ประสบการณ์ใช้รถ

แบตเตอรี่ลิเทียมไอออนคืออะไร? ทำไมฮิตในรถยนต์ไฟฟ้า?

1 เม.ย 2563
เทรนด์รถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาแรง เพราะเป็นนวัตกรรมที่ช่วยประหยัดพลังงาน ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักใช้แบตเตอรี่ลิเทียมไออนเป็นแหล่งพลังงาน แล้วลิเทียมไอออนมันดีขนาดนั้นเลยหรือ? วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

Chobrod.com ตลาดรถยนต์ออนไลน์ชั้นนำ ที่ให้คุณมากกว่าการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง

1 เม.ย 2563
พาไปเจาะลึกและทำความรู้จักฉบับ Exclusive กับศูนย์รวมเรื่องรถมือสองระดับประเทศที่ให้บริการมากกว่าการซื้อขายรถที่ Chobrod.com แล้วคุณจะรู้ว่าทำไม Chobrod ถึงเป็นเว็บไซต์ที่ควรค่าแก่การใช้บริการ และผู้ใช้งานมีความเชื่อมั่นในคุณภาพ

Mini Game : แชะ แชร์ เล่า !! ลุ้นรับ Oppo Reno 2 มูลค่า 15,999 ฿

1 เม.ย 2563
พบกิจกรรมสุดฮอต ร้อนแรงท้าแดดรับ Summer นี้ ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท กับ Mini Game แชะ แชร์ เล่า !! บอกเรื่องราวประทับระหว่างคุณกับรถสุดรัก เรื่องไหนโดนใจ รับ Oppo Reno 2 ไปเป็นเจ้าของฟรี!

สิ่งควรรู้ อ่านให้ชัวร์ ก่อนใช้สินเชื่อรถยนต์

30 มี.ค 2563
รวมสารพัดสิ่งควรรู้ อ่านให้ชัวร์ ก่อนใช้สินเชื่อรถยนต์ มีกลเม็ด เคร็ดลับความรู้ดี ๆ มากมาย ก่อนที่ท่านจะขอสินเชื่อรถยนต์ ว่าสถาบันการเงินไหนให้คุณประโยชน์กับคุณสูงสุด พร้อมรู้เท่าทันการจัดไฟแนนซ์ ดูก่อนจะได้ไม่พลาด

เขียนเลขทะเบียนในกระดาษ แทนกรณี ป้ายทะเบียนรถหาย???

27 มี.ค 2563
เขียนเลขทะเบียนในกระดาษ แทนกรณี ป้ายทะเบียนรถหายได้หรือไม่ เคลียข้อสงสัยให้เพื่อน ๆ พร้อมวิธีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ข้อมูลแน่นถูกกฎหมาย ไม่โดนปรับ ถ้าปฏิบัติตามเรา

เซ็นเซอร์ป้ายทะเบียนจำเป็น หรือไม่จำเป็น?? ต้องดู

25 มี.ค 2563
อยากรู้ไหมว่าทำไมต้องเซ็นเซอร์ป้ายทะเบียน วันนี้เราจะบอกให้เพื่อน ๆ ได้รู้กันว่าทำไม ป้องกันไว้เพราะในปัจจุบันมิจฉาชีพมีแฝงตัวอยู่มากมายในแทบจะทุกที่ แม้กระทั่งยุค 4.0 โจรก็ออนไลน์ได้นะ

รถมือสองเชียงใหม่ เลือกซื้อได้ง่าย ๆ ที่ Chobrod

23 มี.ค 2563
สำหรับคนที่อยู่เชียงใหม่ อยากเลือกซื้อรถมือสองแต่ก็ไม่รู้ว่าหาซื้อที่ไหนดี เข้ามาดูรถราคาถูกที่น่าซื้อได้ที่ Chobrod รวบรวมรถมือสองเชียงใหม่เอาไว้ ในราคาสุดคุ้ม

“น้ำมันเครื่อง” หากเติมมากเกินจะส่งผลอะไรให้กับรถยนต์ได้บ้าง?

20 มี.ค 2563
อะไรที่มากไปน้อยไปมันมักจะไม่ส่งผลดีกับตัวรถยนต์หรอกนะคะ จริงไหม ? เช่น น้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรกต่างๆ ที่มีกำหนดไว้ว่าเราควรเติมเท่าไหร่ ประมาณไหน สิ้นสุดถึงขีดอะไรเพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยมีคำชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องน้ำมันเครื่องมาฝากเพื่อนๆ ชาว Chobrod ...

“กันสาดรถ” กับข้อเสียที่ไม่ควรนำมาติดรถ ?!

18 มี.ค 2563
หลายคนเคยสงสัยกันไหมว่า “กันสาดรถ” มันคืออะไร ? แล้วมันทำหน้าที่อะไรได้บ้าง วันนี้ Chobrod จะพาเพื่อนๆ มาดูกันค่ะว่าเจ้า คิ้วกันสาด ตัวนี้จะมีข้อดีข้อเสียอะไรบ้าง แล้วทำไมไม่ควรที่จะนำมาติดรถยนต์ของเรา ไปดูกันเลยค่ะ

รถ SUV คืออะไร ? พร้อม 5 SUV สุดฮิตในตลาดบ้านเรา

11 มี.ค 2563
รถยนต์ Segment SUV ในความเป็นจริงนั้นคือรถยนต์อเนกประสงค์ที่ สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ช่วงล่างที่มีความสูงและ พื้นฐานช่วงล่างแบบรถเก๋ง จึงทำให้รถ SUV นั้นมีความนุ่มนวล และเกาะถนน ไม่แพ้รถเก๋งเลย ในปัจจุบันค่ายรถต่าง ๆได้ปล่อย SUV ลงมาเล่นในตลาด...