ประสบการณ์ใช้รถ

ผลงานจากฟอร์ดกับ 3 รถยนต์ที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา

14 ก.ย 2564
มียอดเยี่ยมก็มียอดแย่ พบกับ 3 อันดับ รถยนต์ที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา จากค่ายดังอย่าง Ford แต่ละคันจะห่วยแค่ไหน ทำไมถึงห่วย แล้วคุณจะรู้จักมันหรือเปล่า?

เคล็ดลับซ่อมเบาะรถยนต์ ที่ทำง่ายได้ด้วยตัวเอง

13 ก.ย 2564
เบาะจะแตกลายงา หรือว่าจะขาดหลุดลุ่ย แก้ได้ด้วยวิธีง่าย ๆ ที่ทำได้ด้วยตัวเอง Chobrod แนะนำวิธีซ่อมเบาะรถยนต์ ไม่ต้องไปถึงอู่ ใช้จ่ายเพียงหลักร้อยเท่านั้น

ย้อน 5 คดีดัง ค่ายรถฟ้องลูกค้าลูกตัวเอง

9 ก.ย 2564
มีให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ กับคดีการฟ้องร้องค่ายรถโดยลูกค้า แต่ในวันนี้ Chobrod จะพาไปย้อนดูคดีดังที่น่าสนใจที่เคยเกิดขึ้นจริง กับกรณีค่ายรถฟ้องลูกค้าตัวเอง

รถโดนขูด เคลมประกันได้หรือเปล่า?

8 ก.ย 2564
จอดรถไว้อยู่ดี ๆ ก็ถูกมือดีมาขูด มากรีด แถมจับตัวผู้ร้ายไม่ได้แบบนี้ จะถามหาความรับผิดชอบจากใครได้? เหตุการณ์แบบนี้ ถ้ารถโดนขูด เคลมประกันได้หรือเปล่า?

เลขทะเบียนรถมงคล 2564 ตามวันเกิด

8 ก.ย 2564
เปิดตำราความเชื่อ ศาสตร์แห่งตัวเลขกับรถ ด้วยเลขทะเบียนรถมงคล 2564 เลือกให้ถูกโฉลกตามวันเกิดของคุณ เพื่อความเป็นสิริมงคล อัปเดตใหม่เลขทะเบียนรถตามวันเกิด 2564

เปิด 7 อันดับท้าเซียน ถนนที่อันตรายที่สุดในโลก

7 ก.ย 2564
กล้าท้าประลองแค่ไหน หากจะต้องไปขับรถบนถนนที่อันตรายที่สุดในโลก หากคุณใจถึงมากพอ เราขอเชิญคุณมาท้าความตายบนถนนทั้ง 7 สายนี้ เสี่ยงที่จะเอาชีวิตไปทิ้งหรือเปล่า?

Audi หวังฟื้น ลุยปลายปี ส่งดอกเบี้ย 0% ทุกรุ่น พร้อมโปรโมชั่นอีกเพียบ

6 ก.ย 2564
อาวดี้ ประเทศไทย ประกาศรับคลาย Lock Down หวังฟื้นตัวเลขยอดขายไตรมาส 4 ปี 2564 ให้ อัดโปรโมชั่น เงินดาวน์เริ่ม 350,000 บาท, ให้ผ่อนดาวน์ 0% ทุกรุ่น, รับประกันภัย 1 ปี , คูปองซ่อมบำรุงสูงสุด 2 แสนบาท

วัฒนธรรมการบีบแตร และข้อกฎหมายที่ควรรู้

6 ก.ย 2564
เชื่อว่าทุกคนคงทราบว่าหน้าที่ของแตรคือการให้สัญญาณด้วยเสียง ทราบดีว่ารูปแบบการบีบแตรนั้นมีความหมายที่จะสื่อสารอยู่ แต่นั่นใช่ความเข้าใจที่ถูกหรือเปล่า?

ประวัติพวงมาลัยรถยนต์ ตั้งแต่ต้น จนถึงปัจจุบัน

3 ก.ย 2564
รถยนต์ในยุคแรก ไม่ได้ถูกบังคับด้วยพวงมาลัย แต่ถูกควบคุมด้วยคันบังคับ แล้วพวงมาลัยรถยนต์เริ่มเข้ามามีบทบาทตั้งแต่เมื่อไหร่? มาเรียนรู้ประวัติพวงมาลัยรถยนต์กัน

4 ฟีเจอร์รถใหม่สุดล้ำ ที่จะกลายเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับรถทุกคันในอนาคต

1 ก.ย 2564
ระบบเบรกฉุกเฉินแบบอัตโนมัติ ไม่ใช่ความทันสมัยที่เพียงพอสำหรับรถยนต์ในปัจจุบันอีกต่อไป เพราะในตอนนี้เราต้องการฟีเจอร์รถใหม่ที่ทันสมัย และชาญฉลาดมากขึ้นกว่าเดิม