ประสบการณ์ใช้รถ

คุยกับอู่ “นพเก้าการาจ” กับ 20 ปีที่ทำสีรถยนต์เหมือนทำงานศิลปะ

8 ต.ค 2561
วันนี้ทาง Chobrod ได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมอู่ “นพเก้า การาจ” และได้มีโอกาสไปพูดคุยสัมภาษณ์ ผู้บริหารของอู่แห่งนี้ “คุณไพเจต สรรพทรัพย์สิริ” หรือ “คุณบั๊ก” ซึ่งอู่สีแห่งนี้ถือได้ว่ามีชื่อเสียงด้านการทำสีรถยนต์เป็นอย่างมากในย่านอ่อนนุช-สุขุมวิท ด้วยประสบกา...

คนขับรถต้องรู้ "23 พ.ร.บ.จราจรใหม่" ฝ่าฝืนปรับหนักมากขึ้น!!

6 ต.ค 2561
ในการอยู่ร่วมกันบนท้องถนน ถ้าไม่มีกฎให้ทุกคนปฎิบัติตาม อาจจะทำให้เกิดปัญหา และอุบัติเหตุตามมามากมาย ดังนั้นก็จำเป็นจะต้องมี พ.ร.บ.จราจร เข้ามาเพื่อป้องกันการทำสิ่งใดก็ตามที่จะเป็นการรบกวนผู้ร่วมเดินทางในท้องถนน

“Pure Auto Service” อู่เล็กๆ..ที่ให้บริการครบวงจร

6 ต.ค 2561
มาต่อกันที่บทสัมภาษณ์จากคุณ อิ๊กคิว – ธีทัต เตชะโชติวัฒนะ เจ้าของอู่รถสุดคูลแห่งนี้ Pure Auto Service ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าที่นี่เขาบริการกันด้วยใจจริง คุณภาพตามมาตรฐานหลักสากลอย่างแท้ทรู เราไปเข้าบทสัมภาษณ์กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าที่นี่เขามีอะไรน่าสนใจบ้...

เตรียมเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในรถแบบ “Volvo V60 Cross Country” พร้อมออกจำหน่ายทั่วโลก!

6 ต.ค 2561
เอาแล้วจุ้ย เมื่อแบรนด์พี่ใหญ่อย่าง Volvo ได้เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Volvo V90 Cross Country ออกมา ทางทีมงาน Volvo จากแบรนด์ประเทศสวีเดนก็ไม่รอช้า เปิดตัว “V60 CC Model” ออกมาเช่นกัน จะเป็นอย่างไรนั้น ตามไปดูกันเลยค่ะ

เซลล์ขายรถยนต์ไม่ง่ายอย่างที่คิด กับบทสัมภาษณ์จาก “คุณโบ – ศศิ เพียรสิทธิ์”

6 ต.ค 2561
หลายๆ ครั้งที่เราไปซื้อรถ เราก็จะต้องเจอเซลล์ขายรถก่อนอันดับแรกแต่จะมีใครสักกี่คนที่จะเข้าอกเข้าใจความรู้สึกของเซลล์ขายรถบ้างไหมว่า เขาจะรู้สึกอย่างไร วันนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศมาสัมภาษณ์ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรือเซลล์กันบ้างดีกว่าค่ะ กับ“คุณโบ – ศศิ เพีย...

เต็นท์รถสุดยอดโปรโมชั่นย่านประชาอุทิศ “สุรชัยคาร์เซ็นเตอร์”

6 ต.ค 2561
*เมื่อคอนเทนต์ล่าสุด เดี๊ยนก็ได้แนะนำ เต็นท์รถสุดยอดโปรโมชั่นอย่าง สุรชัย คาร์เซ็นเตอร์ ไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว วันนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะต้องมาแนะนำเต็นท์รถแห่งนี้อย่างจริงจริงซะทีแล้วล่ะ เพราะโปรเขาเด็ดจริงอะไรจริง!!

รวมคอมเมนต์ “SUZUKI CIAZ”

5 ต.ค 2561
นอกจากรถยนต์ที่เราขับกันทุกวันนี้นั้น จะสวยแล้วเราก็ต้องเน้นการขับขี่และคุณภาพที่สมน้ำสมเนื้อด้วยเช่นกัน วันนี้เราจะเข้าสู่บทความที่มาพูดถึงเรื่องคอมเม้นท์ของ “SUZUKI CIAZ” มาดูกันซิว่าเพื่อนๆ มีความคิดเห็นเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้อย่างไรบ้าง

เปลี่ยนไปแค่ไหน Toyota Fortuner ตั้งแต่ยุคแรกจนถึงปัจจุบัน

4 ต.ค 2561
เมื่อพูดถึงรถรถเอสยูวีหรือรถพีพีวี รถรุ่นที่ยอดนิยมรุ่นหนึ่งก็คือ Toyota Fortuner รถอเนกประสงค์ที่ครองใจใครหลายคน ด้วยพื้นฐานรถกระบะอย่าง ​Hilux Vigo ทำให้ได้ชื่อว่าแกร่งพอสมควร วันนี้ Chobrod จะพาไปดูว่าประวัติ Toyota Fortuner ของรถยอดนิยมนี้เป็นยั...

Nissan Sylphy กับ Toyota corolla altis 2018 ตัวไหนน่าซื้อกว่ากัน ?

4 ต.ค 2561
คอนเทนต์ร้อนฉ่าๆ กันอีกแล้วจ้ากับคอนเทนต์เปรียบเทียบ วันนี้เราจะไม่ได้มาเปรียบเทียบรถใหญ่กันน้า เรามาเปรี่ยบเทียบรถเล็กกันจ้ะ ระหว่าง nissan Sylphy กับ toyota corolla altis ปี 2018 รุ่นไหนน่าซื้อกว่ากัน ?

เม้าท์มอยกันกับ “Toyota Fortuner 2019”

3 ต.ค 2561
มีรุ่น 2018 แล้ว จะไม่มีรุ่น 2019 ก็ไม่ได้นะจ๊ะ กับรถยนต์อันดับหนึ่งในใจคนไทยตลอดกาลกับ Toyota Fortuner 2019 ที่ได้ข่าวมาแว่วๆ ว่าเตรียมตัวจะเปิดตัวแล้วด้วยล่ะ วันนี้เราขอมาเม้าท์มอยกันหน่อยกับ Toyota Fortuner 2019 รุ่นนี้ ไปดูกันดีกว่าว่าเขามีอะไรเป...