Chevrolet Trailblazer 2019 ซึ่งใครที่เล็งจะซื้อรุ่นนี้ว่าอาจจะมีลังเลว่าควรซื้อคันไหนดี วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบกันแบบช็อตต่อช็อตให้ดูเลยค่ะ

จะซื้อ Toyota Fortuner ทั้งทีซื้อมือหนึ่ง หรือมือสองดีนะ

4 ม.ค 2562
หลายคนคงลังเลอยู่ว่า จะเลือกซื้อ Toyota Fortuner มือหนึ่ง หรือมือสองดี เพราะมือหนึ่งก็คุ้มค่า แต่มือสองก็ได้สภาพรถดีไม่ต่างกัน แล้วจะเลือกซื้อแบบไหนดีล่ะ วันนี้ Chobrod มีคำตอบมาให้ค่ะ

ท้าชน! Ford Everest 2019 VS Mitsubishi Pajero Sport 2019 คันไหนดี?

3 ม.ค 2562
รถสไตล์ครอบครัวที่สามารถขนทั้งคน ขนทั้งของเยอะๆได้มีให้เลือกมากมายแต่วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูการเปรียบเทียบระหว่าง Ford Everest 2019 และ Mitsubishi Pajero Sport 2019 ว่าคันไหนจะมีอะไรที่เด็ดมากกว่ากัน เพื่อที่จะได้นำข้อมูลไปเป็นทางเลือกในการตัดสินใจได...

รวบรวมรถเก๋งมือสองที่ได้รับความนิยมที่ไทย

3 ม.ค 2562
ถ้าพูดถึงเรื่องรถยนต์ เชื่อว่าหลายๆ คนคงมีความฝันที่จะอยากเป็นเจ้าของรถดีๆ สักคัน แต่บางทีราคารถก็ไม่สามารถทำให้ฝันเป็นจริงได้ รถมือสองจึงกลายเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้ได้รถที่ชอบในราคาที่ถูกใจ เพราะได้รถดี ราคาไม่แพง ซึ่งทำให้รถมือสองเป็นที่นิยม...

10 อันดับ รถ Sedan น่าซื้อ ในปี 2019 มีรุ่นไหนกันบ้าง มาดูกัน

3 ม.ค 2562
ผ่านไปแล้วนะคะสำหรับปี 2018 และก้าวเริ่มต้นเข้าสู่ปีใหม่ ปี 2019 ซึ่งทาง Chobrod ต้องขอบอกเลยว่ามีรถยนต์หลากหลายรุ่นที่น่าจับจองเป็นเจ้าของเป็นอย่างมาก ทั้งนวัตกรรมใหม่ เทคโนโลยีใหม่ และการออกแบบใหม่ที่มีการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้น บวกกับความน่าสนใจ และควา...

เงินเดือนน้อยก็สอย Toyota Vios มือสองได้

2 ม.ค 2562
มนุษย์เงินเดือนที่กำลังมองหารถยนต์ไว้ใช้สักคัน แต่มีข้อจำกัดเรื่องรายได้ ก็คงต้องคิดหนัก รถมือสองก็เลยเป็นตัวเลือกสำหรับมนุษย์เงินเดือนน้อย และ Toyota Vios มือสอง ก็นับเป็นตัวเลือกหนึ่ง