Mitsubishi Pajero Sport, Mirage และ Attrage แนะนำสีพิเศษ Passion Red Edition

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 มี.ค 2564
แชร์ 0

แรงบันดาลใจจากความสำเร็จ Mitsubishi เปิดตัวสีพิเศษ Passion Red Edition ให้ Pajero Sport, Mirage และ Attrage ดึงดูดความสนใจ กระตุ้นยอดขาย เผยโฉม Motor Show 2021

Passion Red Edition

Mitsubishi เตรียมอัปเดตสีใหม่ Passion Red Edition ให้กับ Mitsubishi Pajero Sport, Mirage และ Attrage รวดเดียว 3 รุ่น พร้อมเผยโฉม Motor Show 2021 ซึ่งเป็นสีพิเศษสะท้อนประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์และตำนานสิงห์ทะเลทรายในแรลลี่ระดับโลก...ว่ากันไปนั่นเลย

อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีอะไรใหม่..แต่สีใหม่

Passion Red Edition
Pajero Sport มาในสีใหม่ Meduim Red

อย่างที่รู้ ๆ กันตอนนี้ Mitsubishi ยังคงไม่มีอะไรใหม่มาโชว์สำหรับงาน Motor Show 2021 นอกเสียจากการเล่นกับสีแดงพิเศษใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Passion Red Edition กับรถยนต์ 3 รุ่น ประกอบด้วย

  • Mitsubishi Pajero Sport
  • Mitsubishi Mirage
  • Mitsubishi Attrage

Attrage และ Mirage ใช้สีแดง Red Metallic
Attrage และ Mirage ใช้สีแดง Red Metallic

อย่างไรด็ตาม รถแต่ละรุ่นจะใช้เฉดสีแดงที่แตกต่างกันไป โดย Mitsubishi Pajero Sport เป็นสีแดง Meduim Red ขณะที่ Mitsubishi Mirage และ Attrage เป็นสีแดง Red Metallic หลังคาสีดำ  พร้อมการตกแต่งพิเศษเพิ่มเข้าไปในรุ่น Special Edition

ที่มาของคอนเซ็ปต์ Passion Red Edition

Mitsubishi Pajero แชมป์ปารีส-ดาการ์ ครั้งแรกในปี 1985
Mitsubishi Pajero แชมป์ปารีส-ดาการ์ ครั้งแรกในปี 1985

ครั้นจะเพิ่มสีพิเศษใหม่เฉย ๆ Mitsubishi Thailand คงเกรงว่าจะดูง่ายไป จึงใส่ Story ให้ดูมีตำนาน มีเรื่องเล่าเข้าไปด้วย โดยที่มาของการเลือกใช้สีแดงนั้น เพราะสีแดงคือสีของโลโก้ประจำตราสัญลักษณ์ตรีเพชร ซึ่งมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน

Passion Red Edition

อีกทั้ง สีแดง ยังเป็นสีแห่งตำนานเจ้าสนามแรลลี่สุดโหด ปารีส-ดาการ์ ของ Mitsubishi Pajero Evolution (ซึ่งก็ไม่เกี่ยวกับ Pajero Sport เสียเท่าไร) ด้วยชัยชนะถึง 12 ครั้ง ตั้งแต่ปี 1985 จนถึง 2007 แต่ Pajero Evolution ก็ไม่ได้ชนะติดต่อกันทุกปี ยกเว้นในปี 2001-2007 นี่พี่แกครองสนาม ชนะรวด 7 ปีซ้อน)

Passion Red Edition

Passion Red Edition
EVO I Passion จากอดีตของ Mitsubishi ที่วันนี้หายไป

และยังเป็นสีของ Mitsubishi Lancer RS Evolution I ใน World Rally Championship แต่ Evo I ซึ่งลงแข่งในนามของทีม Mitsubishi Ralliart Europe ปี 1992-1993 ก็ไม่ได้ขึ้นโพเดียมแต่อย่างใด โดยปี 1992 ลงคู่กับ Galant VR-4 ส่วนปี 1993 ลงคู่กับ Lancer Evolution II แต่ยังสู้ Toyota Castrol Team ที่ควบ Celica Turbo (หน้าปลาดุก) GT-4 (ตากลม 4 ตา) ไม่ได้ในปีนั้น

Passion Red Edition
Galant VR-4 ในยุคนั้นเท่จริง ๆ ตอนนี้ก็ยังเท่อยู่

Passion Red Edition
EVO II ลงแข่ง WRC คู่กับ EVO I ในปี 1993 แม้จะกินแห้วในสนามแต่เป็นตำนานในใจนักขับ

สีแดงจึงเป็นสีที่บ่งบอกถึงความมุ่งมั่น ที่จะขับเคลื่อนความพึงพอใจและความมุ่งมั่น สู่ความสำเร็จให้แก่ลูกค้า พร้อมกับมุ่งตอบแทนสังคมและสร้างวิถีชีวิตที่ยั่งยืน ไปพร้อม ๆ กัน ตามคำบอกกล่าวของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย หากใครฟังแล้วรู้สึกอินก็จัดไป

ลองค้นหา รถมือสอง ที่ถูกใจมีให้เลือกกว่าหมื่นคัน
ดูเพิ่มเติมราคา Mitsubishi mirage มือสองที่มีขายในประเทศไทย

ATS