ประสบการณ์ใช้รถ

‘ไฟรูปเครื่องโชว์’ สัญญาณเตือนที่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

12 ธ.ค 2565
ไฟรูปเครื่องโชว์เกิดจากอะไร ? ขึ้นเตือนมาแบบนี้อันตรายหรือเปล่า ทำความเข้าใจพร้อมวิธีแก้ไข อย่าเพิ่งวิตกกังวลใจ เพราะสัญญาณเตือนนี้ ไม่ได้น่าหลัวอย่างที่คิด

โตโยต้า เปิดรับสมัคร TOYOTA PRETTY 2023 ที่ได้รับรับผลตอบแทน และสิทธิประโยชน์เพียบ

8 ธ.ค 2565
โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศรับสมัครสาวสวยมากความสามารถมาร่วมเป็น ICON ใหม่ของทุกความเป็นไปได้ กับบทบาทของตัวแทนในการนำเสนอยนตรกรรม และ ONLINE INFLUENCER ในนาม TOYOTA PRETTY 2023 รับค่าตอบแทน และสิทธิประโยชน์มากมายกว่า 1,000,000 บาท

ฟอร์ดเปิดศูนย์ฝึกอบรมบุคลากร เพื่อพัฒนาด้านบริการให้ดียิ่งขึ้น

8 ธ.ค 2565
ฟอร์ด ประเทศไทย ลงทุนกว่า 224 ล้านบาทในการพัฒนาศูนย์การเรียนรู้และฝึกอบรมบุคลากรฟอร์ด (Ford Learning Center) เพื่อเป็นศูนย์กลางในการจัดฝึกอบรมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรของฟอร์ดและผู้จำหน่ายให้มีความพร้อมในการดูแลลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำแนวทางการด...

สมาชิกเอสโซ่ สไมล์ส เติมน้ำมันซูพรีมพลัส ทุก ๆ 1,200 บาท รับฟรี เปอริเอ้ 1 กระป๋อง

8 ธ.ค 2565
เอสโซ่ ออกโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิกเอสโซ่ สไมล์ส แจกเครื่องดื่ม เปอริเอ้ น้ำแร่ธรรมชาติชนิดกระป๋อง ขนาดบรรจุ 250 มิลลิลิตร มูลค่า 42 บาท จำนวน 1 กระป๋อง เมื่อเติมน้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 หรือ ซูพรีมพลัสดีเซลทุก ๆ 1,200 บาท โดยโปรโมชันจะเริ่มตั้...

เอซีเดลโก้ เปิดตัวน้ำมันเครื่องรุ่นใหม่ ACDelco dexos1 Gen3

8 ธ.ค 2565
ACDelco (เอซีเดลโก้) ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ระดับโลกสัญชาติอเมริกัน บุกตลาดน้ำมันเครื่อง เปิดตัวน้ำมันเครื่อง ACDelco dexos1 Gen3 เบนซินสังเคราะห์ 100% เน้นคุณสมบัติโดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่ง จัดโปรโมชั่นโหมกระหน่ำในงาน Motor Expo 2022

บางจากฯ จัดแคมเปญสุดพิเศษเติมน้ำมันครบ 900 บาทรับแก้วน้ำลายบอลโลก

24 พ.ย 2565
บางจากฯ ย้ำจุดยืนองค์กรที่สนับสนุนกิจกรรมกีฬาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดออกแคมเปญ “เชียร์สุดใจ ไปให้สุด Rank” สมนาคุณสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ด้วย แก้วแรงใจ เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 900 บาทขึ้นไปรับฟรี “แก้วแรงใจ” เป็นแก้วโอเชียนเนื้อดี มี 8 ลวดลาย

กู้ร่วมซื้อรถ คืออะไร ใครกู้ได้บ้าง?

17 พ.ย 2565
การซื้อรถยนต์ เป็นการสร้างหนี้สินในระยะยาว หลายคนจึงเลือกกู้ร่วมซื้อรถ เพื่อแบ่งเบาภาระหนี้สิน แล้วการกู้ร่วมคืออะไร ผู้กู้ร่วมควรจะเป็นใคร มีคุณสมบัติใดบ้าง ?

ประกันหมดอายุ เคลมได้ไหม ใบเคลมมีอายุกี่ปี ?

17 พ.ย 2565
เมื่อทำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ มักจะเกิดคำถามตามมาว่า หากประกันหมดอายุ เคลมได้ไหม ? ถ้าเกิดเหตุในวันสิ้นสุดกรมธรรม์ยังเคลมได้หรือไม่ แล้วใบเคลมมีอายุกี่ปี ?

จ่ายใบสั่งออนไลน์ ได้ง่าย ๆ ด้วยแอปฯ ธนาคาร

16 พ.ย 2565
เมื่อได้ใบสั่งมาให้ไปจ่ายค่าปรับ แต่ไม่สะดวกไปสถานีตำรวจ สามารถจ่ายใบสั่งออนไลน์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ของธนาคารกรุงไทย ในไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น

โอนประกันภัย เปลี่ยนชื่อผู้เอาประกันภัยรถยนต์ ทำอย่างไร ?

16 พ.ย 2565
เมื่อซื้อรถยนต์มือสองต่อจากคนอื่นมา ต้องการโอนประกันภัยรถยนต์ เปลี่ยนชื่อผู้เอาประกันภัยรถยนต์ มาเป็นเจ้าของใหม่ ต้องทำอย่างไร และเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ?