ประสบการณ์ใช้รถ

ย้อนวันวาน ชวนดูโฆษณารถยนต์สมัยเก่าในอดีต

20 ม.ค 2564
Chobrod พารำลึกความหลังครั้งวันวาน ชวนดูโฆษณารถยนต์สมัยเก่ารุ่นดึก ที่เราเห็นแล้วเหมือนได้ย้อนกลับไปอยู่ในสมัยอดีต ผ่านภาพพิมพ์ใบปลิว โปสเตอร์สุดคลาสสิก

Camry มือสอง คันไหนน่าซื้อ รวมรถสวยๆไว้ให้ดูที่เดียวจบ ทุกรุ่น ทุกราคา อัพเดต 2021

20 ม.ค 2564
Toyota Camry รถครอบครัวขนาดใหญ่ มีจุดขายที่ความหรูหรา และภาพลักษณ์น่าเชื่อถือ ทำให้หลายคนซื้อหามาใช้กันมากที่สุดในเซกเม้นท์นี้ สำหรับใครที่หารุ่นนี้มือสองอยู่ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ หากยังไม่ได้อ่านบทความสรุปนี้

Black Volga เปิดตำนานรถลักพาตัว

19 ม.ค 2564
คุณเชื่อในเรื่องซาตานไหม? แล้วเชื่อหรือไม่ว่าโลกของเรานั้น ครั้งหนึ่งเคยปรากฎประวัติ ยานพาหนะของซาตาน ภายใต้คราบของรถยนต์ทรงหรูที่มีนามว่า Black Volga

นิตยสารรถเก่า ที่รุ่นลุงรุ่นน้า อาจเคยสะสม

15 ม.ค 2564
เปิดกรุเก่าเก็บ Chobrod พาย้อนรำลึกสมัยสื่อสิ่งพิมพ์ยังเรืองรอง กับเรื่องของยานยนต์ในอดีต ผ่านนิตยสารรถเก่า ที่คอคนรักรถหลายคน อาจเคยเก็บสะสมไว้ในคอลเลกชัน

เปิดตำนาน Little Bastard อาถรรพ์รถต้องคำสาป

14 ม.ค 2564
เปิดตำนานรถต้องคำสาปชื่อกระฉ่อนโลก Porsche 550 Spyder ในชื่อของ Little Bastard ที่ความอาถรรพ์ไม่ได้ตายไปพร้อมกับนักแสดงยุคเก่ายอดนิยม James Dean ผู้เป็นเจ้าของ

สอนดูรถมือสองที่ซื้อมาใหม่ มีอะไรบ้างที่ต้องเช็กก่อนใช้

12 ม.ค 2564
เพราะเป็นรถที่สภาพผ่านการใช้งานแล้ว จึงจำเป็นที่จะต้องดูให้ดีเป็นพิเศษก่อนจะใช้งาน Chobrod พาไปสอนดูรถมือสอง ลิสต์กันให้ชัวร์มีอะไรบ้างที่ควรต้องเปลี่ยน

ทำไงดี รถคันนี้มีงูออกมา? ส่องสาเหตุและวิธีแก้เมื่องูเข้ารถ

12 ม.ค 2564
รู้หรือไม่ว่าเพราะอะไร? ทำไมเจ้าสัตว์เลื้อยคลานไม่มีขาอย่างงูนั้น ถึงชอบมาซ่อนตัวหรือขึ้นมาบนรถ Chobrod พาไป ส่องสาเหตุ งูเข้ารถ และวิธีแก้ไขและป้องกัน

จอดรถตากแดดก่อมะเร็งคือเรื่องจริง แต่ไม่ต้องกังวลไป...จริงหรือ ??

11 ม.ค 2564
สวทช. เผย วัสดุภายในรถยนต์ทุกอย่าง สามารถปล่อยสารเบนซีน (Benzene) และสารฟอร์มาลดีไฮด์ (Formaldehyde) ก่อให้เกิดมะเร็ง

ขับรถชนของหลวง ต้องจ่ายเท่าไหร่ แล้วประกันจ่ายให้หรือเปล่า?

6 ม.ค 2564
ของของใครของใครก็ห่วง ของใครใครก็ต้องหวง แล้วถ้าของหลวง ใครจะต้องชดใช้? จะทำอย่างไร เมื่อคุณไปเกิดอุบัติเหตุรถขับรถชนของหลวง งานนี้ ประกันจะจ่ายให้หรือเปล่า?

ต้อนรับปีใหม่ ส่องฤกษ์ออกรถ มกราคม 2564

5 ม.ค 2564
ฤกษ์ดีปีใหม่ปีฉลู สำหรับใครที่มีแพลนจะออกรถเป็นของขวัญปีใหม่ปีนี้ Chobrod พาไปเช็กวันดี เวลามงคล กับ ฤกษ์ออกรถ มกราคม 2564 เลือกออกรถวันดี ทั้งปีเป็นมงคลแน่นอน