ประสบการณ์ใช้รถ

รวยแค่ใหนถามใจดู! ส่อง 10 ป้ายทะเบียนที่แพงที่สุดในสหราชอาณาจักร

20 เม.ย 2563
ป้ายทะเบียน อีกหนึ่งเครื่องบ่งบอกตัวตนของเจ้าของรถนอกเหนือจากรุ่นของรถที่ขับ ซึ่งหลายๆ คนก็ชอบที่จะให้ป้ายทะเบียนของตนนั้นแสดงถึงอัตลักษณ์ของตนอย่างชัดเจนที่สุด หรือความเชื่อของชาวไทย หลายๆคนก็เชื่อว่าป้ายทะเบียนที่มีเลขสวย จะเสริมสร้างโชคลาภ บารมี ห...

สูตรเร่งรัด วิธี ถอยรถเข้าซอง อย่างไรให้ดูโปร !

17 เม.ย 2563
การจอดรถ หรือ ถอยรถเข้าซอง นั้นมีหลากหลายรูปแบบนะครับ ถ้าหากจะพูดถึงที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันแล้วหลัก ๆ ก็จะมีการถอยจอดเข้าซอง ถอยจอดเพื่อเทียบฟุตบาท หรือว่าจะเป็นการจอดเทียบฟุตบาท ถ้าหากใครเป็นมือใหม่นั้นก็ควรจะฝึกทักษะนี้ให้ชำนาน

อัตราค่าปรับไม่มีใบขับขี่

15 เม.ย 2563
การขับขี่บนท้องถนน ใบขับขี่คือสิ่งที่เราต้องมีติดตัวอยู่เสมอ แต่ถ้าหากเราลืม ไม่ได้เอามา หรือพูดง่ายๆคือไม่มีใบขับขี่มาด้วย ก็อาจต้องเสียค่าปรับ แต่จะเท่าไหร่ยังไง วันนี้ chobrod มีคำตอบ

เทคนิคจอดรถเข้าซอง สำหรับมือใหม่ เข้าใจง่าย จอดได้อย่างมือโปร

14 เม.ย 2563
การจอดรถเข้าซอง หรือ ถอยรถเข้าซอง จากด้านข้าง สำหรับนักขับมือใหม่ถือเป็นสิ่งชวนเครียดที่สุดในประสบการณ์ขับขี่ หรือต่อให้เป็นนักขับมือเก่า ถ้าให้เลือกจอดรถระหว่างที่โล่ง ๆ กับต้องไปเข้าซองจอดเสียบช่องขนาดพอดีคัน ใคร ๆ ก็คงเลือกจอดที่โล่งๆกันทั้งนั้นคร...

ลดเสี่ยง เลี่ยง Covid-19 รวมบริการออนไลน์ ฉบับคนมีรถ

13 เม.ย 2563
แค่มีอินเทอร์เน็ตก็ไม่ต้องออกไปเสี่ยงไวรัสหรือเสียเวลาเดินทางไปข้างนอก กับบริการออนไลน์รูปแบบใหม่ที่ครอบคลุมการใช้งานสำหรับคนมีรถ อยู่ที่บ้านก็ใช้งานได้

จองทะเบียนรถออนไลน์ อ่านให้เข้าใจก่อนจองจริง

13 เม.ย 2563
Chobrod แนะนำวิธีจองทะเบียนรถออนไลน์แบบง่าย ๆ สามารถจอง เลือกเลขสวยได้ด้วยตัวเอง แนะนำทุกขั้นตอนอย่างละเอียด พร้อมหลักในการจองและข้อควรระวังสำหรับการจองทะเบียน

ขับรถปลอดภัยในวันฝนตก

11 เม.ย 2563
อากาศช่วงนี้ของประเทศไทยดูเหมือนว่าแอบแปรปรวนเล็กน้อย บางวันก็ร้อน บางวันก็เย็น วันดีคืนดีฝนก็ตกลงมา แล้วถ้าวันไหนเจอฝนตกหนัก บางทีถึงขั้นต้องจอดข้างทางเลยทีเดียว

เพิ่มโอกาสทางการขายที่มากขึ้น เมื่อลงประกาศกับ Chobrod

10 เม.ย 2563
ลงประกาศขายรถกับ Chobrod การเข้าถึงข้อมูลจากผู้ซื้อที่มากกว่า ช่วยสร้างโอกาสให้ขายรถได้ไวและได้ราคาที่ตรงใจมากขึ้น ด้วยบริการดี ๆ ที่น่าเชื่อถือ และไว้ใจได้ในระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพ มาดูเหตุผลกันว่าหากต้องขายรถสักคัน Chobrod จะช่วยเพิ่มโอกาสในกา...

ได้อะไรอีก ? นอกจากซื้อ-ขายรถที่ Chobrod

10 เม.ย 2563
ซื้อก็ง่าย แถมขายก็ได้ราคาดี เมื่อใช้บริการที่ Chobrod.com ที่นอกจากนี้ยังให้สารพัดสิ่งดี ๆ สำหรับทุกคนที่เข้าชมเว็บไซต์ เพราะ Chobrod เป็นมากกว่าตลาดซื้อขายรถยนต์ เพราะที่นี่คือศูนย์รวมของจักรวาลรถยนต์ ที่ไม่ว่าใครก็เข้าถึงและร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน...

รวมทุกเรื่องราวน่ารู้ กับบทความดี ๆ ที่ Chobrod

9 เม.ย 2563
นอกจากจะเป็นศูนย์กลางซื้อขายรถยนต์ออนไลน์แล้ว Chobrod ยังเป็นแหล่งข้อมูลน้ำดีที่พร้อมนำเสนอสาระ ข่าวสาร ข้อเท็จจริงทุกด้านที่ถ่ายทอดผ่านบทความที่น่าสนใจ มาดูกันว่าที่ Chobrod มีเรื่องราวบทความเกี่ยวกับอะไรบ้างที่เราพร้อมจะมอบให้แก่ผู้อ่านอย่างคุณ