ประสบการณ์ใช้รถ

รถคูเป้มือสอง งบประมาณ 200,000 บาท รวมรุ่นสุดเฟี้ยว เปรี้ยวสุดจัด

15 ส.ค 2562
รวมรถคูเป้ 2 ประตูในงบประมาณ 2 แสนบาท ที่เหมาะสำหรับขับคนเดียวในเมือง ได้ความเท่ แถมประหยัดเงิน ซ่อมง่าย และยังมีขายอยู่ในตลาดรถมือสอง

เทียบให้เห็น Toyota Ventury 2018 Vs Hyundai H1 ซื้อคันไหนดี?

15 ส.ค 2562
Toyota Ventury ถือว่าเป็นรถตู้ตัวหรู ที่มีมาตรฐานที่ดีในอันดับต้น ๆ ของไทยด้วยพื้นฐานของค่าย Toyota จึงทำให้ผู้ซื้อเกิดความเชื่อมั่น ซึ่งอีกหนึ่งคู่แข่งที่ทำราคามาสูสีกันอย่างรถจากฝั่งเกาหลีอย่าง Hyundai H1 ที่เรียกได้ว่าทำยอดขายดีเกินคาดด้วยความเป็น...

MG Extender เทียบ Isuzu D-max Stealth เปิดสเปกดูให้รู้ ว่าคุณจะเลือกอยู่ข้างไหน

14 ส.ค 2562
เทียบรถกระบะ MG Extender กับ Isuzu D-max Stealth นำสเปกตัวท็อปของทั้งคู่มาเปรียบมวยกัน จะต่างอย่างไรบ้าง ใครคุ้ม ใครแรง พร้อมสเปกรายละเอียดทางเทคนิค มีให้อ่านครบในที่เดียว

3 เรื่องที่ควรรู้ ก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์

13 ส.ค 2562
การซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์มีเรื่องใดที่ต้องรู้ chobrod พามาไขคำตอบแล้ว

5 พฤติกรรมธรรมดาบนท้องถนนไทย แต่น่าประหลาดใจสำหรับชาวต่างชาติ

13 ส.ค 2562
เผย 5 พฤติกรรมของคนไทยบนท้องถนน ที่คนไทยเองว่ามันคือเรื่องธรรมดาสามัญ แต่ในมุมของชาวต่างชาติกลับมองว่ามันเป็นเรื่องแปลก Amazing สุด ๆ จนต้องตั้งคำถามว่า แบบนี้ก็ได้เหรอ?

รู้หรือยัง ประกันภัยรถยนต์มีโปรผ่อน 0% แล้วมีที่ไหนทำได้บ้าง?

10 ส.ค 2562
การเลือซื้อประกันภัยรถยนต์นั้น คงจะเป็นหนึ่งในปัญหายอดฮิตของเจ้าของรถเลยทีเดียว แล้วรู้หรือไม่ว่าปัจจุบันนี้มีโปรโมชั่นผ่อนประกันด้วยดอกเบี้ย 0% นานถึง 10 เดือน แล้ว ลองเช็กกับเราที่นี่ก่อนจะตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์

ชาวต่างชาติขับรถในไทย มีอะไรบ้างที่ควรรู้และปฏิบัติตาม

9 ส.ค 2562
สำหรับชาวต่างชาติผู้มาเที่ยวไทยจะเช่ารถ/ขับรถในไทย หรือผู้ที่มาพำนักอาศัยในไทยที่มีความประสงค์อยากจะขับรถในไทยจะต้องมีกฎระเบียบข้อปฏิบัติอย่างไรบ้าง มีอะไรบ้างที่ควรรู้?

ส่อง 5 รถมือสอง สัญชาติญี่ปุ่น ราคาเบา ๆ ไม่เกิน 1 แสน

9 ส.ค 2562
Chobrod จะพาไปส่องรถมือสอง ราคาสบายกระเป๋า นำเข้าจากแดนปลาดิบ ในงบไม่เกิน 1 แสนบาท สำหรับคนอยากซื้อรถมือสอง แต่มีงบจำกัด

MG Extender VS. Toyota Hilux Revo Rocco กระบะน้องใหม่ปะทะเจ้าตลาด เทียบสเปคจริงไม่มีอวย

9 ส.ค 2562
ใครกำลังหารถกระบะต้องอ่านเลย เพราะล่าสุดนี้มีน้องใหม่เข้ามาร่วมเล่นในวงการบรรทุก 1 ตันนี้ด้วย กับเจ้า MG Extender คราวนี้คอลัมน์เรานำมาเทียบกับรถเจ้าตลาดขาใหญ่อย่าง Toyota Hilux Revo กันเลยทีเดียว

เผย 5 ช่องทางลับ ฉบับสร้างรายได้ง่าย ๆ แค่มีโทรศัพท์และขับรถเป็นก็ทำเงินได้แล้ว

8 ส.ค 2562
ขับรถเป็นใช่ไหม? เชิญทางนี้ เรามีช่องทางการสร้างรายได้มาแนะนำแนวทางให้กับคุณ บางอาชีพไม่ต้องมีรถแต่เพียงแค่คุณขับรถเป็นก็สามารถใช้ความสามารถนี้หาเงินเข้ากระเป๋าให้ตัวเองได้ง่าย ๆ แลกกับเวลาและการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น