Mitsubishi Triton Rukkit Edition รุ่นพิเศษ ตกแต่งแนว Street Art

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 มี.ค 2564
แชร์ 0

ผลงาน Collaborate ระหว่าง Mitsubishi และ Rukkit ศิลปินแนวสตรีตสไตล์เฉพาะตัว ผ่านรถกระบะรุ่นพิเศษ Mitsubishi Triton Rukkit Edition พร้อมเปิดตัว Motor Show 2021

 Mitsubishi Triton รักกิจ

Mitsubishi Triton Rukkit Edition กระบะสายอาร์ตรุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี แบรนด์ Mitsubishi ก่อตั้งในประเทศไทย ซึ่งเป็นผลงาน Collaborate ระหว่าง Mitsubishi กับ Rukkit (รักกิจ ควรหาเวช) ศิลปินแนว Street Art ระดับแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมเปิดตัวในงาน Motor Show 2021

  Mitsubishi Triton รักกิจ
ภาพจาก Facebook : Rukkit

 Mitsubishi Triton รักกิจ

อ่านเพิ่มเติม

The Great Triton

 Mitsubishi Triton รักกิจ

โดย Mitsubishi Triton รุ่นพิเศษ Rukkit Edition จะนำเสนอภายใต้ชื่อผลงาน “THE GREAT TRITON” ซึ่งเป็นงานกราฟิกแนว Street Art ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเทพเจ้าไทรทัน เทพแห่งท้องทะเล จะถูกถ่ายทอดลงบนตัวถังของ Mitsubishi Triton ในแบบ Geometric ตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Rukkit เพื่อให้กลายเป็นกระบะรุ่นพิเศษไม่เหมือนใครและจะไม่มีใครเหมือน

พร้อมเปิดตัว Motor Show 2021

 Mitsubishi Triton รักกิจ

Mitsubishi Triton รุ่นพิเศษ Rukkit Edition จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Motor Show 2021 ในวันที่ 23 มีนาคม 2564 แต่น่าจะมีให้เลือกเฉพาะรุ่นตัวเตี้ย หากใครสนใจก็รอชมกันได้ว่าคันจริงจะโดนใจสายอาร์ตขนาดไหน เพราะตอนนี้กระบะเบอร์รองแข่งกันดุเดือดไม่น้อยทั้งเปิดรุ่นใหม่ รุ่นลุย รุ่นพิเศษ ไล่มาตั้งแต่ Nissan Navara ปรับโฉมเมื่องานปลายปีที่ผ่านมา ตามด้วยล่าสุด MG Extender 2021 ใหม่ Ford Ranger FX4 มาจนถึง Mitsubishi Triton น่าจะเพลินดีอยู่เหมือนกัน 

ลองค้นหา รถมือสอง ที่ถูกใจมีให้เลือกกว่าหมื่นคัน

ATS
แท็ก Mitsubishi