VOLT CITY EV 2022 มาล็อตนี้ 200 คัน เตรียมส่งมอบในประเทศไทย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 ก.ย 2565
แชร์ 0

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เผยข้อมูลรถยนต์ไฟฟ้าสุดคิ้ว ราคาน่ารัก VOLT CITY EV 2022 ที่กำลังขนส่งจากจียมาไทย โดยล็อตนี้จะได้รถมาจำนวน 200 คัน

VOLT City EV 2022

VOLT City EV 2022

Dongfeng Hongrui Xiaohu ผู้ผลิต VOLT CITY EV ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมส่งมอบรถล็อตแรก 200 คัน ให้กับบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน รวมถึง แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม SERES แต่ผู้เดียวในประเทศไทย

อ่านเพิ่มเติม - VOLT City EV 2022 รถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่ สเปคใช้งานในเมือง เปิดราคา 325,000 บาท วิ่งได้ 160 กม./ชาร์จ

นายพิทยา ธนาดำรงค์ศักดิ์ ประธานบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด กล่าวยืนยันว่ารถจำนวน 100 คันแรกที่อยู่ระหว่างเดินทางจากท่าเรือมหานครเซียงไฮ้ จะถึงท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง จัดหวัดชลบุรี ภายในวันที่ 30 กันยายนนี้ และบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบสภาพรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้าทุกคัน คาดว่ารถคันแรกจะสามารถส่งมอบได้ภายในเดือนตุลาคมนี้

ขณะนี้ อีวี ไพรมัส กำลังเร่งดำเนินการประสานงานกับลูกค้าที่สั่งจองรถ มีการชำระเงินจองเรียบร้อย และได้รับอนุมัติสินเชื่อจากกรุงศรี ออโต้ เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญจาก อีโวลท์ (E-Volt) ผู้ผลิตเครื่องชาร์จแบตเตอร์รี่แบบวอลบ็อกซ์ ทำการสำรวจบ้านของลูกค้าถึงความพร้อมใช้งานกับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งหากมีความจำเป็นต้องปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในบ้านลูกค้า ผู้เชี่ยวชาญจะให้คำแนะนำและคำปรึกษาในการดำเนินการเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าโดยตรง

VOLT CITY EV 2022 VOLT CITY EV 2022

VOLT CITY EV 2022

VOLT CITY EV 2022

“ผมขอขอบคุณพันธมิตรของเราที่เป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า VOLT CITY EV ที่สามารถรักษาคำมั่นสัญญาในตารางการผลิตและตารางการส่งมอบรถให้กับเราได้ตามเวลาที่กำหนด และที่สำคัญ ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณที่สั่งจองรถ 1,000 คันแรกภายในไม่ถึง 24 ชั่วโมง ซึ่งขณะนี้ยอดจองยังคงเข้ามาในระบบอย่างต่อเนื่อง จนเกินกว่าเป้าหมาย 1,000 คัน ซึ่งเราจะต่อคิวส่งมอบรถ 1,000 คันแรกให้เสร็จเรียบร้อยภายในปีนี้” นายพิทยา กล่าว

“เราใส่ใจในความปลอดภัยของลูกค้าอย่างมาก เพราะรถยนต์ไฟฟ้าถือเป็นเรื่องใหม่มากสำหรับประเทศไทย และเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีความตื่นตัวต่อการใช้รถยนต์ไฟฟ้า เราจึงสำเสนอบริการสำรวจระบบไฟฟ้าภายในบ้านให้กับลูกค้าของเราเพื่อแสดงความห่วงใยต่อลูกค้า” นายพิทยา กล่าว


คลิปรีวิว VOLT City EV รถยนต์ไฟฟ้าคิ้วท์ ๆ ราคา 3.25 แสน วิ่งได้ 200 กม./ชาร์จ
 

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก VOLT