ประสบการณ์ใช้รถ

ไขเหตุผลที่ทำให้คนซื้อ Toyota Yaris มือสอง จนติดอันดับรถขายดี

7 ส.ค 2562
หากนึกถึงหนึ่งในรถขายดีจากค่าย Toyota แล้ว จะต้องนึกถึงรถ Ecocar อย่าง Toyota Yaris แน่นอน ซึ่งเราจะมาหาคำตอบกันว่า มีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้คนไทยนิยมรถ Toyota Yaris มือสอง จนติดอันดับรถขายดีในตลาดรถยนต์

3 สัญญาณบ่งบอกว่า ช่วงล่างรถของคุณกำลังมีปัญหา!

7 ส.ค 2562
ช่วงล่างมีปัญหา รู้ได้ไม่ยาก! เพียงสักเกตอาการง่าย ๆ เหล่านี้

ส่องละครดัง เปิดคลังรถยนต์ นักแสดงนำในเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว แต่ละคนขับรถอะไร?

6 ส.ค 2562
เปิดกรุรถยนต์ในละครดังแห่งปี ใบไม้ที่ปลิดปลิว รู้หรือเปล่าว่ารถที่ขับของนักแสดงนำในเรื่องแต่ละคน ใช้รุ่นอะไรบ้าง? คุ้นตาคุณหรือเปล่า หรือคันไหนบ้างที่เป็นรุ่นเดียวกับรถคันโปรดของคุณ

Subaru Ultimate Test Drive ทดสอบ Subaru Forester 2019 แบบโหด พร้อมความปลอดภัย EyeSight ที่เซฟตี้ได้จริง

6 ส.ค 2562
ทดสอบ Subaru Forester 2019 รุ่นย่อยท็อปสุด 2.0 iS-EyeSight ระบบความปลอดภัยล่าสุดที่สามารถช่วยคุณได้ในยามฉุกเฉิน Subaru Forester 2019 2.0 iS-EyeSight ทำอะไรได้บ้างมารับชมกัน

เทียบให้ชัด! วัดให้ชัวร์ New Mitsubishi Pajero Sport 2019 แต่ละรุ่นต่างกันอย่างไร

5 ส.ค 2562
เจาะสเปค PPV รุ่นไมเนอร์เชนจ์จากค่ายสามเพชร Mitsubishi Pajero Sport 2019 ทั้งสามรุ่นย่อย ราคาต่างกัน ได้อะไรมาเพิ่มบ้างในรุ่นท็อป แล้วเลือกรุ่นไหน ถึงจะตอบโจทย์คุณ

รีวิวการบรรทุกของด้วยกระบะ Isuzu D-Max จะดีจริงเหมือนโฆษณาหรือไม่

5 ส.ค 2562
เชื่อว่าคงมีสายกระบะหลายคนที่อยากรู้ประสิทธิภาพการใช้งานตามความเป็นจริงว่าแต่ละคันนั้นมีสมรรถนะและประสิทธิภาพการบรรทุกของดีแค่ไหนเพราะฉะนั้นเราจะมารีวิวการบรรทุกของด้วยกระบะ Isuzu D-Max ว่าจะดีจริง หรือแกล้งอำ

ทำความรู้จัก !! เทคโนโลยีความปลอดภัยระดับอัฉริยะจาก 7 ค่ายชั้นนำสายพันธุ์ญี่ปุ่น

3 ส.ค 2562
ระบบเทคโนโลยีในสมัยนี้เรียกได้ว่าพัฒนาไปไกลอีกหนึ่งขั้นนอกจากรถพลังงานไฟฟ้าที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ เรื่องของความปลอดภัยก็พัฒนาอย่างก้าวกระโดดอย่างเช่นกัน เรามาดูกันดีกว่าว่ารถจากค่ายญี่ปุ่นนั้นมีระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยเรียกว่าอะไรกันบ้าง

สำรวจ 5 รุ่นรถมือสอง โฉมเดียวกับป้ายแดงแต่ราคาคุ้มเว่อร์ เดือนสิงหาคม 2019

2 ส.ค 2562
รวมรถ 5 รุ่นที่ยังมีป้ายแดงขายอยู่ และมีขายในราคามือสองที่คุ้มเว่อร์ เพราะได้รถแบบเดียวกัน เหมือนได้ขับโฉมป้ายแดง แต่ใช้งบถูกลงกว่ามาก โดยเน้นรุ่นที่คุ้มค่าน่าใช้งานได้จริงด้วย จะมีอะไรบ้างมาดูกัน

อยากได้ Nissan Almera รู้หรือยัง มีข้อดีข้อเสียอะไรบ้าง

31 ก.ค 2562
หากใครที่กำลังคิดอยากจะซื้อ Nissan Almera ทั้งมือหนึ่งและมือสอง ขอให้อ่านบทความนี้ เพราะเราได้รวบรวมข้อดีข้อเสีย จากประสบการณ์ใช้งานจริงมาฝาก แล้วจะรู้ว่ารถ Ecocar สุดฮอตคันนี้จะน่าใช้จริงหรือมั่วนิ่ม

เปรียบเทียบรุ่นย่อย ระหว่าง 2WD GT กับ 4WD GT-Premium ของรถใหม่สุดฮอต New Mitsubishi Pajero Sport 2019

30 ก.ค 2562
ตั้งแต่ที่เปิดตัว New Mitsubishi Pajero Sport 2019 ไปแล้ว ก็คงจะทำให้หลายคนทราบถึงข้อมูลและรีวิวไปบ้างแล้ว ซึ่งในบทความนี้ เราจะนำรุ่นย่อยระหว่าง 2WD GT กับ 4WD GT-Premium มาเปรียบเทียบ เพื่อให้เห็นว่ามีความแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน