ประสบการณ์ใช้รถ

10 อันดับค่ายรถที่ทำยอดขายสูงสุดประจำเดือนมิถุนายน 2562

22 ก.ค 2562
มาย้อนดูกันว่าเดือนมิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ค่ายรถที่่มียอดขายสูงสุด 10 อันดับ จะมีชื่อของแบรนด์ที่อยู่ในดวงใจคุณติดมาด้วยหรือเปล่า?

Suzuki Ciaz vs. Mitsubishi Attrage อีโค่ซีดานตัวเด็ด ท้าชนทุกมุมมอง รุ่นไหนน่าใช้กว่ากัน?

19 ก.ค 2562
เทียบรถยนต์ประเภท Eco Car กับรุ่น Suzuki Ciaz vs. Mitsubishi Attrage รุ่นเด่นของทั้ง 2 ค่าย ถูกนำมาเทียบสเปคกับรุ่นปี 2019 อัปเดตล่าสุด ทั้งภายนอก ภายใน และออปชั่น ใครจะมีจุดเด่นหรือจุดด้อยตรงไหน อ่านก่อนซื้อแล้วจะไม่ผิดหวัง

เปรียบเทียบ Honda Accord Gen 9 VS Gen 10 คันไหนที่เหมาะกับคุณ ?

19 ก.ค 2562
Honda Accord ถือว่าเป็นรถรุ่นเรือธงอีกรุ่นจากค่าย Honda เลยก็ว่าได้ เนื่องจากมีประวัติมาอย่างยาวนานและได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและที่สำคัญได้รับความนิยมจากผู้ซื้อเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะมาดูกันว่าโฉมเก่าอย่าง Honda Accord Gen 9 ที่เน้นความหรูหรา...

แนะนำรถมือสอง SUV 7 รุ่นที่น่าเล่นในงบ 7 แสน อัปเดตล่าสุด กรกฎาคม 2562

18 ก.ค 2562
แนะนำรถมือสองน่าสนใจคราวนี้เป็น SUV ในงบ 7 แสน จะได้รุ่นใดบ้าง รวมมาให้ดูหลากรุ่น หลายโฉม อัปเดตล่าสุด กรกฎาคม 2562 พร้อมสเปคจุดเด่นที่น่าสนใจ และข้อเสียที่ต้องระวัง จะมีอะไรบ้าง ไปอ่านกันได้เลยครับ

ที่มาของแบรนด์รถดังที่คุณอาจไม่เคยได้รู้มาก่อน

18 ก.ค 2562
แทบทุกการตั้งชื่อแบรนด์ผลิตภัณฑ์ล้วนมีเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจ ซึ่งส่วนมากมาจากตัวย่ออักษรที่มีความหมายกับผู้กำเนิด อย่างแบรนด์รถดังด้านล่างนี้ คุณอาจคุ้นเคยกับชื่อเรียกเหล่านั้นแต่อาจไม่ทราบที่มาก็เป็นได้

Chevrolet Colorado High country เทียบกับ High country storm ซื้อรุ่นไหนดี มีคำตอบให้ดู

16 ก.ค 2562
เทียบสเปครถกระบะ Chevrolet Colorado High country กับ High country storm รุ่นย่อยตัวท็อปที่แต่งพิเศษ จะต่างกันอย่างไรบ้าง ทั้งราคาและของแต่งเพิ่มเติม พร้อมสเปครายละเอียดทางเทคนิค มีให้อ่านครบในที่เดียว

เทียบท้าชน! เพื่อนร่วมค่าย Chevrolet Colorado Trail Boss 2019 VS Chevrolet Colorado 4th of July Edition

16 ก.ค 2562
Chevrolet เปิดสนามวาง 2 กระบะตัวเด็ดประจำค่ายมาเทียบท้าชนวัดความแกร่ง ระหว่าง Chevrolet Colorado Trail Boss 2019 กระบะสมรรถนะเยี่ยม กับ Chevrolet Colorado 4th of July Edition กระบะแต่งสวยดีสวย รุ่นไหนจะดีกว่า?

เปรียบเทียบ Hyundai Kona Electric SE Vs MG ZS EV รุ่นไหนไฟจะแรงกว่ากัน !

13 ก.ค 2562
ถ้าจะพูดถึงรถที่มีขุมพลังไฟฟ้าแบบเต็มรูปแบบในบ้านเรา คุณจะนึกถึงค่ายไหนบ้าง ? ถ้าหากจะดูกันแบบเจาะลึกรถไฟฟ้ารุ่นที่มาแรงอีกหนึ่งรุ่นก็คือ MG ZS EV ที่เป็นน้องใหม่เพิ่งเปิดตัวกันมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ ที่จะมาสู้รถที่มีดีกรีรางวัลรถดีเด่นของอเมริกาเหนือปี 20...

สารพันคำถามเกี่ยวกับใบขับขี่ สาระดี ๆ ที่คุณควรรู้

13 ก.ค 2562
มีปัญหาคาใจ สงสัยอะไรเกี่ยวกับใบขับขี่อยู่หรือเปล่า? Chobrod รวบรวมคำถามที่น่าสนใจจากการทู้ในเว็บบอร์ดชื่อดังถึงเรื่องราวที่คนมีรถควรรู้

ดูแลเพื่อนคู่ใจ ด้วยการติดตั้งสัญญาณกันขโมยรถยนต์แบบง่าย ๆ

12 ก.ค 2562
ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ หลายคนที่มีรถยนต์ส่วนตัวก็คงจะเริ่มมองหาอุปกรณ์เสริมสำหรับดูแลความปลอดภัยไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะการติดตั้งสัญญาณกันขโมย เพราะหาซื้อได้ง่าย ติดตั้งได้ทั่วไป ที่สำคัญคือมีราคาไม่แพงมาก