ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

งบสองแสนห้า กับ 5 ประเภทรถมือสองจาก Toyota รุ่นไหน...ใช้คุ้ม?

5 เม.ย 2562
ขึ้นชื่อเรื่องของคุณภาพรถที่เป็นแบรนด์ยอดนิยมครองใจตลาดรถมานาน กับค่ายยักษ์จากแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Toyota ที่แค่พูดถึงชื่อเราก็รู้จักและคุ้นเคยกันมาเป็นอย่างดี

ส่องตลาดรถ Porsche ในไทยรุ่นไหนเหมาะกับใครบ้าง ?

5 เม.ย 2562
Porsche เป็นค่ายรถสปอร์ตสมถรรนะสูงจากเยอรมันที่อยู่ในใจใครหลายต่อหลายคน ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วโลก แม้แต่ประเทศไทยของเราเองก็ยังนิยมเลือกหารถยนต์สุดหรูจากค่ายนี้มาไว้เป็นเจ้าของกันอย่างมากมาย

Honda Brio ปะทะ Chevrolet Sonic ถ้าจะซื้อมือสองรุ่นไหนดีกว่ากัน

3 เม.ย 2562
แม้ว่า Chevrolet Sonic จะยกเลิกการผลิตในประเทศไทยไปแล้ว แต่ว่าก็ยังคงมีจำหน่ายอยู่ในตลาดรถมือสอง ซึ่งหากเพื่อนๆ กำลังมองหารถมือสองสักคันที่คล่องตัวในการขับขี่ในเมืองจะเลือกซื้อรุ่นไหนดี ระหว่าง Honda Brio กับ Chevrolet Sonic วันนี้ Chobrod เลยนำทั้ง ...

Nissan March Vs Suzuki Celerio มวยข้ามรุ่นใครจะน่าใช้?

3 เม.ย 2562
สำหรับรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้อย่าง Eco Car ที่มีให้เลือกซื้อหากันอย่างหลากหลายยี่ห้อ ด้วยจุดเด่นที่เป็นรถขนาดเล็กคล่องตัว ประหยัดน้ำมัน นอกจากนี้ยังมีราคาที่ถูกกว่ารถยนต์ Segment อื่น ๆ อีกหลายแสน มาดูกันดีว่ารุ่นไหนจะน่าใช้

เปิดศึกรุ่นเล็ก Honda Brio ปะทะ Suzuki Celerio

3 เม.ย 2562
สำหรับ 2 รุ่นรถอเนกประสงค์สไตล์ Hatchback รุ่นเล็กที่ Chobrod จะมาเปรียบเทียบกันในวันนี้ก็คือ Honda Brio และ Suzuki Celerio ที่ถือได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียวในเซ็กเมนท์นี้ ทั้ง 2 รุ่นนี้จะโดดเด่นในเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

เปิดศึกท้าชน Honda Brio vs Mitsubishi Mirage รุ่นไหนน่าขับกว่า?

2 เม.ย 2562
ตีตลาดแตกมาทุก ๆ ปี กับกลุ่มรถอีโคคาร์ ที่แต่ละค่ายต่างงัดไม้เด็ดมาประกาศศักดา เพื่อเข้าสู่ความเป็นหนึ่งของตลาดรถประหยัดพลังงาน ด้วยการพัฒนาประสิทธิภาพของรุ่นแต่ละรุ่น ให้ก้าวเข้าสู่ความเป็นมาตรฐานที่เหนือชั้นยิ่งกว่า

“Honda Brio” รถยนต์อเนกประสงค์ไซส์มินิราคาถูกที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก

30 มี.ค 2562
รถยนต์จากแบรนด์ฮอนด้าหลายๆ ยี่ห้อนั้น ต้องบอกเลยว่าใช้ดีแล้วก็คุ้มค่ากับการใช้งานมากค่ะเพี่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่งหรือมือสองรุ่นนี้เขาก็ราคาถูกไม่แพ้กันเลยกับ Honda Brio รถยนต์ฮอนด้าราคาถูกที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงาน เราไปดูกันเลยดีกว่าค่...

จัดมั้ย? มือสองไม่เกิน 3 แสน จาก Honda รุ่นไหนน่าขับ

30 มี.ค 2562
หลาย ๆ คนอาจเป็นสาวกของ Honda ค่ายรถขวัญใจมหาชน ที่มีรถรุ่นใหม่พัฒนาออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่หากงบประมาณที่มีอยู่ในกระเป๋าไม่พียงพอที่จะซื้อรถใหม่ รถมือสองคงเป็นคำตอบที่ดีหากคุณอยากจะมีรถดี ๆ ไว้ใช้ติดบ้านสักคัน

เริ่มต้น 8 แสน ราคานี้คุ้มไหม กับ Honda Civic

29 มี.ค 2562
เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักรถรุ่นนี้กันเป็นอย่างดี กับยนตรกรรมล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ผู้ขับขี่สมัยใหม่อย่างมีสไตล์อย่าง Honda Civic ที่ในราคาปัจจุบันเริ่มต้นที่ 8 แสนบาท เราลองมาวิเคราะห์กันดูว่าราคาเรทนี้ ได้อะไรบ้างจาก Honda Civic คุ้มหรือเปล่า เหมาะแก่การเล...

ฤกษ์ออกรถเฮงๆ เดือนเมษายน 2562

29 มี.ค 2562
รวบรวมข้อมูลสำหรับฤกษ์ออกรถยนต์ประจำเดือนเมษายน 2562 อย่างละเอียด