ประสบการณ์ใช้รถ

เปิดประเด็นข้อสงสัยจากประชาชน “ทำไมแท็กซี่ถึงต้องเลือกผู้โดยสาร” ?!

18 ต.ค 2561
เนื่องจากในประเทศไทยมีปัญหาติดต่อกันมาหลายต่อหลายปี แก้กันอย่างไรก็ไม่มีวันหมดสิ้น กับปัญหา “แท็กซี่ไม่ยอมให้บริการประชาชน” ไม่ว่าจะไปที่ไหนอะไรยังไง ก็ต้องอ้างตลอดว่า แก๊สหมดบ้าง ... รถติดบ้าง ...ความรู้สึกของประชาชนคนธรรมดาเพื่อนๆ คงต่างรู้ดีว่ามัน...

10 อันดับรถปิคอัพเด่น 2018-2019

18 ต.ค 2561
เมื่อเอ่ยถึงรถปิคอัพ แน่นอนว่าทุกคนคนที่ใช้ส่วนใหญ่ต้องเน้นความแกร่ง แรง ทน อึด และความคุ้มค่า ซึ่งก็มีหลายรุ่นหลายแบรนด์ให้เลือก วันนี้ Chobrod จะพาไปดูว่ารถปิคอัพรุ่นไหนค่ายไหนบ้างที่ถูกยกให้เป็นรถปิคอัพดีเด่นบ้า

นั่งรถเมล์เที่ยวก็เปรี้ยวได้ Ep 6 : เดินเรื่อยเปื่อย ชมของถูกที่ “วังหลัง”

17 ต.ค 2561
วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาสถานที่สุดชิค ที่เหล่าวัยรุ่นไทยทั้งหลายต้องเคยมาเดินกันนั่นก็คือ “วังหลัง” ที่นี่นอกจากจะมีอาหารอร่อยแล้วก็มีร้านขายยาที่ค่อนข้างจะถูกเป็นเท่าตัวแล้ว ยังมีเสื้อผ้ามาวางขายกันในราคาถูกสุดๆ ไปเลยด้วล่ะค่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มา...

ตรวจสภาพยางขั้นเทพ ไม่ต้องลงจากรถ และใช้ได้ทุกคันทุกยางด้วย Snapskan

17 ต.ค 2561
ยุโรปยังคงล้ำอย่างต่อเนื่อง ระบบตรวจสอบสภาพยางรถยนต์โดยที่ไม่ต้องลงจากรถ ใช้กับรถยนต์นั่งได้ทุกแบรนด์ ใช้กับยางได้ทุกแบบ ด้วยระบบที่มีชื่อว่า Snapskan

ใช้กล้องตรวจจับความเร็ว 1 วัน อาจปลอดภัยกว่าที่คิด

17 ต.ค 2561
กล้องตรวจจับความเร็วไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่มีไว้ผลาญงบ เมื่อดูมุมมองจากเจ้าหน้าที่ในอังกฤษ

10 ป้ายจราจรแปลกประหลาดที่เห็นแล้วคุณจะอึ้ง

15 ต.ค 2561
ป้ายจราจรนับเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับผู้คนที่ขับขี่ไปมาบนท้องถนน แต่ก็ยังมีป้ายจราจรบางป้ายที่ดูแล้วแปลกประหลาดหรืออาจจะเข้าใจผิดได้ตามไปชมกันครับ

“พระคุ้มครอง” ก็จริง แต่ตั้งพระในรถดีจริงหรือ?

15 ต.ค 2561
กลายเป็นพฤติกรรมของกลุ่มคนขับรถยนต์ไปแล้ว กับการวางพระไว้หน้ารถ หรือแขวนพระไว้ เพื่อความเป็นสิริมงคล แต่จริงๆ แล้วการแขวนพระ หรือตั้งพระไว้หน้ารถดีจริงหรือไม่ เราจะมาหาคำตอบกัน

5 อันดับยานยนต์ไร้คนขับสุดล้ำในอนาคต!

15 ต.ค 2561
นวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ก็มากขึ้นเรื่อยๆ เนอะว่ามั้ยคะ แต่เรื่องของรถยนต์นั้นก็สำคัญไม่น้อยเลย เพราะเหล่าบรรดานักคิดค้นและผู้ผลิตก็อยากให้มียานยนต์ดีๆ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ใช้กันอย่างสะดวกสบาย วันนี้ เพราะจะพาเพื่อนๆ มาดูยานยนต์ไร้คนขับสุดล้ำในอนาคต...

ทิปที่ควรรู้เมื่อขับรถในหน้าฝน

15 ต.ค 2561
ในหน้าฝนแบบนี้ ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องพบกับความยากลำบากในการเดินทาง และด้วยทัศนวิสัย สภาพแวดล้อมที่เลวร้าย ทำให้หน้าฝนเป็นช่วงที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุมากขึ้น ซึ่งวันนี้ ทีมงาน Chobrod ได้อยู่กับคุณ ไพเจต สรรทรัพย์สิริ เจ้าของอู่รถ นพเก้าการาจ ผู...

ถนนไร้สัญญาณไฟจราจร ไม่ชนกันเละเหรอ

13 ต.ค 2561
สัญญาณไฟจราจรเราเกิดมาก็เห็นและใช้กันอยู่ทุกวัน แต่ก็ยังมีบางเมืองบนโลกที่ไม่มีสัญญาณไฟจราจร แล้วแบบนี้รถรากับคนเดินถนนไม่ชนกันเละเหรอ